Profile, tiểu sử và Top những bộ phim nổi bật của Ngụy Triết Minh

Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu về: Profile, tiểu sử và Top những bộ phim nổi bật của Ngụy Triết Minh, nam diễn viên đang dành được nhiều sự yêu mến của khán giả qua bài viết dưới đây nhé!!!

Xem thêm tổng hợp phim hay và diễn viên nổi tiếng tại Ticketgo Youtube channel

Ngụy Triết Minh ❤ Hạ Kiều Yên • FMV • Nỗi vương vấn của Hạ Tiên Sinh • Unforgettable Love

I. TIẾU SỬ || PROFILE CỦA NGỤY TRIẾT MINH

Tên tiếng trung: 魏哲鸣 ( Phiên âm : Wèi zhé míng )

Tên tiếng anh: Miles Wei

Biệt danh: Tiểu Triết

Quốc tịch: Trung Quốc

Dân tộc: Hán

Nơi sinh: TP.Tế Ninh tỉnh Sơn Đông - Trung Quốc

Sinh ngày: 23.05.1990

Cung hoàng đạo: Song tử

Chiều cao: 183 cm

Học vấn: Tốt nghiệp ĐHSP ngành phát thanh

Nghề nghiệp : ca sĩ - diễn viên

Tài khoản - mạng xã hội:

Weibo: 魏哲鸣Miles

Douyin: 魏哲鸣Miles ID: Miles_523
 
 
 
( Nguồn ảnh: google)

 II. TOP 10 BỘ PHIM NỔI BẬT CỦA NGỤY TRIẾT MINH

1. Quý ông hoàn hảo & cô nàng tạm được

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Ngày phát sóng: 28/09/2020

Số tập: 24

Diễn viên:

Từ Nhược Hàm: Vân Thư

Ngụy Triết Minh: Trương Tư Niên

Đơn vị sản xuất: MangoTV

Đạo diễn: Lý Sảng

Trailer Quý ông hoàn hảo và cô nàng tạm được ( Nguồn: Youtube )

Tóm tắt nội dung phim

Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được - Perfect And Casual (2020) kể về giảng viên đại học Trương Tư Niên ( Ngụy Triết Minh Thủ vai), sinh ra trong gia đình có truyền thống y khoa. Trương Tư Niên theo chủ nghĩa hoàn hảo, người đã đánh trượt tốt nghiệp cô sinh viên Vân Thư chỉ vì cô nàng đến muộn buổi bảo vệ luận án 5 phút. Trớ trêu thay, để chiều theo nguyện vọng của ông nội đang bệnh nặng, Tư Niên đã kết hôn cùng Vân Thư – người con gái anh tình cờ gặp ở sảnh bệnh viện. Một nam thần giáo sư mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế nghiêm trọng và một cô nàng lạc quan gặp nhau như tự tháo nút thắt tâm hồn tự cho mình. Họ cùng nhau trở nên tốt đẹp hơn trong cuộc sống, và tiến đến tình yêu lúc nào không hay.

2. Trạm kế tiếp là hạnh phúc

Thể loại: Đô Thị, tình cảm

Ngày phát sóng: 28/01/2021

Số tập: 42 tập

Độ dài: 40 phút

Diễn viên: Tống Thiến, Ngụy Triết Minh, Tống Uy Long, Ngu Thư Hân,Vương Diệu Khánh...

( Nguồn: Google)

Tóm tắt nội dung phim

"Trạm kế tiếp là hạnh phúc" khai thác mối tình chị em giữa nữ chính Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và nam chính Nguyên Tống (Tống Uy Long). Hạ Phồn Tinh đã 32 tuổi nhưng chưa có qua một đoạn tình cảm nào và sau đó phát sinh tình cảm với cậu sinh viên chưa tốt nghiệp 22 tuổi Nguyên Tống.

Trong phim  Ngụy Triết Minh đảm nhận vai soái ca văn phòng Thường Hoan đã đốn tim đông đảo khán giả vì vẻ đẹp trai siêu cấp, bản tính hay nhường nhịn và trái tim chung thuỷ luôn chờ đợi cô gái lắm tham vọng Tùng Tiếu. Chính lối diễn xuất ổn thoả của Ngụy Triết Minh đã thôi thúc bao người tra cứu thông tin cá nhân của anh, xếp anh vào danh sách nam thần cần đeo đuổi.

3. Em rất thích Anh

Thể loại: Tình cảm - lãng mạn, hài hước

Số tập: 34 tập

Độ dài: 45 phút

Ngày phát hành: 03/08/2020

Diễn viên: Ngôn Thừa Húc, Thẩm Nguyệt, Ngụy Triết Minh...

( Nguồn: Google)

Nội dung phim: 

Em Rất Thích Anh xoay quanh giới thời trang, kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may "môi chạm môi" mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống. Còn Đồng Tiểu Du từ kẻ không tài nào chạm tay nổi vào gấu áo của nữ thần may mắn lại trở thành người nổi danh chỉ sau một đêm. Thế giới xoay vần, cuộc sống đảo điên, cũng từ đó mà những chuyện bí mật trong gia tộc không ai hay biết đột nhiên được bật mí.

4. Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên

Thể loại: Hiện đại, tình cảm

Đạo diễn: Lý Ngọc Lỗi

Diễn viên chính: Ngụy Triết Minh, Hồ Ý Hoàn, Thịnh Huệ Tử, Ngu Y Kiệt, Sử Khanh Nghiên, Ngô Sùng Hiên, Tôn Tư Trình lennon ( Vai Hạ Duy Phi)...

Lịch chiếu: Phim chính thức lên sóng vào mỗi tối Thứ 7, chủ nhật và bắt đầu từ ngày 10/07/2021 trên MangoTV

Nội dung phim Hạ Tiên sinh lưu luyến không quên

Nam chính: Hạ Kiều Yến 29 tuổi ( Ngụy Triết Minh Thủ vai)

Gia cảnh: Nhà giàu 3 thế hệ, Phú hào luôn đem tiền ra để giải quyết mọi vấn đề. Độc đoán , kiêu ngạo, hống hách,  luôn tự cao tự đại. Thích làm theo cảm tính của mình, không nghe ai giải thích. Nhưng lúc gặp Tần Dĩ Duyệt (nữ chính) thì đó cũng là lần đầu tiên anh gục trước người con gái nhỏ bé ấy.

Nam chính có một Tiểu Bảo ( Hạ Duy Phi) vô cùng đáng yêu thông minh, hứa hẹn là cánh tay đắc lực trong việc chinh phục vợ cho Daddy.

>>> Có thể bạn quan tâm: Profile và một số bộ phim nối bật của nhóc tì siêu HOT Tôn Tư Trình ( Hạ Duy Phi - Tiểu Bảo)

( Nguồn ảnh: Facebook)

Ngoài ra, Ngụy Triết Minh còn tham gia một số bộ phim khác như:  Tôi có kỹ năng giao tiếp đặc biệt, Thập nhị đàm, Đào hoa nguyên vô sầu, Long Nhật Nhất cậu chết chắc, Cứu viện thần tốc, Người bạn trai tôi không thể quên, Chờ chút thanh xuân ơi, Khi anh ta yêu, Lộ tòng kim dạ bạch...