Nhạc Hội Happy Bee Miễn Phí Tham Dự

Thông tin từ ban tổ chức:

Nhạc hội Happy Bee là sự kiện thường niên của cộng đồng sinh viên trường Cao đẳng FPT Polytechnic. Sự kiện được đầu tư quy mô, bài bản; đã trở thành “đặc sản” không thể thiếu, thành nét văn hóa riêng FPT Polytechnic, mang tới lượng, nhiệt huyết thanh xuân. 

Happy Bee 11 – “Đặc sản” của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic đã “comeback”với sự tham gia của những cái tên “đình đám” đang làm mưa làm gió trong làng nhạc Việt: Đen, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân, Đức Phúc, Hoàng Dũng, Tăng Phúc, nhóm nhạc Chillies… Không chỉ có một show diễn, dàn line-up sẽ đi tour qua 5 cơ sở của trường ở Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tây Nguyên, Hồ Chí Minh

Happy Bee 11 sẽ được tổ chức tại 5 tỉnh/thành phố trên cả nước gồm: Cần Thơ (02/5), Đà Nẵng (04/5), TP. Hồ Chí Minh (06/5), Hà Nội (08/5), Tây Nguyên (10/5).

Vé mời sẽ được phát rộng rãi cho sinh viên đang theo học tại trường, cựu sinh viên hoặc sinh viên nhập học FPT Polytechnic năm 2022. Năm nay, trường Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ dành một số lượng vé cho các bạn trẻ không phải là sinh viên của trường. 

Làm sao để nhận được vé? Các bạn hãy theo dõi thông tin TẠI ĐÂY để cập nhật thông tin và có cơ hội gặp gỡ thần tượng nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện