Profile chi tiết về dàn soái ca trong bộ phim Trung HOT tháng 9: Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử

Những tập đầu tiên của phim cổ trang Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử vừa lên sóng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Nội dung phim được đánh giá là đúng chất ngôn tình, nữ chính xinh xắn đáng yêu, nam chính điển trai phong độ, các tình tiết nhanh gọn, tạo tiếng cười sảng khoái. Bên cạnh đó dàn diễn viên NAM trong bộ phim Trung HOT cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của các chị em. Vậy hãy cùng chuyên mục Hồ sơ nghệ sỹ tìm hiểu thêm về Profile chi tiết về dàn soái ca trong phim: Quốc Tử Giám có 1 nữ đệ tử qua bài viết dưới đây nhé!!!

 

I. THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ BỘ PHIM QUỐC TỬ GIÁM CÓ 1 NỮ ĐỆ TỬ

* Tên tiếng Việt: Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

* Tên tiếng Trung: 国子监来了个女弟子

* Tên tiếng Anh: A Famele Student Arrives At The Imperial College

* Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, học viện

* Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hoa Thiên Từ

* Nhà sản xuất: Công ty TNHH truyền thông Duyệt Khải

* Số tập: 36 tập

* Đơn vị phát sóng: Tencent Video

* Địa điểm quay: Hoành Điếm

* Khai máy: 15/9/2020

* Đóng máy: 15/12/2020

* Đạo diễn: Hứa Bội San

* Biên kịch: Lý Lâm

* Diễn viên: Triệu Lộ Tư vai Tang Kì, Từ Khai Sính vai Yến Vân Chi, Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn, Trương Nguyệt vai Tống Giai Âm, Đỗ Dục vai Tống Lạc Thiên, Ngao Thụy Bằng vai Diêm Diễm, Lý Tinh Dao vai Liên Phiên....

Tóm tắt nội dung phim QUỐC TỬ GIÁM CÓ 1 NỮ ĐỆ TỬ

Tang Kì (do Triệu Lộ Tư thủ vai) - con gái duy nhất của Đại Tư Mã Tang Công bị người khác chơi khăm phải đồng ý một vụ cá cược, phải khiến Đệ Nhất Công Tử của Đại Yến là Yến Vân Chi (do Từ Khai Sính thủ vai) nhận lấy túi hương của mình, hơn nữa phải đồng ý cùng hẹn ở lễ hội Hoa Đăng Nguyên Tiêu, nếu không trong lễ hội phải thay đào hát đàn ca. Tang Kì mới đầu nghĩ rằng đây chỉ là chuyện nhỏ, sau đó cô ấy đến Yến phủ vài lần chỉ có thể đứng bên ngoài. Được biết Vân Chi đang dạy ở Quốc Tử Giám, để có thể thắng cược, cô quyết định đến Quốc Tử Giám chặn Vân Chi. Tang Công 7 lần không biết xấu hổ mà khóc lóc, năn nỉ để con gái duy nhất của mình vào học ở Quốc Tử Giám, Hoàng Đế chỉ đành đồng ý yêu cầu của ông. Cứ như thế, Tang Kì bước vào Quốc Tử Giám, cùng người bạn thanh mai trúc mã là Trác Văn Viễn, trở thành bạn học của các thiếu niên công tử gia thế hiển hách, cũng trở thành nữ đệ tử đầu tiên trong lịch sử của Quốc Tử Giám.

Trailer phim QUỐC TỬ GIÁM CÓ 1 NỮ ĐỆ TỬ

II. PROFILE CHI TIẾT VỀ DÀN SOÁI CA TRONG PHIM QUỐC TỬ GIÁM CÓ 1 NỮ ĐỆ TỬ

1. Từ Khai Sính vai Yến Vân Chi. 

Tên khai sinh: Xu Kaicheng (徐开骋)

Nghệ danh: Xu Kaicheng

Biệt danh: Kai Kai

Tên tiếng Việt: Từ Khai Sính

Chiều cao: 1.87cm

Sinh nhật: 8/8/1990

Cung hoàng đạo: Sư Tử

Nơi sinh: Thượng Hải, Trung Quốc

Cân nặng: 75 kg

Tên Fandom: Kai Shui

Weibo: 徐开骋

Instagram: Renton0808

Công ty chủ quản: Minh Đạo Studio.

Học vấn: Học viện Sân khấu Thượng Hải.

Nhân vật Yến Vân Chi của Từ Khai Sính được mệnh danh là "Đại Yến đệ nhất công tử", là một thiếu niên anh tuấn lạnh lùng nhưng có tài năng xuất chúng khó ai bì kịp. Cũng vì Yến Vân Chi mà Tang Kỳ quyết định xin vào học ở Quốc Tử Giám. Thực chất, Yến Vân Chi là đồng học với anh trai Tang Kỳ, được nhờ cậy chăm sóc cho em gái mình. Vì vậy, anh luôn để tâm chiếu cố cô gái nhỏ, rồi rơi vào lưới tình với cô lúc nào không hay.

Các phim nổi bật của Từ Khai Sính: Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi; Không thể ôm lấy anh; Nghịch Quang Chi Luyến; Cô Giáo Xinh Đẹp Của Tô; Nếu Anh Yêu Em; Đẳng Cấp Quý Cô;..

2. Profile Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn

Tên tiếng Trung 任豪

Tên khác P. O. I

Sinh ngày: 17 tháng 7, 1995 (26 tuổi)

Chiều cao: 1.81 cm

Quê quán Tứ Xuyên, Trung Quốc

Học vấn Đại học Kinh tế Tài chính Thượng Hải; Học viện Sân khấu Thượng Hải

Nghề nghiệp Ca sĩ, Diễn viên.

Nhậm Hào vai Trác Văn Viễn. Người bạn thanh mai trúc mã của Tang Kỳ, công tử đào hoa chốn kinh thành. Anh chàng cứ mở miệng là hỏi khi nào Tang Kỳ sẽ gả cho mình. Nàng tất nhiên không để tâm vì cho rằng người bạn thân đang trêu chọc mình. Nhưng thực sự có như vậy? Theo dõi phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử để biết ngay!

Nam thần tượng Nhậm Hào nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Sáng tạo doanh 2019 và được khán giả bầu chọn để debut cùng nhóm R1SE. Nhóm chính thức chia tay tháng 6/2021, theo hợp đồng, nhưng hai năm ngắn ngủi này đã đủ giúp Nhậm Hào trở thành một nam thần tượng có lượng fan đông đảo trong làng giải trí Trung Hoa.

Một số bộ phim nổi bật của Nhậm Hào: Trạch Thiên Ký, Thiên Cổ Quyết Trần và Thế Giới Mới Của Vợ .

3. Profile Ngao Thụy Bằng vai Diêm Diễm

Tên : Ngao Thụy Bằng (敖瑞鹏)

Sống tại : Tứ Xuyên - Thành Đô

Hiện là người mẫu kiêm diễn viên của Công ty Truyền thông JIASANG-MEDIA (JS)

Chiều cao : 1m93

Sinh nhật: 06/10/1995

ID tik tok : 166546385

Ngao Thụy Bằng vai Diêm Diễm. Một anh chàng ganh ghét Trác Văn Viễn, và có mối quan hệ như nước với lửa với Tang Kỳ. Liệu Diêm Diễm có bị Tang Kỳ thu phục, biến phim Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử từ kiểu thanh xuân vườn trường thành phim…reverse harem (tuýp phim vai nữ chính có nhiều tình yêu)?

Ngao Thụy Bằng hiện là người mẫu kiêm diễn viên. Vóc dáng cao ráo, vẻ bề ngoài điển trai khiến anh nhanh chóng được chú ý khi bước vào làng điện ảnh. Tuy vậy, Ngao Thụy Bằng lại đúng theo kiểu nam thần...kinh chính hiệu. Thụy Bằng được nhận xét rằng  rất " mặn" và lầy lội khi thích đăng video gây cười không giống ai trên mạng xã hội, chẳng giống gì với vẻ bề ngoài lãnh ngạo của mình...

4. Profile Mông Ân vai Cảnh Mộc.

Họ Và Tên: Mông Ân

Tên Tiếng Anh: A-Moon

Hán Ngữ: 蒙恩

D.O.B: 12/08/1996

Cung: Sư Tử

Chiều cao: 1.86cm

Học vấn: Tốt nghiệp đại học Giang Tô

Nghề nghiệp: Ca sỹ, diễn viên, người mẫu

Mông Ân là một nam thần tượng ngẫu nhiên bước vào làng giải trí sau khi ảnh kỷ yếu học đường gây thu hút. Những vai diễn khác của Mông Ân có thể kể đến trong phim Học viện quân đội Liệt HỏaDiễm CốtTân Bạch Nương Tử 1 và 2…

5. Đỗ Dục vai Tống Lạc Thiên

Tên: Tống Lạc Thiên

Học vấn: Học viện công nghệ thời trang Bắc Kinh

Nơi sinh: Hắc Long Giang

Tống Lạc Thiên là một học trò Quốc Tử Giám cùng Diêm Diễm, Trác Văn Viễn và Tang Kỳ. Đỗ Dục là một trainee từng tham gia Sáng tạo doanh 2019. Đây là bộ phim đầu tiên của anh. Trong phim Tống Lạc Thiên là kể luôn cầm đầu học sinh khác chuyên đi kiếm chuyện và gây khó dễ với Tang Kỳ, nhưng lúc nào cũng bị Tang Kỳ và lại cho đẹp mặt...

Nếu bạn yêu thích phim cổ trang và hài hước thì đừng bỏ qua bộ phim này nhé!!!

( Nguồn tổng hợp - nguồn ảnh: Google/Tecent)