Online: Chương Trình Triển Lãm Nghệ Thuật Từ Thiện Her Moment 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

Bạn có phải là một người yêu thích việc đem đến thật nhiều cơ hội cho phụ nữ và trẻ em nữ khắp Việt Nam, nhưng vẫn chưa biết cách để bắt đầu?

Bạn là một người yêu thích nghệ thuật và mong muốn có cơ hội giao lưu, học hỏi cùng với các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật khác?

Hay đơn giản là, bạn đang có thời gian rảnh vào một buổi cuối tuần, và hứng thú với việc tham dự một sự kiện vừa với nhiều thông tin hữu ích vừa có mục đích từ thiện?

Vậy HER MOMENT chính là cơ hội dành cho bạn!

Tại Project emPOWER, chúng mình tin rằng tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ và các bạn non-binary, đều có thể tạo nên những thay đổi tích cực không chỉ cho bản thân mà còn cho cả cộng đồng. Vì vậy, Project emPOWER đã lên kế hoạch tổ chức sự kiện triển lãm nghệ thuật trực tuyến HER MOMENT nhằm đem đến cơ hội cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật có cơ hội thể hiện tài năng của bản thân và dùng tài năng đó của mình cho các mục đích cao cả: đấu giá tranh gây quỹ cho các nhà tình thương, mái ấm tại TPHCM và tôn vinh giá trị người phụ nữ thông qua tác phẩm nghệ thuật của mình.

|Thông tin chi tiết sự kiện|

Ngày: Chủ nhật, ngày 08/08/2021 

Thời gian: 18h đến 20h

Địa điểm: Triển lãm trực tuyến trên nền tảng ghi hình trực tuyến Fan8.club (link của sự kiện sẽ được gửi đến bạn vào 3 ngày trước khi sự kiện diễn ra)

Link đăng ký tham gia sự kiện: TẠI ĐÂY

Vậy, HER MOMENT sẽ có những gì? 

Tham dự HER MOMENT, bạn sẽ có cơ hội triển lãm những bức tranh vô cùng độc đáo, giới thiệu những họa sĩ trẻ đầy tài năng, và bán đấu giá tranh gây quỹ cho các bé gái tại Mái Ấm Hoa Hồng Nhỏ - Quận 7, TPHCM. Ngoài ra, sự kiện cũng sẽ bao gồm những phần trình diễn âm nhạc đầy thú vị từ các bạn học sinh tại CLB Âm nhạc trường THCS Phan Tây Hồ nữa!

Ngoài ra, HER MOMENT cũng là một cơ hội để các bạn có thể cùng trao đổi, giao lưu, kết bạn, và mở rộng vòng tròn quan hệ của bản thân nữa đó.

Thật đáng mong chờ đúng không nào? Những hoạ sĩ trẻ trong sự kiện lần này của emPOWER đều là những người trẻ tài năng, tràn đầy cảm hứng và vô cùng tâm huyết với việc đem lại một tương lai tươi sáng đến các trẻ em nữ tại Việt Nam Bạn hãy theo dõi Project emPOWER để đón chờ thêm thông tin về những hoạ sĩ của chúng mình nhé!

Giờ thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia cùng chúng mình? 

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện