Review 3 dòng sản phẩm chống lão hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

Đợt này thấy hội chị em quan tâm nhiều đến các sản phẩm lão hóa quá nên mình làm một bảng xếp hạng các dòng lão hóa mà mình từng dùng, kèm nhận xét cụ thể để mọi người tham khảo, cân nhắc xem nên mua loại nào nhé!

Top 1 - Retinol của Obagi

Cái này thì khỏi phải chứng minh. Tốc độ cải thiện da lão hóa của em này thì đỉnh thật sự, hiệu quả thấy rất rõ luôn, da săn chắc, căng bóng và đặc biệt là nếp nhăn mờ đi rất nhiều.

Em này có điểm hạn chế là gây bong tróc, k nên sử dụng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm và giá cũng hơi cao. Tuy nhiên với hiệu quả mà nó mang lại thì mình thấy nó xứng đáng đứng top 1 nha.

=> Chấm: 9/10 điểm

Review 3 dòng sản phẩm chống lão hóa được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 2 - Bộ sản phẩm chống lão hóa của Omuse

Dù đánh giá Retinol ở top 1 trong việc cải thiện da lão hóa tuy nhiên bộ sản phẩm lão hóa của Omuse lại là bộ mà mình thích nhất. Thứ nhất là về công dụng xóa nhăn, cấp ẩm thì nó cũng không kém Retinol là mấy, dù hiệu quả có chậm hơn nhưng được cái lành tính, không gây bong tróc và dùng được cho các mẹ bầu, mẹ bỉm. Bộ này thì khá đa năng, mình dùng 1 thời gian thì thấy da cũng sáng hơn, bạn mình bảo nó dùng còn mờ cả nám nhưng mình k có nám nên cũng k rõ vụ này. Em này giá cũng vừa xinh, đang sale còn có 999K 1 bộ có cả serum và kem dưỡng, tiết kiệm hơn nhiều so với Retinol. Mình để link săn sale ở đây cho ai cần nha https://bit.ly/3tOruMz

=> Chấm: 8,75/10 điểm (Vì đặt công dụng khắc phục lão hóa lên đầu thì Retinol vẫn cao hơn dù Omuse có nhiều lợi thế về giá cả và độ lành tính)

Top 3 - Serum The Ordinary Matrixyl 10% + HA

Em serum này thì cũng nổi rần rần, rất nhiều chị em dùng vì giá nó rẻ. Em này được cái chất khá lỏng, thấm nhanh, không bết dính, cấp ẩm cũng tốt nhưng ngoài cái đó ra thì mình không thấy được rõ rệt về hiệu quả cải thiện lão hóa của em này. Hãng có nói về công dụng làm đều màu da và khắc phục các nếp nhăn mảnh, tuy nhiên sau 3 tháng sử dụng em này thì mình cũng không thấy được điều đó. Có lẽ em này sẽ phù hợp với các bạn sinh viên hơn vì ở độ tuổi đó da cần cấp ẩm là chính chứ chưa có nhiều dấu hiệu láo hóa, giá thành cũng vừa túi tiền của các bạn.

=> Chấm: 6/10 điểm

Trên đây là một chút phân tích và xếp hạng 3 dòng sản phẩm lão hóa mà mình từng dùng. Tùy vào mục đích và túi tiền, mọi ng có thể chọn cho mình những sản phẩm khác nhau. Nếu hỏi mình recomment sản phẩm nào thì mình khuyên mọi ng nên dùng của Omuse để được cả đôi đường nha, hiệu quả khá rõ mà giá cũng phải chăng ạ.