Ngôi làng thiên nhiên Wildlife Village - Lễ hội Anh quốc

NGÔI LÀNG THIÊN NHIÊN tại LỄ HỘI ANH QUỐC - INSPIREME FESTIVAL 2018 HÀ NỘI. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Ngôi Làng Thiên Nhiên tại Lễ hội Anh quốc – InspireMe Festival

Thời gian: 19:00 – 21:00, thứ sáu ngày 9/11/2018
                9:00 – 22:00, thứ bảy và chủ nhật, ngày 10- 11/11/2018

Địa điểm: Tượng đài Cảm Tử – phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội

Vào cửa tự do

Các loài động, thực vật hoang dã có vai quan trọng trong việc cân bằng và duy trì mức độ đa dạng sinh học, là nền tảng cho cuộc sống của con người. Cùng góp sức đẩy lùi việc buôn bán trái pháp luật các loài hoang dã để cứu chúng khỏi bờ vực tuyệt chủng, 

Chính phủ Anh tăng cường hợp tác và hỗ trợ chính phủ các nước trong đó có Việt Nam trong các hoạt động bảo tồn và bảo vệ động, thực vật hoang dã. Tại Lễ hội Anh Quốc InspireMe Festival năm nay, Ngôi làng thiên nhiên “Wildlife village” sẽ mang lại cho các bạn cái nhìn chung về thiên thiên hoang dã và các nỗ lực cũng như thách thức mà những người đang từng ngày bảo vệ các loài động, thực vật nguy cấp gặp phải. 

Ngôi làng thiên nhiên “Wildlife village” với sự tham gia của 16 cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước với các gian hàng được thiết kế hình bán nguyệt bao quanh vườn hoa, dưới chân tượng đài Cảm tử. Trong mỗi gian hàng là phần trưng bày và hoạt động tương tác của các tổ chức với nội dung đa dạng. Cổng làng là con voi khổng lồ bằng tre cao 2 mét, nơi các bạn có thể dán thông điệp bảo vệ động vật của mình. Dọc lối đi vào ngôi làng là triển lãm tranh với chủ đề động, thực vật hoang dã với những hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp, sống động từ ống kính của các nhà nhiếp ảnh trong nước và quốc tế. 

Màn hình lớn ngoài trời với khán đài sức chứa 50 người là nơi chiếu các bộ phim ngắn với chủ đề về động, thực vật hoang dã trong đó có các bộ phim đoạt giảm tại Liên hoan phim quốc tế Luang Prabang, Lào năm 2018. 

Khu vui chơi với các trò chơi thú vi như Vẽ mặt hình động vật, Đố vui về rùa, Truy tìm kho báu, Tê tê xuyên tường, Tê giác về nhà, Đấu trường tê giác, Thử tài vua hổ, Bước chân voi và nhiều trò chơi hấp dẫn khác. Tham gia trò chơi để nhận được các phần quà thú vị bạn nhé.

Ngôi làng chúng tôi dựng lên chất liệu thân thiện với môi trường như mây tre, gỗ và giấy. Hãy thăm quan và chia sẻ hình ảnh Ngôi làng thiên nhiên “Wildlife village” với bạn bè với hagtag #InspireMe, #EndWildlifeCrime, #IvoryAlliance, #BaoVeDongVatHoangDa, #KhongSuDungNgaVoi
--

Tại khu vực triển lãm của WildAct, các bạn có thể tìm hiểu về những hoạt động bảo tồn đang diễn ra, cách đăng ký tham gia làm Tình Nguyện Viên, tham gia các trò chơi về môi trường và giành phần thưởng. Đặc biệt là thông tin những chương trình cấp quỹ nghiên cứu cho sinh viên Việt Nam về vấn đề bảo tồn, và quỹ hoạt động cho các câu lạc bộ sinh viên về thiên nhiên hoang dã cũng sẽ được cung cấp trong sự kiện này. 

Sản phẩm gây quỹ của WildAct như Chai Sự Sống và bưu thiếp Gấu cũng sẽ được bày bán tại sự kiện lần này! Các bạn hãy đến tham gia cùng chúng tôi nhé!