Nữ chính phim Điên Thì Có Sao - Seo Ye Ji sẽ comeback với phim mới EVE sau loạt phốt đời tư

"Eve" là một bộ phim lãng mạn mới về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (tương đương 1,7 tỷ USD) của một tập đoàn tài phiệt gây chấn động toàn quốc.

Trong poster chính của EVE, "điên nữ" Seo Ye Ji chiếm vị trí trung tâm của bức ảnh, đồng thời cũng là người duy nhất đội chiếc vương miện cao quý và tạo dáng khác với 3 người còn lại.

Nữ chính phim Điên Thì Có Sao - Seo Ye Ji sẽ comeback với phim mới EVE sau loạt phốt đời tư

Theo dự kiến, dự án phim truyền hình "Eve" sẽ được công chiếu vào ngày 25/05/2022 vào lúc 22h30 tối trên đài tvN. Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ đã dành trọn 13 năm cuộc đời để ấp ủ âm mưu trả thù tàn bạo nhằm chống lại giới thượng lưu giàu có của Hàn Quốc. 

Trong phim, nữ diễn viên Seo Ye Ji sẽ đóng vai chính Lee Ra El, một người phụ nữ vô cùng quyến rũ nhưng cũng đầy nguy hiểm ở trung tâm của vụ kiện ly hôn. Sau khi trải qua vụ tai nạn kinh hoàng đã cướp đi người cha yêu dấu của cô, Lee Ra El trưởng thành trở thành một cô gái béo, ấp ủ quyết tâm trả thù Kang Yoon Kyum (do nam diễn viên Park Byung Eun đóng vai) - 1 trong các thủ phạm chính gây ra vụ tai nạn cho gia đình cô.

Trong khi đó, nam diễn viên Lee Sang Yeob sẽ thủ vai Seo Eun Pyung, thành viên trẻ nhất của Quốc hội, đồng thời là một ngôi sao đang thu hút sự chú ý của toàn quốc. Tuy nhiên, anh sẵn sàng vứt bỏ mọi thứ vì tình yêu sau khi gặp nữ chính Lee Ra El.

Mặt khác, nữ diễn viên Yoo Sun sẽ vào vai người vợ của Kang Yoon Gyum - Han So Ra, là con gái duy nhất của một chính trị gia quyền lực. Ẩn sau vẻ ngoài hoàn hảo và quyến rũ, Han So Ra bị ám ảnh về người chồng của mình.

Nữ chính phim Điên Thì Có Sao - Seo Ye Ji sẽ comeback với phim mới EVE sau loạt phốt đời tư

Trong poster solo, Seo Ye Ji trong vai  Lee Ra El toát lên khí chất u sầu, quyến rũ và đầy đe dọa của một người phụ nữ mang trong mình nỗi hận thù sâu sắc.

Với "Eve", "điên nữ" Seo Ye Ji sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh nhỏ - sau một năm im hơi lặng tiếng kể từ bê bối kiểm soát bạn trai, nói dối về học vấn cũng như phốt thái độ sống của gia đình.