Phản ứng của netizen Trung Quốc khi Street Dance Việt Nam của Việt Nam Leo thẳng top 5 hot search Weibo

Tuy không bùng nổ toàn cầu được như bản gốc, thế nhưng Street Dance Việt Nam sau khi phát sóng tập đầu tiên vào ngày 22/4 cũng nhanh chóng trở thành đề tài được cư dân mạng Việt và Trung quan tâm, thậm chí còn trực tiếp leo lên top 5 hot search Weibo.

 

Tuy không bùng nổ toàn cầu được như bản gốc, thế nhưng Street Dance Việt Nam sau khi phát sóng tập đầu tiên vào ngày 22/4 cũng nhanh chóng trở thành đề tài được cư dân mạng Việt và Trung quan tâm, thậm chí còn trực tiếp leo lên top 5 hot search Weibo. Nhiều topic phản ứng tiêu cực trước đó khi Cnet cho rằng, Street Dance Việt Nam quá thiếu sáng tạo, bê y nguyên format từ bản gốc, phải căng mắt lắm, netizen Việt mới tìm được những bình luận động viên ê-kíp Việt Nam, trong đó có dành lời khen cho 2 đội trưởng nữ có visual sáng sân khấu. 

Một số bình luận mang tính tích cực của netizen Trung:

- Ngầu quá! Hai nữ đội trưởng có visual sáng cả khung hình.

- Đêm qua tôi thức để xem chương trình này, thấy cũng hay lắm đó.

- "Street dance of China" còn chưa có đội trưởng nào là nữ.

- Thật là tự hào! Điều này chứng tỏ là Street Dance ngày càng trở nên nổi tiếng rồi. Một chương trình hay với những vũ công giỏi thì cần phải được nhiều người biết đến. Tổ chương trình chọn đội trưởng cũng ổn, không chỉ chọn người hot nhiều fans, quan trọng là họ không chỉ nhảy thôi mà còn hiểu cả về văn hóa nhảy đường phố nữa. Còn mua bản quyền thì Trung Quốc cũng mua nhiều từ nước khác, đây là lần đầu tôi thấy có nước mua bản quyền chương trình của Trung Quốc đó.

- Tui muốn xem full chương trình thì lên đâu được nhỉ?

- Anh em Street Dance trên thế giới đều là người một nhà. Idol có thể phân ranh giới, nhưng giới street dance không có từ đó đâu nha.

- Phần bố trí chương trình có hơi thiếu sáng tạo, giống bản gốc quá, nhưng cũng đáng mong đợi. Hy vọng có đội trưởng nam đỉnh như Vương Nhất Bác.

- Màn trình diễn của các thí sinh rất tuyệt vời!

- Các ông đừng xem thường Việt Nam. Mấy năm gần đây nhiều nghệ sỹ Việt Nam đã vươn tầm quốc tế, có cả fan Trung Quốc luôn đó. Chương trình "Street Dance of China" được Việt Nam mua bản quyền chúng ta nên thấy vui mừng và vinh hạnh chứ.

- Trang phục, ánh sáng, âm thanh cũng oke phết đó chứ. Xem 1 tập cảm thấy chưa đã tí nào.

- Không hổ danh là street dance. Trước đây chỉ thấy nhảy đường phố rất ngầu thôi, không ngờ còn có khả năng kết nối người với người nữa.

- Kỹ năng của đội trưởng tóc vàng nổi bật hơn hẳn, lúc nhảy như trở thành vua điều khiển sân khấu luôn vậy.
 
( Nguồn VKR)