Sân chơi VUI TẾT THIẾU NHI - RỘN RÃ ĐÓN HÈ

Sự kiện chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/06: Sân chơi VUI TẾT THIẾU NHI - RỘN RÃ ĐÓN HÈ

Thông tin từ ban tổ chức:

VUI TẾT THIẾU NHI - RỘN RÃ ĐÓN HÈ

Vậy là một năm học đã kết thúc, mở ra một kì nghỉ hè hứa hẹn thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ.

Chào đón Tết Thiếu nhi 1/6, chào đón một mùa hè rực rỡ, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức chương trình VUI TẾT THIẾU NHI - RỘN RÃ ĐÓN HÈ với nhiều hoạt động, trò chơi tương tác thú vị dành cho các bạn nhỏ tại Phố Sách Hà Nội.

◾ 9:30 - 10:30, thứ Sáu, 26/5: CHƠI THẢ GA & TIỆC TRÀ CÙNG HEO PEPPA - Mời các bạn nhỏ cùng hòa mình vào thế giới tươi vui ấm áp cùng bạn Heo hồng Peppa với các hoạt động: chụp ảnh & tiệc trà cùng heo Peppa, Tô màu Peppa, và cùng cô Lê Chi đọc những câu chuyện vui nhộn về bạn heo hồng Peppa nhé.

◾ 9:30 - 10:30, thứ Bảy, 27/5: VẼ TẤT TẦN TẬT TỪ CÁC HÌNH CƠ BẢN: Hướng dẫn vẽ tranh và tô màu từ những hình cơ bản dành cho các bạn mới làm quen với thế giới hội họa, dành cho các bạn từ 5-7 tuổi

◾ 9:30 - 10:30, Chủ nhật, 28/5: TIỆC THƠ 1/6 "NHÀ MÌNH VUI NHẤT". Trong chương trình, các bạn nhỏ sẽ cùng nhau đọc những bài thơ tươi vui, ấm áp trong tập thơ "Nhà mình vui nhất". Nhà thơ Huỳnh Mai Liên sẽ bật mí những bí kíp làm thơ, giúp các bạn nhỏ học cách làm thơ, mở rộng khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình nhé.

Tham dự các chương trình trên, các bạn nhỏ còn cơ cơ hội nhận rất nhiều phần quà thú vị độc đáo của NXB Kim Đồng nữa nhé!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.