Nhật Bản làm lại phim VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI của Hàn Quốc - Nam chính sẽ do Fukushi Sota đóng

Theo thông tin mới nhất, nam diễn viên Fukushi Sota sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình "Hoshi kara Kita Anata" dựa theo bộ phim Hàn Quốc "My Love From The Star" (Vì Sao Đưa Anh Tới) năm 2013. 

Bộ phim "Hoshi kara Kita Anata" sẽ được ra mắt từ ngày 23/02/2022.

+ Giới thiệu nội dung phim:

Đây là câu chuyện tình lãng mạn giả tưởng giữa Higashiyama Mitsuru (do Fukushi Sota thủ vai), một người ngoài hành tinh che giấu thân phận, sống ở Trái Đất bằng cải trang thành giảng viên đại học và Sasahara Tsubaki (do Yamamoto Mizuki đóng), một nữ diễn viên nổi tiếng. 

+ Nam chính: Fukushi Sota thủ vai

Sota Fukushi là một diễn viên Nhật Bản, người nổi tiếng nhất với vai diễn trong loạt Kamen Rider, trong đó anh đóng cả vai chính và vai phụ. Đặc biệt, anh được nhớ đến nhiều nhất với vai diễn Gentaro Kisaragi trong phim truyền hình, Kamen Rider: Fourze. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ và sự mới mẻ trong ngành, anh đã là một phần của một số bộ phim, phim truyền hình và loạt truyện tranh, hầu hết đều thành công về mặt thương mại.

Năm 2014 đã chứng tỏ là một năm bận rộn đối với Fukushi khi anh có một số bộ phim, loạt truyện tranh và phim truyền hình để ghi nhận. Anh ấy đã diễn xuất trong bộ phim kinh dị siêu nhiên "As the Gods Will", trong đó anh ấy đóng vai Shun Takahata, một trong 5 học sinh trong câu chuyện.

Nhật Bản làm lại phim VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI của Hàn Quốc - Nam chính sẽ do Fukushi Sota đóng

Anh trở thành diễn viên lồng tiếng và hành động trực tiếp cho Yamato Kurosawa trong bộ phim chuyển thể từ anime, "Say I Love You". Tiếp theo, anh tham gia bộ truyện tranh lãng mạn "Kyou wa Kaisha Yasumimasu". Sau đó, anh tham gia bộ phim hành động "In the Hero". Sự xuất hiện cuối cùng của anh vào năm 2014 là trong phiên bản chuyển thể trực tiếp của bộ truyện tranh nổi tiếng, "Strobe Edge", với tư cách là nhân vật nam chính. Vào năm 2015, anh đã giành được vai chính lớn tiếp theo của mình trong vai chính trong bộ phim truyền hình dài tập "Koinaka", được đạo diễn bởi Shougo Miyaki. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính phát hiện ra tình yêu khi anh gặp người bạn thời thơ ấu của mình. Anh đã giành được giải thưởng Academy: Rookie of Year của Học viện Nhật Bản cho vai trò này. Năm 2017, anh diễn xuất trong "My Tomorrow, Your Yesterday", một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất của Takafumi Nanatsuki.

Với nền tảng vững chắc được đặt ra cho tương lai của mình với tư cách là một diễn viên, Fukushi có khả năng sẽ ngày càng nổi bật hơn trong những năm tới. Anh hiện có một số bộ phim được phát hành và đang làm việc cho các bộ phim và phim truyền hình khác. Hiện tại, anh được đại diện bởi nhóm KEN-ON.

+ Nữ chính: Yamamoto Mizuki thủ vai

Nhật Bản làm lại phim VÌ SAO ĐƯA ANH TỚI của Hàn Quốc - Nam chính sẽ do Fukushi Sota đóng

Tên thật: 山本美月 / Sơn Bản Mỹ Nguyệt

Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu, MC / Host

Chiều cao: 167cm

Ngày sinh: 18/07/1991

Nơi sinh: Fukuoka

Chòm sao: Cự Giải - Cancer

Nhóm máu: O

Gia đình: Chồng là diễn viên Seto Koji (kết hôn ngày 07/08/2020)

Công ty quản lý: Incent

Yamamoto Mizuki tốt nghiệp đại học Meiji chuyên ngành Khoa học đời sống. Cô là người đầu tiên giành chiến thắng của cuộc thi Tokyo Supermodel Contest.