Profile, tiểu sử chi tiết 3 gương mặt dẫn đầu vòng pre-vote của Girls Planet 999

Chỉ còn 1 ngày nữa, show thực tế sống còn mới của Mnet với tên gọi "Girls Planet 999" sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 06/08. Đây được xem như "Produce 101 mùa 5", "Girls Planet 999" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ ở nhiều nước khác nhau, đặc biệt là khi chương trình không chỉ gói gọn trong phạm vi Hàn Quốc mà còn có sự tham gia tranh tài của các thí sinh đến từ Trung Quốc và Nhật Bản.

Trước khi chương trình chính thức lên sóng, Mnet đã xây dựng rất nhiều hoạt động bên lề nhằm giới thiệu đến khán giả 99 thí sinh của "Girls Planet 999". Từ video trình diễn ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" trong đó hé lộ center của từng nhóm, ảnh profile, video PR cho đến fancam cá nhân, sức hút của mỗi thí sinh đã được thể hiện phần nào trong những nội dung mà Mnet đăng tải trong suốt thời gian qua, góp phần giúp họ mang về một lượng fan nhất định trước khi chính thức bước vào những màn cạnh tranh khốc liệt trong chương trình.

Ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over) - Nguồn youtube

Cũng giống như các chương trình thực tế sống còn khác tại Kpop, những lá phiếu bình chọn của khán giả là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc đua tại "Girls Planet 999". Từ 22 giờ ngày 29 tháng 7, cổng bình chọn cho vòng pre-vote của "Girls Planet 999" đã chính thức mở ra trên UNIVERSE, với quy định mỗi tài khoản chỉ được vote 1 lần mỗi ngày. Vòng bình chọn pre-vote đã khép lại vào lúc 9 giờ ngày 5 tháng 8, qua đó hé lộ những gương mặt nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ khán giả khắp nơi.  

Mặc dù số phiếu và thứ hạng cụ thể của từng thí sinh không được công bố rộng rãi, tuy nhiên trên trang chủ của "Girls Planet 999" trên UNIVERSE, hình ảnh của 3 đại diện đến từ 3 nhóm K (Hàn Quốc), C (Trung Quốc), J (Nhật Bản) đã xuất hiện sau khi thời gian bình chọn kết thúc. Với việc dẫn đầu vòng bình chọn đầu tiên, 3 thí sinh này hiện đang có lợi thế rất lớn trước khi bước vào những vòng thi chính thức trên con đường tiến đến mục tiêu giành lấy cơ hội debut trong đội hình cuối cùng. Cùng điểm qua những gương mặt dẫn đầu vòng pre-vote của "Girls Planet 999"!

Dưới đây là Profile chi tiết của 3 gương mặt dẫn đầu vòng pre-vote của Girls Planet 999

1. K-GROUP: Huening Bahiyyih (Thực tập sinh tự do)

Nghệ danh: Bahiyyih

Tên đầy đủ: Huening Bahiyyih Jaleh

Tên tiếng Hàn: 휴닝 바히 에

Nơi sinh: Hoa Kỳ

D.O.B:  27 tháng 7 năm 2004

Chiều cao: 166 cm (5'5 ")

Huening Bahiyyih được biết đến với tư cách em gái của Huening Kai (TXT). Ngoài ra, cô còn có một người chị gái cũng là idol Kpop, đó chính là Lea (VIVA). Trước khi tham gia "Girls Planet 999", cô là học viên tại Main Vocal Academy & SMMA Academy, đồng thời cũng từng tham gia thử giọng cho YG Entertainment. Vào năm 2020, Huening Bahiyyih được chọn là người dẫn chuyện tiếng Anh cho phần mở đầu của hạng mục Worldwide Fans Choice tại lễ trao giải âm nhạc MAMA.

Là em gái một idol nam nổi tiếng đến từ một trong những công ty giải trí hàng đầu Kpop hiện nay, Huening Bahiyyih đã sớm nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ của TXT ngay từ khi thông tin cô tham gia "Girls Planet 999" lần đầu được công bố. Trên thực tế, các video cá nhân của Huening Bahiyyih luôn có lượt view cao nhất trong số 99 thí sinh, thậm chí còn bỏ xa những người còn lại.

2. C-GROUP: Su Ruiqi (ETM Skies)

Nghệ danh: Sury

Tên khai sinh: Su Ruiqi (苏芮琪)

Nơi sinh: Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc

D.O.B: 20 tháng 8 năm 2000

Chiều cao: 165cm

Cân nặng: 47kg

Sở thích: Chơi game

Chuyên môn: Nhảy, hát, rap

Su Ruiqi là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình sống còn tại Trung Quốc. Năm 2018, cô tham dự "Produce 101 Trung Quốc" và dừng chân ở vị trí thứ 25. 2 năm sau đó, Su Ruiqi tiếp tục thử sức với cuộc thi "Sáng Tạo Doanh 2020" và dừng chân đầy tiếc nuối ở vị trí thứ 11 chung cuộc. Cô từng debut trong girlgroup Chic Chili vào năm 2018 và sau đó ra mắt solo với một single tự sáng tác vào năm 2019.

Sự chú ý nhận được từ các chương trình trước đó đã giúp Su Ruiqi sớm trở thành một trong những gương mặt nổi bật nhất trước thềm "Girls Planet 999" chính thức lên sóng. Video PR và fancam cá nhân của cô cho ca khúc chủ đề "O.O.O (Over&Over&Over)" luôn nằm trong top được xem nhiều nhất, đồng thời còn dẫn đầu về lượt view trong số các thí sinh Trung Quốc.

3. J-GROUP: Sakamoto Mashiro (143 Entertainment)

Tên đầy đủ: Sakamoto Mashiro

Tên tiếng Nhật: 坂本 舞白

D.O.B: 16 tháng 12 năm 1999

Chiều cao: 1.57cm

Sở thích: Chơi với mèo, Đi dạo

Khả năng đặc biệt: Nấu ăn, Khiêu vũ.

Sakamoto Mashiro từng là một trainee của JYP Entertainment trong giai đoạn 2016 - 2018. Vào thời điểm đó, Sakamoto Mashiro là cái tên quen thuộc với khá nhiều fan của JYP, thậm chí cô còn được đồn đoán nằm trong danh sách ứng viên cho girlgroup mới của công ty này.

Không rõ lý do vì sao Sakamoto Mashiro lại rời khỏi JYP Entertainment, tuy nhiên chắc chắn rằng những ngày tháng thực tập tại công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc này sẽ mang đến phần nào lợi thế cho cô khi tham gia "Girls Planet 999". Bằng chứng rõ ràng nhất chính là lượt view video PR và fancam cá nhân của Sakamoto Mashiro luôn thuộc top cao nhất trong số các thí sinh Nhật Bản.

Tập đầu tiên của "Girls Planet 999" sẽ lên sóng Mnet vào lúc 20 giờ 20 phút ngày 6 tháng 8 (theo giờ Hàn Quốc). Hiện buổi họp báo ra mắt chương trình đang được tổ chức tại Hàn Quốc và được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của Mnet.

( Nguồn tổng hợp - Ảnh google, facebook)