Phim Hoa Ngữ tháng 8/2021: Hàng loạt nam thần màn ảnh Hoa ngữ đối đầu Tiêu Chiến, La Vân Hi...

Tháng 8/2021 này phim truyền hình Hoa Ngữ có gì HOT? Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo điểm qua những bộ phim Trung HOT nào sẽ lên sóng nhé!!!

1. Mộng Tỉnh Trường An ( Dữ quân ca)

Tên tiếng Trung: 梦醒长安

Tên tiếng Anh: Meng Xing Chang An

Thể loại: Cổ trang, quyền mưu, lịch sử

Số tập:  60 tập 

Thời lượng: 45 phút/ tập

Lịch phát sóng: 04/08/2021 ( Dự Kiến)

Đồng sản xuất và công chiếu: MangoTv

Diễn viên: Trương Dư Hi, Thành Nghị

( Nguồn ảnh: Facebook)

Nội dung phim: 

Mộng Tỉnh Trường An ( Dữ quân ca) có tên cũ là Bắc Cung, lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Khi này, kinh thành đang bị chi phối sâu sắc bởi các thái giám, và ông đã cùng các triều thần, trong đó có Vương Nhai, lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực. Thế nhưng, kế hoạch thất bại, cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô gái .Sau này, cả hai bên lại một lần nữa đối đầu, ân oán trả thù kéo dài đến tận các đời vua kế tiếp....

2. Hạo Y Hành 

Tên chính thức: Hạo Y Hành

Tên tiếng Trung: 皓衣行

Tên tiếng Anh: Immortality

Cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng “Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn” của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục

Thể loại: Cổ trang, tiên hiệp, huyền huyễn, phim truyền hình trong nước

Số tập: 50 

Thời lượng: 45 phút/tập

Đơn vị sản xuất và phát hành: Đằng Tấn & Thát Thát Văn Hóa

Đạo diễn: Hà Chú Bồi (từng đạo diễn rất nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh nổi tiếng như: Thiên Long Bát Bộ, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng, Lão Cửu Môn, Độc Cô Thiên Hạ, Hoạt Sắc Sinh Hương…), Chu Gia Văn

Song nam chủ: La Vân Hi & Trần Phi Vũ (không phân biệt thứ tự trước sau)

Nội dung phim:

Câu chuyện xoay quanh một thế giới bối cảnh tu chân, mỗi môn phái có địa bàn và thành trấn riêng. Trong thành trấn sẽ có phàm nhân làm việc và sinh sống. Trong đó, có trọng sinh bí thuật (sống lại lần nữa), cứu mệnh người chết, trùng sinh cùng tuyến thời gian, hoặc trùng sinh về quá khứ, như Sở Vãn Ninh ( La Vân Hi thủ vai) và Mặc Nhiên.

Mặc Nhiên ( Trần Phi Vũ thủ vai)  tựa như con chó muốn tìm một chủ nhân, một ngôi nhà trú ẩn, lại ngốc nghếch ngu xuẩn cắn loạn khắp nơi, rồi phát hiện ra, chủ nhân đã không còn, nhà cũng chẳng có. Mãi đến lúc cô độc một mình, con Husky mới hiểu, dù chủ nhân toàn cho xương không cho thịt, còn tốt hơn trở thành chó nhà có tang, bơ vơ lạc lõng.

3. Nhất Sinh Nhất Thế (Trường An Như Cố - Một đời một kiếp)

Tên phim: Nhất Sinh Nhất Thế

Nguyên tác: Cốt Cách Mỹ Nhân

Thể loại: Đô thị, tình cảm

Diễn viên chính: NHẬM GIA LUÂN, Bạch Lộc 

Văn án: Cốt cách mỹ nhân, trên đời hiếm gặp. Người có cốt cách, khó thấy được từ vẻ ngoài, ngườ có vẻ ngoài, lại không có cốt cách. Con mắt người đời đều rất nông cạn, chỉ nhìn thấy tướng mạo ngoài da, chẳng thấy cốt cách bên trong.

Nội dung phim: 

Diễn viên lồng tiếng Thời Nghi, tính cách dịu dàng đáng yêu, tác phong làm việc chuyên nghiệp khiêm tốn, một ngày nọ ở sân bay vô tình gặp được giáo sư hóa học Châu Sinh Thần trở về từ nước ngoài, hai người vừa gặp như đã quen từ trước, sau thời gian tìm hiểu ngắn ngủi, đều để lại ấn tượng sâu sắc cho đối phương.

Vì để cứu lấy sản nghiệp của gia tộc, Châu Sinh Thần đồng ý với điều kiện của mẹ mình, đính hôn rồi kế thừa sản nghiệp. Anh từ chối sự sắp đặt của người nhà, đưa ra lời yêu cầu đính hôn với Thời Nghi mà anh có hảo cảm. Thời Nghi trong lòng sớm đã nhận định anh, vui vẻ đồng ý.

Trong quá trình tiếp xúc, hai người xảy ra phản ứng hóa học, hai trái tim dần dần kéo lại gần nhau. Châu Sinh Thần xảy ra xung đột cực lớn về mặt tư tưởng kinh doanh với các trưởng bối, đối mặt với hai bên tình thân và sự nghiệp đều khó xử, may mắn Thời Nghi luôn ở bên, cho anh sự ủng hộ và khích lệ vững chắc nhất, hai người sau cùng nắm tay bảo toàn được nghề thủ công truyền thống.

Mưa gió đã qua, tình ý càng thêm sâu đậm. Ngay lúc này, Thời Nghi vì cứu Châu Sinh Thần mà bị kẻ gian hãm hại, thương tích nặng nề dẫn đến hôn mê bất tỉnh. Châu Sinh Thần đặt sự nghiệp xuống mà kề bên chăm sóc, sau cùng cũng đánh thức được vợ mình, hai người ước định đời này kiếp này bên nhau mãi không rời

Nam chính: Châu Sinh Thần ( Nhậm Gia Luân Thủ vai)

Tiến sỹ hóa học tốt nghiệp Đại học Berkeley - Châu Sinh Thần, sau khi tốt nghiệp về nước, làm công việc nghiên cứu hóa học tại phòng nghiên cứu Tây An. Mặc dù có sản nghiệp gia tộc, nhưng anh không có hứng thú, chỉ muốn nghiên cứu khoa học.

Nữ chính: Thời Nghi ( Bạch Lộc thủ vai)

Thời Nghi là diễn viên lồng tiếng nổi nhất thời điểm hiện tại, mặc dù cô ấy có một khuôn mặt xinh đẹp, nhưng bản tính khiêm tốn, không thích lộ diện, tác phong làm việc không câu nệ, luôn nghiêm túc và cẩn thận, được người trong ngành khen ngợi không ngớt.

4. Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 

Tên phim: Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn | Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Tên Tiếng Anh: The Oath Of Love

Tên tiếng trung: 余生请多指教

Thời lượng: 40 phút/tập

Số tập: 49 tập

Diễn viên: Dương Tử, Tiêu Chiến

Phim dự kiến phát sóng: 08/08/2021 trên đài Hồ Nam và Tecent

Nội dung phim:

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn kể về chuyện tình yêu của bác sĩ Cố (Tiêu Chiến thủ vai) đã bước sang tuổi 30 và cô gái mới lớn Lâm Chi Hiệu vẫn còn đang là sinh viên.

Lâm Chi Hiệu đang là sinh viên năm cuối, trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người. Khi cha cô mắc bệnh nằm viện, đứng trước nguy cơ từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai. Tất cả những mộng ước đẹp đẽ về tình yêu và tương lai của cô đều tan biến.

Và lúc này, Cố Ngụy - bác sĩ trực tiếp điều trị bệnh cho ba cô đã bước vào cuộc sống của cô. Thế nhưng cả hai đều không hề nhận ra đó là tình yêu mặc dù tình cảm đã bắt đầu chớm nở, hai con người từng chịu tổn thương trong tình yêu đều không còn đủ sự tin tưởng để một lần nữa trao cho đối phương là người mà họ có thể phó thác nửa đời sau của mình.

Cả hai sẽ tạo nên mối tình “chú - cháu” trên màn ảnh nhỏ. Khi xem trailer Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn phần lớn khán giả đều nhận xét rằng Tiêu Chiến có vẻ ngoài vẫn còn quá “điển trai” theo kiểu trai trẻ, không theo hướng chững chạc giống với một ông chú cho lắm. Thế nhưng khi đứng cạnh Dương Tử cả hai vẫn rất đẹp đôi.

5. Thông tin phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Tên tiếng trung: 幸福到万家

Tên tiếng anh: “Happy to Ten Thousands"

Thể Loại: Đương đại , nông thôn

Số tập: 45 tập

Chuyển thể: Tiểu Thuyết " Thu Cúc Truyền Kỳ"

Đạo diễn: Trịnh Hiểu Long, Diêu Viễn

Biên Kịch: Triệu Đông Linh

Diễn viên : Triệu Lệ Dĩnh vai Hà Hạnh Phúc, La Tấn vai Quan Đào , Lưu Vĩ vai Vạn Thiện Đường

Nội Dung phim:

Kể về câu chuyện của một cô gái tên Hạnh phúc. Sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn Vạn Gia, Hạnh Phúc có cuộc đời như bao cô gái nông thôn khác khi kết hôn với Quan Đào . Hạnh Phúc là cô gái có tướng mạo thanh tú, sống độc lập kiên cường và luôn bảo vệ lẽ phải cùng với tôn nghiêm của gia đình.

Hạnh Phúc là chị cả trong gia đình, cha mất sớm nên Hạnh Phúc cùng mẹ và em gái nương tựa vào nhau, cô gánh vác mọi việc để giúp em gái học lên Đại Học. Nhưng không ngờ em gái cô lại bị làm cho bẽ mặt vào ngày hôn lễ với con trai bí thư thôn Vạn Thiện Đường . Không thể để em gái chịu uất ức, Hạnh Phúc đã đứng lên đấu tranh để chống lại mọi người, khiến cho tất cả mọi chỉ trích trong làng đều hướng về cô. Trong khi đó, bí thư thôn Vạn Thiện Đường lại cậy chức quyền đòi đất canh tác của gia đình chồng cô nhằm xây dựng một nhà máy hóa chất. Chồng của cô đấu tranh vì chuyện này mà bị đánh, em gái cô thì bị người khác xuyên tạc về thứ hạng lên Đại Học. Không còn có thể sinh sống ở làng Vạn Gia được nữa, hai vợ chồng Hạnh Phúc cùng nhau lên thành phố tìm công việc mới.Một cô gái thôn quê lên thành phố bỡ ngỡ, cô gái bé nhỏ Hạnh Phúc bắt đầu với công việc làm công nhân quét dọn, rồi dần dần được làm ở quầy lễ tân. Mọi gian khổ cũng qua và nhờ có ý chí kiên cường, không khuất phục và học hỏi trong mọi hoàn cảnh Hạnh Phúc đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức nên cô quyết định trở lại quê hương để mở một homestay kinh doanh du lịch.

Chuyện những tưởng sẽ kết thúc đẹp đẽ nhưng làng Vạn Gia lại phát sinh vấn đề ô nhiễm nước và homestay của cô cũng bị kẻ ác bày mưu hãm hại. Lúc này cô lại đang xảy ra mâu thuẫn với mẹ chồng dẫn đến sự cãi vã với chồng và tranh chấp quyền nuôi con khi ly hôn. Mọi khó khăn như nhằm tới cô nhưng cô gái nhỏ bé nghị lực không chịu đầu hàng số phận ấy vẫn kiên cường chiến đấu để tìm ra sự thật. Liệu những kẻ cố tình hãm hại cô có bị đưa ra ánh sáng và cuộc đời của cô gái thôn quê xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng và có đau khổ trong hôn nhân ấy có tìm được bình yên hay không tất cả hãy chờ đợi nhé!

Ngoài ra các bộ phim được mong chờ lên sóng trong tháng 8 có thể kể đến như Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc là bộ phim thanh xuân do Trương Hàn, Chu Nhất Long đóng chính. Phim sớm đã đóng máy từ năm 2016. Thế nhưng không hiểu vì lý do gì mà tác phẩm mãi vẫn chưa lên sóng. Khi khán giả gần như đã không còn ấn tượng gì về bộ phim này thì đột ngột có thông tin phim sẽ lên sóng vào dịp hè này. Bên cạnh đó các, bộ phim Phồn Hoa của Hồ Ca, Thành Phố Lý Tưởng của Tôn Lệ, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi đều đang ra sức quảng bá, rất có thể sẽ bất ngờ ra mắt khán giả vào tháng 8 sắp tới đây.

Với những bộ phim trên, bạn ấn tượng và chờ đợi tác phẩm nào nhất sẽ được lên sóng trong tháng 8/2021 này? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

( Nguồn tổng hợp - Ảnh Facebook, google)