Phim Hàn Quốc - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Kết thúc HE viên mãn kéo rating lên tới 21,9%

Tập cuối của "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" vô cùng ý nghĩa, mang khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và kết thúc mọi chuyện bằng những tình tiết vô cùng nhân văn... Đặc biệt, không phụ lòng mong đợi của mọi người, sau cùng, cặp đôi cá voi đã về bên nhau và nắm tay đi tiếp quãng đường phía trước. 

NỮ LUẬT SƯ KỲ LẠ WOO YOUNG WOO - CẬP NHẬT RATING TẬP CUỐI (EP.16)

+ Trung bình toàn quốc: 17.5% (+3,8% so với tập 15)

+ Khu vực đô thị: 19.2% 

+ Phút có rating cao nhất: 21,9%

Tỷ lệ này đã giúp cho bộ phim vươn lên vị trí thứ 7 trong số các bộ phim có ratings cao nhất của đài cáp. Đây cũng là mức rating cao nhất mà bộ phim đạt được.

Phim Hàn Quốc - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Kết thúc HE viên  kéo rating lên tới 21,9%

THÀNH TÍCH PHIM TRÊN NỀN TẢNG NETFLIX - NGÀY 19/08/2022

+ No. 3 Netflix toàn cầu (450 điểm)

+ Lọt top 10 Netflix tại 59 quốc gia

+ Xếp #1 Netflix tại 15 quốc gia

Xin chúc mừng đoàn làm phim và các diễn viên!!!

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Park Eun Bin tiết lộ: "Cá nhân tôi thực sự thích tập cuối cùng (tập 16) vì nó thực sự rất hay và ý nghĩa"

Cô cũng chia sẻ thêm về sự thay đổi trong mối quan hệ giữa Woo Young Woo và Lee Jun Ho: "Tôi muốn chuyện tình lãng mạn giữa Young Woo và Jun Ho được phản ánh một cách nhẹ nhàng. Hãy theo dõi tình cảm phát triển và trưởng thành của Young Woo với tinh thần 'sạch sẽ và trong sáng' nhé."

Kang Tae Oh cũng chia sẻ: "Tôi nghĩ điều quan trọng là phải đối xử chân thành với Young-woo hơn là ép buộc tình cảm và cảm xúc vào cô ấy."

THÔNG TIN VỀ PHẦN 2 CỦA PHIM - NỮ LUẬT SƯ KỲ LẠ WOO YOUNG WOO

Theo như kế hoạch của NSX ngay từ khi phim vẫn còn trên bàn giấy, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" sẽ là dự án phim có nhiều phần. Mùa đầu tiên của bộ phim sẽ chính thức kết thúc vào tuần này với tập cuối cùng phát sóng vào ngày 18/08/2022.

Phim Hàn Quốc - Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo - Kết thúc HE viên kéo rating lên tới 21,9%

Ông Lee Sang Baek, Giám đốc điều hành của Astory - công ty sản xuất dự án phim "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" cho biết:

"Nhờ sự ủng hộ của rất nhiều khán giả, chúng tôi sẽ sản xuất phần 2 của . Thời điểm vàng là năm 2024, mục tiêu của chúng tôi là phát sóng phần 2 vào thời điểm đó."

Đồng thời ông cũng chia sẻ thêm rằng:

"Việc sắp xếp lịch trình của dàn diễn viên và đội ngũ sản xuất không hề dễ dàng, vì vậy chúng tôi sẽ cần phải thảo luận rất nhiều."

"Miễn là không có xung đột (lịch trình), mục tiêu của chúng tôi là giữ nguyên được 90% đội hình hiện tại."

Đội ngũ sản xuất cho biết kế hoạch sản xuất phần 2 vẫn đang trong quá trình thảo luận và chưa có quyết định nào được đưa ra.