Opera Night in June - TOSCA - Đêm Opera: Vở opera 3 màn của Giacomo Puccini

Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy.

TOSCA - VỞ OPERA BA MÀN CỦA GIACOMO PUCCINI

+ Thời gian: 19h00 thứ Bảy | Ngày 24/06/2023

+ Địa điểm: Cà phê thứ Bảy Hà Nội, Shop house 09 Park 1, Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

+ Đơn vị tổ chức: Cà Phê thứ Bảy và Hanoi Opera Guild

+ Chương trình Opera Night #9 giới thiệu: TOSCA, vở opera 3 màn của Giacomo Puccini.

Opera Night in June - TOSCA - Đêm Opera: Vở opera 3 màn của Giacomo Puccini

Tosca là một vở opera ba màn của Giacomo Puccini, dựa trên vở kịch theo phong cách melo của Victorien Sardou. Câu chuyện xoay quanh nữ ca sĩ Floria Tosca, người tình của cô là Mario Cavaradossi, và ông cảnh sát trưởng, Nam tước Scarpia. Khi có một người tù bỏ trốn và chỉ có hai người biết tông tích của anh ta là Cavaradossi và Tosca, Scarpia đã dùng cách tra tấn Cavaradossi để buộc Tosca phải tiết lộ thông tin. Bi kịch xảy ra khi cả ba nhân vật đều lầm tưởng rằng họ sẽ đạt được điều mình mong muốn từ những người khác.

Tosca được xây dựng như một tác phẩm xuyên suốt, bao gồm aria, ngâm thơ, hợp xướng và các thành phần khác đan quyện vào nhau một cách nhuần nhuyễn. Puccini sử dụng leitmotifs (những đoạn nhạc chủ đề ngắn) kiểu Wagner để chỉ ra nhân vật, đối tượng và ý tưởng. Trong vở này có ba trong số những bản aria nổi tiếng nhất trong toàn bộ kho tàng opera, mỗi bản trong một màn.

Nguồn: https://hanoigrapevine.com/.../a-night-at-the-opera.../

Phiên bản phim của ở opera TOSCA - đạo diễn bởi Gianfranco De Bosio sẽ được trình chiếu bằng tiếng Ý với phụ đề tiếng Anh.

-------------

HƯỚNG DẪN THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH

+ Quý khách đến quán Cà phê thứ Bảy vui lòng gửi xe ở hầm Park2, tầng B1; sau đó đi đến cột C09, cạnh cửa ghi P01 (Zone A căn hộ 10-17) sẽ có nhân viên đón khách lên quán.

+ Sự kiện không bán vé và miễn phí cho khách của quán. Trước khi vào tham dự chương trình, quý khách vui lòng order và thanh toán đồ uống theo menu của quán để hỗ trợ chúng tôi có chi phí chi trả mặt bằng, nhân sự, điện nước, … nhằm duy trì các hoạt động của Cà phê thứ Bảy. Chi tiết menu xem tại đây: https://bom.so/57rODe

+ Thực hiện các biện pháp an toàn sức khỏe, các anh chị và các bạn tham dự chương trình nhớ mang khẩu trang cá nhân khi vào khán phòng.

+ Nếu có bất cứ thắc mắc gì hoặc cần hỗ trợ từ BTC, xin liên lạc theo số 0346.426.899

Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618098892