Show đặc biệt - Hài độc thoại - Bar Xàm Bar Láp

Standing bar - cái nôi của Stand up Comedy Tiếng Anh trong suốt 3 năm trở lại đây sẽ là nơi tổ chức của chương trình Hài độc thoại lần này!

Haha Hanoi và Stand up Hanoi trân trọng giới thiệu:

BAR XÀM BAR LÁP là show diễn hài độc thoại đặc biệt tụ họp những diễn viên hài độc thoại kỳ cựu nhất của Hà Nội với những set diễn hay nhất, độc đáo nhất, cô đọng và chọc cười bạn lớn nhất. Các comics sẽ kể về mọi chuyện từ trên trời xuống dưới đất.

Một không gian văn hóa stand up comedy đích thực, chuẩn quốc tế với những comic có kinh nghiệm diễn Hài độc thoại Tiếng Anh và Tiếng Việt nhiều năm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Show đặc biệt - Hài độc thoại - Bar Xàm Bar Láp

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SHOW DIỄN

1. Thời gian: 19:30 - 20:30 Chủ nhật, ngày 06/03/2022

(Cửa mở từ 07h00, Show từ 19h30 kết thúc vào 20h30)

2. Địa điểm: Tầng 2 - Standing Bar, 170 Phố Trấn Vũ, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội

3. Line-up:

Tuấn Linh

Vũ Giang

Hữu Hải

Văn Trung

Tuấn Minh

Chú Minkus

Host: Long Lê

4. Giá vé tham gia: (đã bao gồm đồ uống 01 bia của chương trình hoặc 01 đồ uống có ga)

+ Mua vé online: 150.000 VNĐ

+ Mua vé tại cổng: 200.000 VNĐ

Link mua vé online: https://forms.gle/XKMnWBJo7DfB4N5B9

Hotline: 0968 246 155 (Mr. Long)

* LƯU Ý MUA VÉ:

+ Bạn cần tiêm ít nhất 2 MŨI VACCINE để có thể tham gia sự kiện và yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt quá trình diễn ra chương trình. 

+ Sau khi đặt vé, BTC sẽ gửi vé điện tử cho bạn, bạn tiến hành check-in tại chương trình để nhận voucher đồ uống và vé ra vào. Giữ vé ra vào để được miễn phí gửi xe máy (10.000 VNĐ)

+ Nếu vì một lý do nào mà bạn không thể tham gia chương trình được, bạn có thể chuyển vé của bạn cho người khác (nếu họ cũng đủ điều kiện tiêm đủ liều vaccine) hoặc phản hồi email về cho BTC để bảo lưu vé cho show khác (BTC không hoàn lại vé mà chỉ bảo lưu vé)