Profile chi tiết về nữ diễn viên Victoria Pedretti vào vai sát nhân máu lạnh trong sê-ri mùa 3 You (kẻ đeo bám)

Sở hữu ngoại hình ngọt ngào và mong manh,thế nhưng  Victoria Pedretti vẫn khiến khán giả nổi gai ốc  khi vào vai sát nhân máu lạnh trong sê-ri Mùa 3: You ( Kẻ đeo bám) đang gây sốt trên Netflix.

Hôm nay hãy cùng chuyên mục Hồ Sơ Nghệ Sỹ của Ticketgo qua bài viết dưới đây nhé!!!

I. Profile chi tiết về nữ diễn viên Victoria Pedretti vào vai sát nhân máu lạnh trong sê-ri muà 3 You (kẻ đeo bám)

Tên đầy đủ: Victoria Pedrett

D.O.B: 23.3.1995 tại Pennsylvania, Mỹ

Chiều cao: 1.63 cm

Cân nặng: 55kg

Victoria Pedrett sinh ra rong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Nữ diễn viên tìm thấy đam mê diễn xuất nhờ những năm tháng sinh hoạt trong câu lạc bộ kịch nghệ tại trường trung học...

Tốt nghiệp đại học Carnegie Mellon khoa kịch vào năm 2017 nhưng Victoria Pedretti được nhiều thầy cô và bạn bè khuyên không nên đi theo con đường diễn viên chuyên nghiệp. Họ đề xuất cô nên làm đạo diễn hoặc biên kịch. Tuy nhiên, người đẹp 26 tuổi lại may mắn nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim kinh dị The haunting of hill house do Netflix sản xuất ngay sau khi rời ghế nhà trường.

Tên tuổi của Victoria Pedretti bắt đầu phất lên khi cô tham gia bộ phim dài tập You (tựa việt: Kẻ đeo bám) do Netflix sản xuất. Nữ diễn viên có màn ra mắt ấn tượng trong vai Love Quinn ở mùa 2. Đây là một nhân vật cực kỳ phức tạp và là nhân tố mang tính "thay đổi cuộc chơi" của bộ phim...

Love Quinn ban đầu được khắc họa như một cô tiểu thư nhà giàu đáng mến, xinh đẹp, ngọt ngào lại còn có tài nấu nướng. Nhưng càng về sau, ả lộ mặt là một kẻ tâm thần mắc chứng rối loạn chống đối xã hội, dễ dàng giết người trong những cơn bốc đồng. Victtoria Pedretti đã mang đến một Love Quinn đầy ấn tượng và gây ám ảnh

Trong suốt sự nghiệp của mình, Victoria Pedretti luôn có duyên với những dạng vai có tâm lý bất ổn. Nữ diễn viên cho biết cô thích được tham gia vào những bộ phim tăm tối bởi đó là thử thách và những câu chuyện đó phần nào phản chiếu chính bản thân cô. Tuy nhiên, cô nói không với "Method acting", một phương pháp diễn xuất mà diễn viên hoàn toàn sống, nghĩ và làm theo tâm lý của nhân vật, kể cả những điều cực đoan nhất. Với ngôi sao You, công việc diễn xuất phải là niềm vui, và người diễn viên phải luôn tỉnh táo

II.  You (kẻ đeo bám)  mùa 3 của Victoria Pedretti có gì HOT ?

You được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết của tác giả Caroline Kepnes vừa được ra mắt trên Netflix. Bộ phim xoay quanh anh chàng Joe Goldberg (do Penn Badgley thủ vai) và chuyện tình cảm của anh với một người phụ nữ mà anh yêu đơn phương. Tuy nhiên, tình yêu đơn phương của Joe lại không bình thường như bao người mà thường đi kèm với những tình tiết bạo lực. 

You mùa 3 đã giới thiệu lại với khán giả cặp đôi Joe và Love sau khi cả hai chào đón đứa con trai đầu lòng của họ. Đi kèm theo đó là những đêm không ngủ do có sự hiện diện của đứa trẻ vừa mới chào đời. Cũng chính vì thế, cả hai đều thầm tiếc nuối về khoảng thời gian tươi đẹp trước đây khi cả hai vẫn còn cảm thấy cháy bỏng trong tình yêu. Và tất nhiên họ không mất quá nhiều thời gian để tìm lại ngọn lửa thuở ban đầu - trong trường hợp của You, ngọn lửa này hẳn nhiên có liên quan đến những tình huống bạo lực. 

Điều khiến cặp đôi Joe và Love trở nên khác biệt cũng bắt nguồn tự sự không tương đồng về suy nghĩ và cách diễn đạt của họ. Joe là một người kỹ tính, đầy cẩn thận và luôn lập kế hoạch để đảm bảo rằng mọi thứ luôn diễn ra theo cách mà anh ấy muốn. Ngược lại, Love luôn bốc đồng và bộc phát, đặc biệt hơn khi cô ấy bộc lộ cơn giận dữ của mình thì không ai có thể kiểm soát những gì cô ấy sẽ làm ngoài chính cô ta.

Một trong những điểm mạnh của mùa 3 chính là dàn diễn viên phụ mới mẻ bên cạnh hai nhân vật chính Joe và Love. Từ những bà mẹ bỉm sữa như Sherry Conrad (Shalita Grant) và ông chồng Cary (Travis Van Winkle) cho đến Marrinne (Tati Gabrielle) cô đồng nghiệp mới của Joe và những người hàng xóm kỳ bí như Matthew (Scott Speedman) và Natalie (Michaela McManus). Tất cả đều đóng một vai trò quan trọng trong mùa 3, đặc biệt là cô nàng Natalie, người được Joe chú ý sau khi anh cảm thấy ngán ngẩm đời sống hôn nhân của mình. 

Phần tuyệt vời nhất của mùa 3 chính là cách bộ phim xây dựng 2 nhân vật Joe và Love như thể hai người đang cố gắng thể hiện sự đồng nhất với đối phương trong khi bản thân lại đấu tranh để tin tưởng người bạn đời của mình trong mọi tình huống. Diễn xuất của Victoria Pedretti trong vai Love chính là điểm nhấn độc đáo của mùa 3. Sự phối hợp của cặp đôi diễn viên chính giúp khán giả cảm nhận được rõ nét nhất những cảm xúc và thử thách mà đôi vợ chồng trẻ phải đối mặt xuyên suốt các tập của bộ phim. 

Mùa 3 của bộ phim You có thể sẽ hoàn hảo hơn nếu bộ phim không dừng lại ở việc bào chữa cho hành vi của Joe. Nhiều người cho rằng bộ phim nên giữ đúng bản chất tâm lý hồi hộp và lôi cuốn người xem bởi những cú twist đầy bất ngờ.

( Nguồn tổng hợp)