Phim đam mỹ Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà do Hứa Quang Hán và Lâm Bá Hoành đóng chính

Phim "Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà" đã khai máy vào 4/12, Hứa Quang Hán vào vai cảnh sát. Đạo diễn của phim "Khi người Đàn Ông Yêu" Trình Vũ Hào đảm nhận, nhà sản xuất Kim Bách Lâm.

Phim lấy chủ đề từ phong tục minh hôn + hôn nhân đồng tính kết hợp với cảnh sát phá án, kể về câu chuyện tình nghĩa giữa người và m.a. Năm ngoái, Hứa Quang HánLâm Bá Hoành lọt "top 5 nam diễn viên muốn nhìn thấy họ đóng phim boylove nhất" do khán giả Đài Loan bình chọn.

Phim đam mỹ Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà do Hứa Quang Hán và Lâm Bá Hoành đóng chính

Giới thiệu nội dung phim "Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà":

Phim kể về hôn nhân đồng tính, một trạch nam làm công nhân quét dọn tình cờ nhặt được một bao xì lì cưới, kết quả đối phương là một nam ma quỷ. Nam ma quỷ này yêu cầu trạch nam kia phải hoàn thành tâm nguyện của mình trước tuần đầu mới chịu đầu thai không dây dưa gì nữa.

Kịch bản này từng đạt giải nhất "Dã Thảo Kế Hoa" - giải cho kịch bản có câu chuyện sáng tạo hay nhất dành cho các biên kịch trẻ. Cũng năm ngoái, kịch bản đã giành giải nhất Liên hoan phim giả tưởng quốc tế Bucheon.

Giới thiệu diễn viên:

+ Hứa Quang Hán:

Sinh ngày 31/10/1990, Hứa Quang Hán là một diễn viên, người mẫu, ca sĩ người Đài Loan. Anh được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong Cô Giáo Khương Từng Yêu Đương Chưa? (2016), Dương Quang Phổ Chiếu (2019), Muốn Gặp Anh (2019–2020) và Hôn Lễ Của Em (2021).

Phim đam mỹ Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà do Hứa Quang Hán và Lâm Bá Hoành đóng chính

Ngày 18/11/2016, bộ phim tình cảm đặc sắc "Cô giáo Khương có từng yêu đương chưa?" cùng với Lam Chính Long, Trịnh Gia Du, Diệp Tinh Thần được phát sóng, trong phim anh vào vai Trần Uy Chính mắc chứng chậm phát triển. Sau đó anh nhận được đề cử giải nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Chuông Vàng lần thứ 52 (Golden Bell Awards) do Bộ Văn hoá Đài Loan tổ chức.

Tuy nhiên, phải đến khi "Muốn Gặp Anh" lên sóng, dân tình mới đổ rầm rầm trước vẻ "bạch mã" của anh chàng. Với lợi thế ngoại hình cao 1m78 cùng gương mặt đậm chất mỹ nam, Hứa Quang Hán nhanh chóng thu hút lượng lớn fan hâm mộ với nụ cười rạng rỡ đầy manly, phong thái đĩnh đạc, đặc biệt là mỗi khi anh chàng mặc vest đều toát lên vẻ nam thần như xé sách bước ra. 

+ Lâm Bá Hoành:

Lâm Bá Hoành không quá nổi tiếng ở Việt Nam nhưng là nam thần thế hệ mới thống trị phim ảnh Đài Loan với tần suất xuất hiện dày đặc từ 2020 đến nay. Cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, Lâm Bá Hoành đều tạo được dấu ấn.

Phim đam mỹ Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Trở Thành Người Nhà do Hứa Quang Hán và Lâm Bá Hoành đóng chính

Phim điện ảnh bao gồm: Quái Thai, Bệnh viện Hạnh Lâm.

Phim truyền hình bao gồm: Thời đại nợ lớn, Nước mắt của Hỏa Thần, 2049, Mẹ ơi đừng quậy nữa.

Và còn một số tác phẩm điện ảnh & truyền hình khác đã đóng máy chưa có lịch lên sóng.

Facebook page