Profile chi tiết dàn cast được yêu thích trong show sinh tồn đang gây sốt tại Hàn Quốc Physical: 100

Quả thật không nói quá khi khẳng định Physical: 100 chính là chương trình truyền hình thực tế hot nhất hiện nay trên toàn thế giới. Physical:100 xoay quanh cuộc thi đấu khốc liệt giữa 100 thí sinh để tìm ra người cuối cùng mạnh nhất và giành được phần thưởng 300 triệu won (hơn 5,7 tỉ đồng). Chương trình sinh tồn có luật chơi được ví như Squid Game - Trò Chơi Con Mực ngoài đời thực. 100 người tham gia có cả nam lẫn nữ sở hữu thân hình đẹp. Tất cả đều là quân nhân, vận động viên đội tuyển quốc gia, vận động viên cử tạ, diễn viên, vận động viên thể hình, vận động viên leo núi băng, người có ảnh hưởng, nhân vật truyền hình, võ sĩ MMA,... Họ phải cạnh tranh loại bỏ lẫn nhau để chứng minh sức mạnh thể chất.

Hôm nay hãy cùng chuyên mục K-POP của ticketgo tìm hiểu về: Profile chi tiết dàn cast được yêu thích nhất trong show sinh tồn đang gây sốt tại Hàn Quốc Physical: 100 qua bài viết dưới đây nhé!!!

 

 

(Nguồn ảnh: Netflix)

1. Cha Hyun-Seung

D.O.B: 02/05/1991

Nghề nghiệp: Vũ công

Chiều cao: 1.83 cm

Nếu bạn là một fan của show truyền hình thực tế thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ với Cha Hyun Seung - vũ công của Sunmi, một gương mặt quen thuộc từng xuất hiện ở chương trình hẹn hò Địa Ngục Độc Thân mùa đầu tiên.  Cha Hyun Seung nổi tiếng với những màn tương tác cực cháy trên sân khấu với Sunmi đến mức nhiều người nghi ngờ cả hai có tình ý với nhau. Ngoài cựu thành viên Wonder Girls, anh chàng còn từng hợp tác với các nghệ sĩ như Stray Kids, Bi Rain, EXO…

Bên cạnh công việc của 1 vũ công, Cha Hyun Seung còn rất yêu thích việc tập gym nên anh chàng sở hữu body 6 múi vô cùng săn chắc. Anh còn khá mát tay khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, làm người mẫu tự do... Ước tính khối tài sản của anh chàng đa tài này lên đến 1.8 triệu won (tầm 35 tỷ VNĐ) với thu nhập chủ yếu là từ công việc dancer.

2. Choo Sung-hoon ( Yoshihiro Akiyama)

D.O.B: 29/07/1975

Chiều cao: 1.78cm

Nghề nghiệp: Võ Sĩ

Choo Sung-hoon hay còn gọi là Yoshihiro Akiyama, được gọi với biệt danh Sexyama, là võ sĩ quyền anh, võ sĩ hỗn hợp và đô vật từng giành huy chương vàng cho Hàn Quốc tại Giải vô địch châu Á năm 2001 và cho Nhật Bản tại Đại hội thể thao châu Á 2002. Anh được khán giả Hàn Quốc biết đến nhiều hơn khi cùng con gái Choo Sarang tham gia trong chương trình truyền hình thực tế “Return Of Superman”.

Choo Sung-hoon đã thắng 15 trận và thua 6 trận trong sự nghiệp MMA của mình. Choo Sung-hoon đã chia sẻ trong phần giới thiệu về mình trong chương trình rằng: Bản thân anh ấy muốn chứng tỏ rằng anh ấy có thể cạnh tranh với các thí sinh trẻ hơn với tư cách là một người đàn ông trung niên.

3. Dustin Nippert

D.O.B; 06/05/1981

Chiều cao: 2,03 m

Nghề nghiệp: VĐV Bóng Chày

Dustin David Nippert là một cựu vận động viên bóng chày chuyên nghiệp người Mỹ. Anh đã chơi cho Arizona Diamondbacks và Texas Rangers của Major League Baseball, và Doosan Bears và KT Wiz của KBO League. Nippert đã giành được giải thưởng Cầu thủ giá trị nhất KBO League vào năm 2016.

Dustin Nippert đến Hàn Quốc vào năm 2011 và chơi cho CLB Doosan Bears của Tổ chức Bóng chày Hàn Quốc.

4. Jang Eun-sil

D.O.B: 1997

Chiều cao: 1.70 cm

Nghề nghiệp: Vận Động Viên

Jang Eun-sil là thành viên của đội đấu vật quốc gia Hàn Quốc, Jang Eun-sil  đã là VĐV đô vật được 17 năm. Ngoài ra Jang Eun-sil còn là một Người mẫu thể hình.

Jang Eun-sil còn là một youtuber và TikToker, cô thường post các video dạy workout...

5. Jo Jin-hyeong

D.O.B: 1980

Chiều cao: 1.80cm

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu thể hình

Jo Jin-hyeong là một người kinh doanh ô tô,  Jo Jin-hyeong đã giành chiến thắng trong cuộc thi Người đàn ông mạnh nhất (Strongest Man) vào năm 2019. Anh cũng đã tham gia vào vai khách mời trong bộ phim truyền hình Welcome to Waikiki 2.

Jo Jin-hyeong cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày và sở thích đi xe máy của mình trên Instagram.

6. Jeong Han - Saem

Nghề nghiệp: Diễn viên,người mẫu

D.O.B: N/A

Chiều cao: N/A

Jeong Han - Saem là một diễn viên, người mẫu thể hình. Anh từng xuất hiện trên show diễn âm nhạc  Wild Wild.

7. Kim Da-young

Nghề nghiệp: Diễn viên , người mẫu

Kim Da-young là nữ diễn viên và người mẫu, diễn viên đóng thế từng xuất hiện trong Trò chơi con mực ( Squid game) và Carter( Netflix) và nhiều dự án khác.

Kim Da-young thường chia sẻ về kỹ năng diễn xuất, cuộc sống thường ngày và những chuyến du lịch của mình trên Instagram.

8. Kim Min-Cheol

Kim Min-Cheol là thành viên thuộc đội leo núi băng quốc gia Hàn Quốc, đồng thời anh cũng làm việc trong đội cứu h đặc biệt Bukhansan. Trong phần giới thiệu của mình, anh ấy nói rằng cơ bắp của anh ấy được tạo ra từ nhờ một phần trong cuộc sống từ công việc cứu hộ hàng ngày của anh ấy, chứ không phải trong phòng tập gym. Bằng cách sử dụng kinh nghiệm kỹ năng leo trèo của mình, anh ấy đã về nhất trong số 100 thí sinh trong thử thách treo người mở đầu.

9. Kim Kyung-jin

Kim Kyung Jin đến từ Haenam, tỉnh Nam Jeolla, Hàn Quốc. Trong phần tự giới thiệu trong chương trình, anh cho biết bản thân  từng làm huấn luyện viên dạy các lớp người mẫu và thể dục tại một đại học. Tuy nhiên, 5 năm trước, anh đã chuyển sang làm nông dân.

Trong tập 2, Cha Hyun Seung một đối một với Kim Kyung Jin để giành quyền vào vòng tiếp theo. Dù thất bại, Kim Kyung Jin vẫn chiếm được cảm tình từ người xem, được tung hô là anh nông dân nóng bỏng nhất Hàn Quốc.

Nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước ngoại hình điển trai, chất phác cùng thân hình cơ bắp lực lưỡng của Kim Kyung Jin. Hình ảnh và video về anh được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội.

10. Yun Sung-bin

Yun Sung-bin là một vận động viên trượt băng nằm sấp. Anh đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018, trở thành vận động viên châu Á đầu tiên giành huy chương trong bộ môn thể thao trượt này. Trong phần giới thiệu của mình tại chương trình , Yun Sung-bin đã chia sẻ rằng anh tham gia chương trình vì "Các vận động viên Olympic hiếm khi có cơ hội thu hút công chúng hoặc chia sẻ về bản thân." Anh ấy cũng là người đáng sợ nhất trong nhóm thí sinh, với những người khác nói rằng anh ấy là người nên tránh.

11. Agent H

Hwang Ji-hun, hay còn gọi là Agent  H, là một nhân vật truyền thông và là Trung sĩ Dự bị UDT trong lực lượng đặc biệt của hải quân Hàn Quốc. Agent H cũng là Giám đốc điều hành của công ty sản xuất truyền thông và phát thanh Kick the Hurdle Studio, cùng với các thí sinh UDT khác. (Kim Jin-young từ Địa ngục độc thân mùa 2 cũng trực thuộc công ty này).

12. Kim Ye Hyun

Kim là cựu vận động viên đấu kiếm, người mẫu, vận động viên thể hình vàYouTuber. Kim Ye Hyun  cũng là Giám đốc điều hành của Fit & Hill Fitness. Theo tiểu sử trên Instagram của mình, anh ấy cũng có bằng Thạc sĩ Phục hồi Thể thao tại Đại học Thể thao Hàn Quốc.

13. Park Min-ji

Park Min-ji là một đô vật ssireum (kiểu truyền thống của Hàn Quốc), cô ấy có biệt danh là "nữ thần trên cát". Park Min-ji đã gây ấn tượng mạnh với các thí sinh khi cô ấy chọn và đấu với cầu thủ bóng bầu dục Jang Seong-min trong trận đấu một chọi một của mình, mặc dù cuối cùng cô ấy đã bị đánh bại.

14. Tazzan

Tarzan là một travel youtuber, người mẫu và nhân vật truyền thông. Trước đây anh ấy đã xuất hiện trên chương trình sống còn Black Sheep và chương trình hẹn hò Love Alarm Clap! Clap! Clap!.

15. Hwang Bit-yeo-ul

Hwang Bit-yeo-ul là một CrossFitter thi đấu trong CrossFit Games quốc tế, đồng thời là đại sứ cho Lululemon Korea. Cô đã thể hiện ấn tượng khi giành vị trí thứ 3 trong phần thi treo trước đó

( Nguồn tổng hợp - ảnh: Internet, instagram)

Facebook page