Rosé BLACKPINK xuất hiện thanh lịch tại MET Gala 2021 sánh vai bên Giám đốc Sáng tạo của YSL - Anthony Vaccarello

Rosé (BLACKPINK) đã chính thức đổ bộ Met Gala trong trang phục của nhà mốt YSL, đồng hành cùng cô là Giám đốc Sáng tạo của YSL - Anthony Vaccarello.

Chủ đề MET Gala 2021 là "American Fashion". Năm nay là lần đầu tiên MET Gala được phát sóng trực tiếp. Theo giờ Hàn là lúc 6.30 am ngày 14/9.

Như vậy Rosé (BLACKPINK) chính thức trở thành một trong những nữ idol Kpop đầu tiên đến với Met Gala.

Rosé BLACKPINK xuất hiện thanh lịch tại MET Gala 2021 sánh vai bên Giám đốc Sáng tạo của YSL - Anthony Vaccarello

Phản ứng của Netizen Hàn về sự xuất hiện của Rosé tại MET Gala 2021:

"Quào... Đỉnh vch... MET Gala.....????? Toàn ngôi sao lừng danh mới được mời tham dự thôi đấy"

"Đỉnh quá trời đất ơi!!! Lại thêm một huyền thoại nữa rồi"

"Chết tiệt. Tao cũng muốn sống một cuộc đời giống như Rosé"

"Saint Laurent làm ơn hãy cho em ấy diện đồ thật đẹp vào nhé"

"Quào. MET Gala là sự kiện rất đăng cấp đấy các mẹ ơi. Rosé rất ăn ảnh nên tôi sẽ hóng ảnh ngày tham gia xem sao nè!!"

"Đẳng cấp được tham dự MET Gala như này nhưng vào mồm anti rồi cũng hoá thành event rẻ tiền cho mà xem"

"Rosé đến rồi đây. Mê MET Gala lắm, ngày nào cũng xem, cuối cùng cũng được chứng kiến sao Hàn sải bước trên thảm đỏ MET Gala rồi. Đỉnh quá đi thôi"

"Phim Oceans có lấy bối cảnh của sự kiện này đúng không..?? Đỉnh thế này thì phải hóng thôi. Nghe tin mà tim đập bịch bịch bịch luôn á"

"Quào.. Sau hàng tá campaign của Saint Laurent và Tiffany&Co. với vô số billboard được dựng lên trên khắp đất Mỹ. Giờ lại tham dự cả MET Gala... Sức ảnh hưởng hàng thật giá thật......... Ghen tỵ chết mất thôi"

Rosé BLACKPINK xuất hiện thanh lịch tại MET Gala 2021 sánh vai bên Giám đốc Sáng tạo của YSL - Anthony Vaccarello

"MET Gala danh giá lắm chứ không đùa được đâu... Taylor Swift được mời tham dự MET Gala nên mẻ viết trong nhật ký rằng mình rất hồi hộp cả phấn khích mà"

"Huh? Đây không phải là sự kiện mà tất cả celeb hàng đầu nước Mỹ tề tựu lại trong những bộ trang phục lộng lẫy đó hả? Chỉ biết nói 1 từ thôi: ĐẲNG CẤP"

"Đm điên rồi, MET Gala?? Saint Laurent xin hãy cho em ấy diện trang phục thật đẹp vào nhé"

"MET Gala là nổi tiếng và danh giá mà mọi ngôi sao đều muốn được tham dự chứ không chỉ là một event thông thường đâu. Ai không được mời sẽ phải tự bỏ tiền túi ra mua vé tham gia để đến đánh bóng tên tuổi đó"

"Tên tuổi BP càng ngày càng hot trên Theqoo nhờ những hoạt động ở nước ngoài, nhìn đống comment của mấy đứa thảm hại ở đây là hiểu rồi"

"Biển quảng cáo siêu to khổng lồ của Rosé cho Tiffany&Co. toạ lạc ngay giữa trung tâm Manhattan, New York, Mỹ. Lúc mới nhìn thấy biển quảng cáo đó tôi ngạc nhiên lắm, vì không nghĩ lại có một người châu Á lại được hiện diện trên billboard tầm cỡ như thế trên đất Mỹ. Lần này còn không chỉ là xuất hiện ở Times Square hay trên billboard quảng cáo, mà là dạ tiệc thời trang lớn nhất hành tinh!"

"Nhìn mấy con hề cố dìm Rosé xuống thật thảm hại làm sao. Muốn bash lắm mà còn cái nịt chứ còn gì để bash được nữa đâu . Rosé tiến lên và làm thật tốt nào~~~"

"Quào... Đẳng cấp của Rosé cứ phải gọi là đỉnh của chóp. Gương mặt phủ sóng khắp trời Tây như này (billboard ở Tiffany&Co. New York flagship store) chắc hẳn Rosé phải là hot icon bên đó nhỉ? Không phải Rosé không nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng thề là trần đời tôi chưa thấy cái billboard nào của Rosé mà siêu to khổng lồ đến cỡ này luôn ấy"

Vtrans by CIL – Chaeng Is Love