Phản ứng của Netizen Hàn sau khi công ty chủ quản lên tiếng về lùm xum của nam chính Hometown cha cha cha Kim Seon Ho

Sau bài  tố cáo cao, netizen Hàn đã đổ xô truy lùng danh tính của K. Đến sáng nay (18/10), tờ Sports Kyunghang đăng tải ảnh làm mờ của nam diễn viên trong vụ bê bối này. Ngay lập tức, netizen nhận ra nam tài tử trong ảnh chính là Kim Seon Ho - nam thần mới nổi của màn ảnh Hàn Quốc, hiện đang gây sốt với bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng Shin Min Ah.

 

Kể từ bài tố cáo diễn ra, sự nghiệp của nam chính Hometown Cha-Cha-Cha rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng. Những lịch trình mà Kim Seon Ho chuẩn bị góp mặt bao gồm phỏng vấn và dự án phim mới cũng không rõ sẽ có tương lai ra sao. Các thương hiệu quảng cáo mà Kim Seon Ho hợp tác thì 'xanh mặt' lo sợ, thậm chí tính đến nay đã có 4 thương hiệu xóa hoặc ẩn bài đăng của nam diễn viên bao gồm Pizza Domino, thực phẩm chức năng Food Bucket, máy ảnh Canon và mới đây nhất (sáng 19/10) là kênh mua sắm online 11street. 

Trong diễn biến mới nhất, bạn diễn Shin Min Ah của Kim Seonho trong bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' cũng đã phải hoãn buổi phỏng vấn với truyền thông vào hôm nay (19/10). Công ty đại diện của Shin Min Ah cho biết: 'Buổi phỏng vấn của Shin Min Ah, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 19, đã bị hoãn lại vì lý do nội bộ.'

Theo lịch trình để kỷ niệm kết thúc bộ phim, Shin Min Ah sẽ có phỏng vấn hôm 19/10, còn Kim Seon Ho là vào hôm 20/10. Nhiều khả năng buổi phỏng vấn của Kim Seon Ho cũng sẽ bị hủy bỏ. (Cập nhật: Vào lúc trưa ngày 19/10, công ty chủ quản xác nhận buổi phỏng của Kim Seon Ho cũng đã bị hủy bỏ vì lý do nội bộ).

Trước tình thế nguy cấp, điều mà nhiều người mong đợi nhất chính là một phản hồi từ công ty chủ quản Salt Entertainment của Kim Seon Ho. Tuy nhiên suốt từ lúc scandal nổ ra cho đến tận rạng sáng hôm nay (19/10, giờ Hàn), công ty vẫn tuyệt đối giữ im lặng trước truyền thông. 

Sau cùng vào sáng ngày 19/10 , Salt Entertainment công ty chủ quản của nam diễn viên cũng đã đưa ra phản hồi như bên dưới. 

'Xin chào, đây là công ty quản lý của nam diễn viên Kim Seon Ho, SALT Entertainment.

Trước hết, chúng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc đưa ra tuyên bố chính thức xoay quanh những suy đoán liên quan đến Kim Seon Ho. 

Chúng tôi hiện đang điều tra sự thật của các bài đăng ẩn danh. Chúng tôi tha thiết yêu cầu sự kiên nhẫn của các bạn vì sự thật vẫn chưa được xác nhận.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi về tin tức đột ngột này và chúng tôi cũng thành thật xin lỗi vì đã khiến các bạn phải lo lắng.'

Sau khi công ty chủ quản lên tiếng, nhiều người đã cảm thấy đây là một phản hồi... có cũng như không. Lý do là bởi lẽ ra phản hồi kiểu 'chúng tôi đang xác minh sự thật' như vậy phải được đăng tải ngay trong vài giờ đầu tiên sau khi bài phốt xuất hiện chứ không phải là chậm trễ hơn cả ngày trời. Mặt khác, cách phản hồi của Salt Entertainment tuy muốn bảo vệ cho Kim Seon Ho nhưng cuối cùng lại vô tình đẩy sự việc trở nên tệ hơn khi công ty không bác bỏ mà vẫn đang phải điều tra. 

Netizen cho rằng điều này chứng tỏ 2 điểm: Một là bài phốt của A đúng là nói về Kim Seon Ho, hai là A và Kim Seon Ho đích thị có mối quan hệ yêu đương với nhau. Tuy nhiên điều cần làm rõ lúc này chính là bài đăng của A có bao nhiêu phần trăm sự thật. Nhiều người còn khẳng định công ty của Kim Seon Ho kéo dài thời gian đến vậy chỉ là muốn thương lượng để giải quyết êm thấm chuyện của A. Một số Knet suy đoán nam diễn viên đang 'lặn mất tăm' nên công ty chưa thể liên lạc để nắm rõ tình hình. 

Một số bình luận của Knet về phản hồi của Salt Entertainment:

- Cái gì? Chỉ phản hồi được có vậy? Nếu vậy thì có thể đăng ngay sau khi bài phốt nổ ra mà?!!!

- Tạm dịch: Vẫn chưa thể thỏa thuận xong với người tố cáo. 

- Tôi có cảm giác là diễn viên đã lặn mất tăm nên công ty chủ quản cũng bối rối vì không biết nên làm gì. 

- Đó là một tuyên bố lẽ ra đã được đăng vào ngày hôm qua, nhưng có vẻ như có điều gì đó không ổn.

- Tôi đoán là đến tận bây giờ họ vẫn chưa liên lạc được với người tố cáo. 

- Lẽ ra bài đăng này phải lên từ tận hôm qua, lúc này là quá muộn rồi!! 

- Có vẻ như công ty này đang trong tình trạng không thể nói gì hơn ngoài những lời như vậy. 

- Công ty cũng không thể liên lạc với nam diễn viên thì phải?!

- Tôi nghĩ chỉ cần đạt được thỏa thuận với nạn nhân thì sẽ ổn thôi. 

- Nếu thật sự phạm sai lầm thì nên thành khẩn xin lỗi, còn nếu không phải thì công ty cần phải bác bỏ ngay bây giờ. Đã 1 ngày trời và đến giờ họ mới đăng tin bảo 'Đang xác minh'?!!! 

- Xin gửi lời chia buồn đến các nhân viên ...Tôi đoán là họ muốn nghỉ việc lắm rồi. 

- Không liên lạc được với diễn viên à ??

- Tôi đoán điều này là sự thật rồi. 

- Có ai đó dường như đang trốn tránh trách nhiệm cho đến phút cuối cùng.

- Nếu như vậy thì bài đăng đó đúng là liên quan đến Kim Seon Ho rồi, chỉ là họ đang muốn thương lượng giải quyết. 

- Tóm tắt: Công ty chúng tôi đang trong quá trình thương lượng với người tố cáo. 

( Nguồn tổng hợp - ảnh google)