Profile chi tiết và TOP 10 bộ phim của soái ca ngôn tình hiện thực TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN

Mới đây, nam tài từ 8X Trương Nhược Quân đã tham gia show Rock & Roast season 4. Tại chương trình Trương Nhược Quân  đã chia sẻ về kinh nghiệm cầu hôn của mình. Trương Nhược Quân tiết lộ lúc cầu hôn Đường Nghệ Hân đã nói với cô ấy rằng "Trương Nhược Quân anh chỉ thuộc về riêng mình em" (không ai khác ngoài em)" ngay sau đó câu nói này của Trương Nhược Quân cũng đạt NO.1 HOT SEARCH (BẢNG VĂN HOÁ GIẢI TRÍ) .Câu nói ngắn gọn nhưng đầy chân thành và ngọt đến sâu răng này đã giúp Trương Nhược Quân rước được Đường Nghệ Hân về dinh. Câu chuyện tình yêu của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân cũng khiến netizen quắn quéo vì chuyện tình cảm không khác tiểu thuyết ngôn tình hiện thực khi nhân duyên của họ bắt đầu từ cột đèn đỏ...

Vậy hôm nay hãy cùng chuyên mục Hồ sơ nghệ sỹ của Ticketgo tìm hiểu kỹ hơn về: Profile chi tiết và TOP 10 bộ phim của soái ca ngôn tình hiện thực TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Profile chi tiết về soái ca ngôn tình hiện thực TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN

Tên khai sinh: Zhang Ruoyun(张若昀)

Nghệ danh: Zhang Ruoyun

Biệt danh: Yun Ge, Lao Da, Da Yun

Tên tiếng Việt: Trương Nhược Quân

Sinh nhật: 24/8/1988

Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Nơi sinh: Bắc Kinh, Trung Quốc

Chiều cao: 181 cm

Cân nặng: 70 kg

Nhóm máu: A

Tên Fandom: Yun Duo

Weibo: 张若昀

Instagram: –

FMV Trương Nhược Quân

Sự nghiệp và những điều thú vị về Trương Nhược Quân

-02/08/2017: Trương Nhược Quân đã công khai mối quan hệ với nữ diễn viên Đường Nghệ Hân thông qua Weibo.  Họ lần đầu gặp gỡ khi xe của Đường Nghệ Hân va trúng xe của Trương Nhược Quân giữa ngã ba. Sau đó cả hai trao đổi cách liên lạc để giải quyết sự việc, Trương Nhược Quân đã crush và nhớ mãi không quên Đường Nghệ Hân. Khi tham gia một sự kiện chung, Trương Nhược Quân đã tiến đến bắt chuyện cùng cô. Một thời gian sau, hai người chính thức hẹn hò, Trương Nhược Quân đã đem cây cột đèn đỏ về trưng trong nhà coi như tơ hồng se duyên cho hai người. Trong quá trình hẹn hò, Đường Nghệ Hân vốn có tên thật là Đường Đình nhưng sau đó cô đổi sang nghệ danh mới vì có cùng bộ chữ với tên Trương Nhược Quân.

- Vào ngày 27 tháng 6 năm 2019, Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân kết hôn tại Ireland. Nơi kết hôn ở Ireland cũng có nghĩa là không thể ly hôn

- Vào tháng 5 năm 2020, con gái của họ chào đời. Con gái của TRương Nhược Quân là Zhang Chouhan và biệt danh của cô ấy là Little Cherry. Trong một lần, Đường Nghệ Hân lần đầu tiên xuất hiện trở lại trong event công khai sau khi sinh tiểu công chúa. Sau khi loạt ảnh sự kiện được tung ra,Đường Nghệ Hân được khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương và vóc dáng thon gọn sau khi sinh con xong. Ông xã Trương Nhược Quân ngay sau đó đã đăng trạng thái trên weibo với giọng điệu vô cùng tự hào "Đây là vợ tôi, cũng là mẹ của con tôi. Tôi tôn trọng cô ấy, quý trọng cô ấy, cô ấy cũng là người cùng tôi đi qua những năm tháng khó khăn. Tôi yêu cô ấy giống như cô ấy yêu tôi vậy". Không lâu sau, bài viết weibo này đã leo lên no.1 hot search khiến bao người sốt xình xịch với cẩu lương chất lượng cao thế này.

- Công ty chủ quản của Trương Nhược Quân là Zhang Rouyun Studio.

- Trương Nhược Quân từng học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

- Cha mẹ Trương Nhược Quân ly hôn khi anh mới 3 tuổi. Cha của anh, Trương Kiệt là đạo diễn, nhà biên kịch và nhà sản xuất.

- Bởi vì Đường Nghệ Hân rất thích anh đào nên Trương Nhược Quân đã trồng một cây anh đào đặc biệt cho cô.

- Trương Nhược Quân nấu ăn rất giỏi và có một con husky.

- Phim hoạt hình yêu thích: One Piece.

II. TOP 10 BỘ PHIM HAY CỦA SOÁI CA NGÔN TÌNH HIỆN THỰC TRƯƠNG NHƯỢC QUÂN.

1. Khánh Dư Niên (Joy of Life) - 2019

Năm công chiếu: 26/11/2019

Thể loại: Hành động, Hài kịch

Số tập: 46 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Điểm IMDb: 8.3/10

Đạo diễn: Sun Hao

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Tiêu Chiến

“Khánh Dư Niên (Joy of Life)” được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh những năm cuối thời Đông Tấn. Trong cuộc chiến đẫm máu năm đó, một cậu bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến (Gao Shuguang thủ vai) đem đứa nhỏ về nuôi dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân thủ vai).

Phạm Nhàn năm 18 tuổi, vô tình bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

2. Ở Rể (My Heroic Husband) - 2021

Năm công chiếu: 14/02/2021

Thể loại: Chính kịch

Số tập: 36 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Điểm IMDb: 7.4/10

Đạo diễn: Deng Ke

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Tống Dật

“Ở Rể (My Heroic Husband)” xoay quanh Ninh Nghị một ông trùm tài chính nhưng đã quá chán nản mệt mỏi với những quay cuồng trong công việc nên quyết định sẽ sống cuộc đời buông thả, lười biếng. Một ngày đẹp trời anh vô tình xuyên không về quá khứ trở thành chàng rể vô dụng ở rể mặc dù đã quyết lập lời thề sống buông thả. Nhưng cuối cùng, “bệnh nghề nghiệp” đã khiến anh không thể bỏ mặc việc kinh doanh, dần làm nên việc lớn.

Trương Nhược Quân "xuyên không" hóa thành Quách Kỳ Lân.

Không nằm trong dàn diễn viên chính, nhưng Trương Nhược Quân vẫn có một màn cameo ấn tượng và hài hước trong Ở Rể. Mở đầu phim, câu chuyện của Ở Rể bắt đầu bằng việc một anh nhà văn bị nhà xuất bản nơi anh ta làm việc đề nghị kết thúc bộ tiểu thuyết tranh đấu thương trường bởi nó đã không còn được yêu thích. Nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết đó là Giang Hạo Thần - chính là Trương Nhược Quân.

3. Ma Tước 2: Kinh Trập (Awakening of Insects) - 2019

Năm công chiếu: 22/10/2019

Thể loại: Chính kịch, Lịch sử

Số tập: 45 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Điểm IMDb: 6.1/10

Đạo diễn: Sun Hao

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Hám Thanh Tử

“Ma Tước 2: Kinh Trập (Awakening of Insects)” lấy bối cảnh vào năm 1941 khi Thượng Hải rơi vào tay kẻ thù. Một người đàn ông tên Chen Shan (Trương Nhược Quân thủ vai) đã thu hút sự chú ý của người Nhật Bản bởi vì vẻ ngoài của anh rất giống đặc vụ quân sự của mà quân Nhật đang nhắm tới. Và cứ thế anh ấy đã bị kéo vào thế giới gián điệp nguy hiểm thông qua sự ảnh hưởng của người khác. Khi đó anh nhận ra trách nhiệm của mình với tư cách là một công dân đất nước và xông pha hết mình vào các ổ địch chiếm đóng nhằm đem lại sự tự do cho thành phố.

4. Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (Fifteen Years to Wait for Migratory Birds) - 2016

Năm công chiếu: 16/03/2016

Thể loại: Học đường, Lãng mạn

Số tập: 24 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Điểm IMDb: 7.7/10

Đạo diễn: Li Hong Yu, Ke Han Chen

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Tôn Di

“Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú (Fifteen Years to Wait for Migratory Birds)” xoay quanh hành trình nhận ra tình cảm của mình kéo dài 15 năm của Bùi Thượng Hiền (Trương Nhược Quân thủ vai) dành cho cô bạn Lê Li (Tôn Di thủ vai). Ngay vào giây phút lần đầu gặp gỡ Lê Li đã dành một tình cảm sâu nặng dành cho cậu bạn này. Nhưng chưa một lần nào mà tình cảm này được đáp lại mỗi một năm trôi qua cô lại năm nay sẽ không còn thích Bùi Thượng Hiên nữa. Nhưng ước nguyện đó chưa khi nào thành hiện thực.

Rốt cuộc đến một ngày anh mới nhận ra cô là người không thể thiếu trong đời mình, đáng tiếc, lúc đó tình yêu của Lê Li dành cho anh không thể tiếp tục được nữa.

5. Tuyết Trung Hãn Đao Hành (Sword Snow Stride) - 2021

Năm công chiếu: Dự kiến 2021

Thể loại: Cổ trang, Kiếm hiệp

Số tập: 50 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Tống Hiểu Phi

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Đổng Khiết

“Tuyết Trung Hãn Đao Hành (Sword Snow Stride)” được chuyển thể từ tác phẩm tiểu thuyết cùng tên thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Bộ phim đưa người xem quay về thời điểm chiến tranh hoạn lạc tranh quyền miếu đường và đao kiếm giao nhau.

6. Bằng Chứng Hoàn Hảo (Perfect Evidence) - 2020

Năm công chiếu: 31/12/2020

Thể loại: Chính kịch, Tội phạm

Số tập: 38 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Raymond Yip

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Jiao Jun Yan

“Bằng Chứng Hoàn Hảo (Perfect Evidence)” xoay quanh về ba người trẻ tuổi này đã vượt qua sự nóng nảy, nông nổi của tuổi trẻ và sự trưởng thành của họ phát triển từng ngày trong việc đối mặt với từng vụ án. Khám phá bản chất thực sự về con người và sự công minh của pháp luật bảo vệ người dân.

7. Pháp y Tần Minh (Medical Examiner Dr. Qin) - 2016

Năm công chiếu: 13/10/2013

Thể loại: Tội phạm, Chính kịch

Số tập: 30 tập

Thời lượng: 50 phút/tập

Điểm IMDb: 7.7/10

Đạo diễn: Zhou Lin Hao

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Tiêu Tuấn Diễm

“Pháp y Tần Minh (Medical Examiner Dr. Qin)” được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám Ngón Tay Thứ 7. Bộ phim chủ yếu được kể dưới góc nhìn của bác sĩ pháp y Tần Minh (Trương Nhược Quân thủ vai). Tần Minh cùng với trợ lý của mình là Đại Bảo (Tiêu Tuấn Diễm thủ vai), đội trưởng đội cảnh sát hình sự Lâm Đào (Lý Hiện thủ vai) hợp thành "Bộ ba vàng" của sở cảnh sát. Họ đã cùng với những cảnh sát khác phá giải nhiều vụ án hóc búa và nguy hiểm.

8. Hoắc Khứ Bệnh (The Fated General) - Dự kiến 2021

Năm công chiếu: Dự kiến 2021

Thể loại: Cổ trang, Lịch sử

Số tập: 70 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Trương Nhược Quân

“Hoắc Khứ Bệnh (The Fated General)” xoay quanh câu chuyện về vị tướng nổi tiếng Hoắc Khứ Bệnh ( Trương Nhược Quân thủ vai), anh là con riêng của người giúp việc nên từ nhỏ đã bị người đời châm chọc. Hoắc Khứ Bệnh được ra chiến trường từ sớm, thông thạo việc bắn cung cưỡi ngựa giết giặc, điều binh mưu lược.

Từ chiến công hiển hách của mình, Hoắc Khứ Bệnh nhanh chóng được người dân kính mến tôn sùng. Bằng tài trí của mình Hoắc Khứ Bệnh được tôn làm thần chiến tranh, dẹp quân loạn giữ hòa bình cho đất nước.

9. Chim Sẻ: Ma Tước (Sparrow) - 2016

Năm công chiếu: 05/09/2016

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Số tập: 69 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Điểm IMDb: 7.4/10

Đạo diễn: Zhou Yuan Zhou, Jin Chen

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Lý Dịch Phong

“Chim Sẻ: Ma Tước (Sparrow)” xoay quanh đặc công Trần Thâm (Mịch Phong thủ vai) người của tổ chức hoạt động ngầm của Đảng CS, nhận lệnh xâm nhập vào Tổng bộ đặc công chính phủ Uông Ngụy, làm việc bên cạnh Tất Trung Lương (Châu Đông Vũ thủ vai), thông qua một cán bộ ủy phái bí mật biệt danh Ma tước, thành công thực hiện đánh cắp kế hoạch Quy Linh của chính phủ Uông Ngụy.

10.Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu (The Evolution Of Our Love) - 2018

Năm công chiếu: 02/08/2018

Thể loại: Hài hước, Chính kịch

Số tập: 40 tập

Thời lượng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Andrew Chien

Diễn viên: Trương Nhược Quân, Trương Thiên Ái

“Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu (The Evolution Of Our Love)” xoay quanh mối nhân duyên kéo dài suốt 15 năm của hai người bạn thân Ngải Nhược Mạn (Trương Thiên Ái thủ vai) và Lộc Phi (Trương Nhược Quân thủ vai). Nàng là một cô gái gia cảnh không tệ, cũng tự mình cố gắng có được sự nghiệp thành công. Chàng là bạn lâu năm của Nhược Mạn, tính tình ôn nhu hòa ái, thích nấu nướng, hoa cỏ, dọn dẹp nhà cửa.

Sau 15 năm làm bạn tốt, đến một ngày, Ngải Nhược Mạn và Lộc Phi đã nhận ra tình cảm họ dành cho nhau. Hai người quyết định chấm dứt tình trạng quan hệ bạn bè và chuyển sang giai đoạn yêu đương nồng thắm.