Lần đầu tiên được tổ chức tại Phố Sách Hà Nội 19/12, Phố Sách Xuân Quý Mão 2023 hứa hẹn là không gian lý tưởng cho những con người yêu cái đẹp, yêu sách và yêu Hà Nội, là nơi mà tất cả mọi người có thể tận hưởng không khí rộn ràng của mùa xuân này.

Thông tin từ ban tổ chức:

Sự kiện Phố Sách Xuân Quý Mão năm nay được tổ chức chính giữa thủ đô, khoác lên mình một “chiếc áo” hoàn toàn mới. Trong không gian của Phố Sách, nhiều hoạt động triển lãm, giới thiệu sách, biểu diễn văn nghệ, đặc biệt với các góc check-in chụp ảnh mang màu sắc Tết xưa sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các bạn ghé chơi.

Cùng với sự góp mặt của các đơn vị xuất bản sách nổi tiếng trong nước, những workshop sáng tạo, các buổi giới thiệu sách đầu năm và những trò chơi dân gian Việt Nam đúng với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Nảy lộc sắc xuân”, Phố Sách Xuân Quý Mão 2023 sẽ là điểm du xuân hấp dẫn cho năm mới sắp tới.

-------------------------------------------

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời gian: 08:00 - 22:00 từ ngày 16/01 đến ngày 29/01/2023 (tức 25 Tết - mùng 8 Tết)

Địa điểm: Phố Sách Hà Nội 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

-------------------------------------------

Khai mạc sự kiện “Phố Sách Xuân Quý Mão 2023” với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Nảy lộc sắc xuân” được tổ chức bởi BTC của Phố Sách Hà Nội nhằm chào mừng Tết 2023 cũng như tạo ra một không gian vui chơi cho các em nhỏ cùng gia đình và các bạn trẻ với chuỗi chương trình workshops cùng các trò chơi dân gian thú vị.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều đơn vị xuất bản sách nổi tiếng và rất nhiều khu vực chụp ảnh - hứa hẹn sẽ là địa điểm vui chơi hấp dẫn cho cả gia đình.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện