Pháp đàm Đặc biệt 10 - Xoay chuyển mọi thứ 3

Trong Pháp đàm "Xoay chuyển mọi thứ 2", chúng ta đã cùng nhau khám phá chìa khóa đầu tiên trong bí kíp xoay chuyển mọi thứ bằng sức mạnh của Bản Tâm: Xả ly kiến chấp.

Cụ thể các bước nhỏ thực hành như sau:

+ BƯỚC 1: Nhận diện vấn đề đang sinh khởi bên trong mình (Có sự bất mãn, khó chịu, lo lắng, sợ hãi nào khởi lên không? Có sự cuốn theo cảm xúc nào không?...)

+ BƯỚC 2: Ngưng thái độ đổ lỗi, phân tích, phán xét để không tiếp thêm năng lượng này.

+ BƯỚC 3: Ý thức rằng có một sự chấp, một niềm tin giới hạn nào đó đang đứng sau khiến cho mình gặp vấn đề. Vấn đề không đến từ hoàn cảnh bên ngoài mà đến từ một nhận thức giới hạn nào đó bên trong mình.

+ BƯỚC 4: Xả ly cái nhận thức giới hạn đang khiến cho mình đau khổ.

Sau buổi Pháp đàm, bạn đã ứng dụng chìa khóa này như thế nào rồi? Có trải nghiệm gì thú vị xảy ra không? Xả ly kiến chấp... xong rồi sao?

Mời bạn tham gia Pháp đàm Đặc biệt tháng 12 này là phần tiếp nối của chủ đề "Xoay chuyển mọi thứ" để cùng nhau khám phá Chìa khóa thứ 2 trong phương pháp thực hành nhé!

Pháp đàm Đặc biệt 10 - Xoay chuyển mọi thứ 3

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ PHÁP ĐÀM: XOAY CHUYỂN MỌI THỨ 3

1. Chủ trì: Anh Mai Xuân Sang, Founder Like a Tree, giảng viên khóa Spiritual Coach

2. Thời gian: 20h00 - 22h30, Chủ Nhật ngày 25/12/2022

3. Hình thức: Online qua Zoom

4. Cách thức tham gia: (Miễn phí)

Link đăng ký: https://forms.gle/NTdgBm4JSiwApHQJ8

* GIỚI THIỆU VỀ SERIES PHÁP ĐÀM ĐẶC BIỆT

Đây là chuỗi Pháp đàm Đặc biệt được tổ chức dành cho những ai đang tìm kiếm sự thật tuyệt đối, giải thoát khỏi mọi khổ đau trong đời.

Mọi đau khổ đều chấm dứt ngay trong chính nó, khi ta nhìn thấy bản chất của khổ đau, sự thật của khổ đau, khi sự cho phép và thấu hiểu hoàn toàn có mặt.

"Đau khổ không thể biến mất bằng cách chối bỏ nó để theo đuổi thứ gì đó gọi là hạnh phúc được. Nếu có, đó chỉ là sự vắng mặt tạm thời. Nói cách khác, đau khổ chính là hạnh phúc. Sự thật này sẽ hiển lộ khi công cuộc chạy trốn hay tìm kiếm dừng lại". (Mai Xuân Sang)

Đây là chương trình chia sẻ không tính phí của Like A Tree; nếu thấy buổi chia sẻ này hữu ích, bạn có thể donate tuỳ tâm. Cảm ơn bạn!