Park Eun Bin và Chae Jong Heop được chọn đóng chính trong phim Hàn Quốc - Diva of the Deserted Island - Diva Của Đảo Hoang

Theo thông tin mới nhất, nữ diễn viên Park Eun Bin và nam diễn viên Chae Jong Heop đã được chọn là nhân vật chính cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc thể loại hài-lãng mạn: Diva of the Deserted Island (Diva Của Đảo Hoang) được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn - biên kịch Oh Choong Hwan và Park Hye Ryun.

Diva of the Deserted Island (Diva Của Đảo Hoang) là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của một cô gái trôi dạt vào một hòn đảo hoang sau một tai nạn và được tìm thấy sau 15 năm. Biên kịch Park Hye Ryun và đạo diễn Oh Choong Hwan là những người chắp bút cho tác phẩm này.

Park Eun Bin và Chae Jong Heop được chọn đóng chính trong phim Hàn Quốc - Diva of the Deserted Island - Diva Của Đảo Hoang

Trong phim, Park Eun Bin đảm nhận vai Mok Ha - một cô gái mang trong mình ước mơ trở thành ca sĩ từ khi còn là học sinh trung học ở nông thôn. Mặc dù Mok Ha đã giành chiến thắng tại UCC Contest, nhưng sau đó cô lại gặp sự cố rồi trôi dạt vào hòn đảo hoang và bị lưu lạc trong một thời gian dài. Câu chuyện sẽ theo cô khi cô thích nghi với thế giới mà cô đã bị cô lập.

Chae Jong Heop sẽ đảm nhận vai Bo Gyeol, một anh chàng có mối quan hệ sâu sắc với Mok Ha.

Công ty chủ quản của Park Eun Bin - Namoo Actors cho biết đây là một trong số những dự án mà nữ diễn viên đang xem xét.

Ngoài ra, tại lễ trao giải Emmy Quốc tế (International Emmy Awards) 2022 được tổ chức ở New York vào ngày 21/11 vừa qua, bộ phim <LUYẾN MỘ> do nữ diễn viên Park Eun Bin đóng chính đã thành công vượt qua các đối thủ đến từ Trung Quốc, Tây Ban Nha và Brazil để trở thành tác phẩm đoạt giải tại hạng mục "Telenovela".

Giải Emmy Quốc tế do Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Truyền hình Quốc tế (IATAS) tổ chức, là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất trong ngành phát thanh truyền hình thế giới. Đồng thời là lễ trao giải dành cho các tác phẩm truyền hình xuất sắc nhất bên ngoài nước Mỹ.

Trong bộ phim, diễn viên Park Eun Bin và Rowoon đảm nhận vai chính đã nhận được rất nhiều sự yêu mến bởi mối tình lãng mạn định mệnh, cũng như chủ đề nữ cải trang nam vương - chưa từng có tiền lệ trong lịch sử phim cổ trang Hàn Quốc.

Bộ phim kết thúc với rating 12,1%, đạt top 4 Netflix toàn cầu. <LUYẾN MỘ> đã chứng tỏ sức hút của mình qua việc biên kịch Han Hee Jung chiến thắng giải Biên kịch xuất sắc nhất tại Seoul International Drama Awards và Park Eun Bin giành được giải Diễn viên chính xuất sắc nhất tại Korea Broadcasting Awards.

Park Eun Bin và Chae Jong Heop được chọn đóng chính trong phim Hàn Quốc - Diva of the Deserted Island - Diva Của Đảo Hoang

Lee Kun Joon, giám đốc Trung tâm Phim truyền hình của đài KBS cho biết: "Tôi rất vui khi <LUYẾN MỘ> trở thành bộ phim truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc giành được giải Emmy Quốc tế. Và tôi nghĩ đó là một thành tích tuyệt vời khẳng định tiềm năng của phim truyền hình Hàn Quốc".

Với thành tích này, <LUYẾN MỘ> đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử giành được giải Emmy Quốc tế.

-----

Nguồn tin: Park Eun Bin Vietnam - 박은빈 / Magic Park