Nữ diễn viên phim Squid Game - Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn với Jennie BLACKPINK

Trong bài phỏng vấn mới đây với teenVOGUE mới đây, nữ diễn viên phim Squid Game - Jung Ho Yeon đã chia sẻ câu chuyện về tình bạn với Jennie (BLACKPINK) khi được hỏi cô và Jennie trở thành bạn thân như thế nào.

Nữ diễn viên/người mẫu Jung Ho Yeon chia sẻ: 

"Chúng tôi lần đầu tiên gặp nhau là ở Paris Fashion Week. Jennie đến xem show diễn và tôi thì trên sàn runway. Stylist của Jennie đều biết cả hai chúng tôi, vậy nên vô tình chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và làm quen với nhau, nhưng tôi không nhớ cụ thể nó như thế nào vào lần đầu cả hai gặp nhau. Điều tôi nhớ là lúc Jennie có một concert ở New York, tôi đã đến đó và chúng tôi đã đi chơi cùng nhau. Sau đó, cả hai cũng đã cùng nhau đi ăn và đi chơi lúc ở Hàn Quốc.

Nữ diễn viên phim Squid Game - Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn với Jennie BLACKPINK

Tôi nghĩ chúng tôi thân thiết với nhau là vì cả hai cùng lứa tuổi và một phần do tính chất công việc cũng tương đồng với nhau. Jennie đã ủng hộ hết mình cho sự nghiệp diễn xuất của tôi và tôi tin em ấy thật sự là một thiên thần. Tôi cảm thấy biết ơn em ấy về mọi thứ.

Jennie đã gửi xe đồ ăn đến và em ấy đã rất vui khi tôi lần đầu tiên nhận được vai diễn này. Em ấy còn đăng cả poster của Squid Game lên Instagram Story trước khi phim chính thức được ra mắt và tôi nghĩ đó có thể là lí do vì sao một số fan hâm mộ lại tò mò về bộ phim. Tôi không thể diễn tả hết được sự biết ơn của mình dành cho em ấy như thế nào."

Nữ diễn viên phim Squid Game - Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn với Jennie BLACKPINK

Mới đây trên trang Instagram chính thức của Louis Vuitton, nữ người mẫu kiêm diễn viên Jung Ho Yeon đã chính thức được tuyên bố là ĐẠI SỨ TOÀN CẦU trên lĩnh vực thời trang, đồng hồ và trang sức.

Được biết, trước khi được công chúng đón nhận và yêu thích rầm rộ qua bộ phim đình đám Squid Game. Cô được biết đến với tư cách là một siêu mẫu quốc tế, là "cục cưng" của làng mốt Hàn Quốc. Jung Ho Yeon cũng thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Vogue, Elle, Harper’s Bazaar. Mới đây nhất, cô từng được models. com bình chọn là một trong 50 người mẫu đẹp nhất thế giới.

Nữ diễn viên phim Squid Game - Jung Ho Yeon chia sẻ về tình bạn với Jennie BLACKPINK

Jung Ho Yeon sở hữu gương mặt cá tính, style unique, kèm nền tảng vững chắc trong làng người mẫu. Không quá ngạc nhiên khi cô nàng trở thành nàng thơ, gương mặt đại diện tiếp theo của Louis Vuitton. Trước đó, cô cũng từng bén duyên với nhãn hàng qua chiến dịch Ready-to-wear của hãng vào năm 2017.

Sau thành công vang dội của bộ phim Squid Game, Jung Ho Yeon đã trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có lượt người theo dõi nhiều thứ 2 trên nền tảng Instagram. Điều đáng nói chính là Jung Ho Yeon làm được điều này chỉ sau lần đầu tiên lấn sân sang điện ảnh.