Park Shin Hye thông báo đang mang thai và sẽ kết hôn cùng Choi Tae Joon vào năm 2022

Park Shin Hye và Choi Tae Joon xác nhận hẹn hò vào đầu năm 2018 sau khi bị Dispatch tung ảnh. Hôm nay, báo chí Hàn rộ tin Park Shin Hye đã kết hôn và có em bé, công ty chủ quản của nữ diễn viên - SALT Ent. đã xác nhận.

Theo công ty quản lý, nữ diễn viên cùng bạn trai Choi Tae Joon sẽ kết hôn vào ngày 22/1/2022 tại Seoul. Lễ đính hôn sẽ được tổ chức riêng tư với sự cân nhắc của hai bên gia đình. Park Shin Hye hiện đang nghỉ ngơi trong giai đoạn đầu mang thai.

Park Shin Hye thông báo đang mang thai và sẽ kết hôn cùng Choi Tae Joon vào năm 2022

Park Shin Hye cũng đã đăng tải tâm thư gửi cho người hâm mộ trên fancafe.

Nội dung tâm thư:

"Xin chào, tôi là Park Shin Hye.

Những ngày này, thời tiết đang trở nên lạnh hơn. Tôi tự hỏi không biết mọi người thế nào.

Cách đây không lâu, khi đang dọn dẹp nhà cửa, tôi tìm thấy một hợp đồng mà tôi đã ký với công ty đầu tiên cách đây 20 năm. Khi là học sinh, tôi đã được nhận vai diễn đầu tiên, và 18 năm đã trôi qua. Tôi nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh.

Nhiều người đã ở bên trong suốt thời thơ ấu của tôi, và nhờ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn, tôi đã trở thành một diễn viên, thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau trong các tác phẩm khác nhau.

Có rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc trước ống kính, nhưng chính người hâm mộ đã tiếp thêm sức mạnh và lòng dũng cảm cho tôi trong mỗi khoảnh khắc khó khăn. Tôi đã có thể đứng trước ống kính sau mỗi lời ủng hộ dành cho các bạn.

Vì vậy, tôi rất lo lắng khi nói với bạn tin này hôm nay, và mặt khác, tôi lo rằng bạn sẽ ngạc nhiên trước tin tức đột ngột. Nhưng tôi muốn nói với bạn trước.

Tôi sắp kết hôn với người đàn ông tôi đã hẹn hò trong một thời gian dài. Tôi sẽ bắt đầu cuộc sống vợ chồng với người đã là chỗ dựa của tôi trong một thời gian dài và thậm chí đã chấp nhận những khuyết điểm của con người Park Shin Hye.

Park Shin Hye thông báo đang mang thai và sẽ kết hôn cùng Choi Tae Joon vào năm 2022

Và vẫn còn quá sớm để nói, nhưng một sinh mệnh quý giá đã đến trong quá trình chuẩn bị cho hôn lễ. Tôi muốn cho mọi người biết điều này nhiều hơn bất cứ ai. Ngay cả sau khi lập gia đình, tôi vẫn sẽ cống hiến những vai diễn tốt cho các bạn.

Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ tôi bằng tình yêu thương. Sẽ mất một chút thời gian, nhưng tôi sẽ cố gắng cho các bạn thấy một diễn viên tuyệt vời trong thời gian sớm nhất có thể để các bạn không phải chờ lâu. Tôi hy vọng các bạn giữ sức khỏe cho đến lúc đó, và tôi phải nói lời tạm biệt ở đây."

Facebook page