Review phim The Door Lock - Ổ khóa tử thần của Phạm Thừa Thừa - Phụ nữ sống một mình rất nguy hiểm

Phụ nữ sống một mình dễ trở thành mục tiêu của bọn tội phạm. Xoay quanh chủ đề này, bộ phim điện ảnh sắp ra mắt của Bạch Bách Hà và Phạm Thừa Thừa - Door Lock (Ổ khóa tử thần) sẽ khắc họa câu chuyện rùng rợn về người phụ nữ bị theo dõi bởi kẻ lạ mặt, hắn đang cố tìm cách đột nhập vào nhà của nạn nhân.

Bộ phim điện ảnh tội phạm đầu tiên của Trung Quốc tập trung vào chủ đề an toàn của những cô gái sống một mình - "The Door Lock" (Ổ Khóa Tử Thần) sẽ ra rạp vào ngày 19/11/2021.

Trailer phim:

Thời gian làm việc nghỉ ngơi và làm việc, nắm giữ việc bí mật theo dõi bất thường. Khi những cô gái sống một mình về nhà, đối mặt với cửa thang máy chuẩn bị đống đột nhiên có một bàn tay vươn ra, cửa khóa đột nhiên vang lên, bóng người ẩn mình dưới gầm giường, phía sau môi trường trông có vẻ an toàn là một nguy cơ đang tới gần!

Ngày 19 tháng 11, đừng tổn thương cô ấy.

Bộ phim do HENGYE PICTURES xuất bản, Ngũ Bạch tổng giám chế, đạo diễn mới Biệt Khắc chỉ đạo, Bạch Bách Hà, Bạch Khánh, Phạm Thừa Thừa đóng vai chính, cùng Vương Tử Tuyền, Mã Dục Kha, Lưu Hoan."

Review phim The Door Lock - Ổ khóa tử thần của Phạm Thừa Thừa - Phụ nữ sống một mình rất nguy hiểm

Nội dung phim The Door Lock (Ổ Khóa Tử Thần):

Door Lock xoay quanh xoay quanh câu chuyện của một nhân viên văn phòng như bao người khác sống một mình trong một căn hộ nhỏ. Vào hôm hôm khi đi làm về vào tối muộn, nắp ổ khoá cửa nhà cô đã bị bung nắp, cô ấy đã ngay lập tức đổi mật khẩu. Nhưng rồi trước khi đi ngủ, khi màn đêm buông xuống, cô hoảng sợ khi nghe thấy những âm thanh gây hoang mang: "Beep, beep, beep… Bạn đã nhập sai mã."

Vì quá sợ hãi, cô ấy đã đi báo cảnh sát, nhưng lời trình bày của cô chẳng khiến ai quan tâm cả.

Khi phát hiện ra dấu vết để lại một thời gin sau khi biết người đột nhập vào căn phòng của mình, cô dấn thân tự mình điều tra vụ việc này và cô bắt đầu làm sáng tỏ một vụ án mạng bí ẩn...