Show diễn thời trang "The Harmony" của NTK Hà Duy sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tại Hà Nội

Sau 6 năm hoạt động ở lĩnh vực thiết kế thời trang chuyên nghiệp, ngày 30/6 tới, NTK Hà Duy sẽ tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp. Show diễn có chủ đề "The Harmony" được tổ chức tại Hà Nội với khoảng 600 vị khách mời.

Nhà thiết kế Hà Duy vốn được biết đến như một người luôn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khán giả trong những lần ra mắt Bộ sưu tập của mình. Với bộ sưu tập Xuân Hè "The Harmony" năm 2018, Nhà thiết kế trẻ tuổi và tài năng này sẽ mang đến một khái niệm hoàn toàn mới mẻ về "thời trang đẳng cấp" thông qua phong cách đầy phóng khoáng và tinh khôi.

Show diễn thời trang The Harmony của NTK Hà Duy  sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tại Hà Nội

Lấy cảm hứng từ khu vườn thiên nhiên xanh mát và tràn đầy sức sống tại Vinhomes Riverside - The Harmony, bộ sưu tập "The Harmony Collection 2018" là sự hòa quyện giữa một không gian sống đẳng cấp và thời trang cao cấp, hứa hẹn sẽ là bộ sưu tập mang đến nhiều trải nghiệm mãn nhãn và mới lạ cho công chúng.

1. Thời gian: 18h00- 21h00, ngày 30/06/2018.

2. Địa điểm: Grand Ballroom - Trung tâm Ẩm Thực và Hội nghị Đẳng Cấp Quốc Tế Almaz

(Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.)

"THE HARMONY COLLECTION 2018" - BẢN GIAO HƯỞNG CỦA ÂM NHẠC VÀ THỜI TRANG

Show diễn ngày 30/6 của NTK Hà Duy sẽ là bản giao hưởng hài hòa giữa thời trang và âm nhạc. Ekip của NTK Hà Duy đã chọn những bản nhạc thính phòng cổ điển nổi bật để làm nhạc nền cho các người mẫu catwalk.

Ngoài ra, ca sĩ Dương Hoàng Yến sẽ hát opera, nghệ sĩ violin Hoàng Rob cũng xuất hiện trên sân khấu để giúp cho các người mẫu thêm thăng hoa trong tiếng hát và tiếng đàn du dương.

Trong show "The Harmony", NTK Hà Duy sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập mới gồm 80 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên xanh mướt. Ở phần đầu, anh trình làng các trang phục với tone màu xanh, trắng là chủ đạo cùng các họa tiết hoa lá, cỏ cây. Ở nửa sau chương trình sẽ là các thiết kế dạ hội bằng chất liệu lưới, ren cùng kỹ thuật thủ công đính kết đá, pha lê.

Show diễn thời trang The Harmony của NTK Hà Duy  sẽ diễn ra vào ngày 30/6 tại Hà Nội

Xuất hiện trong show diễn "The Harmony" của NTK Hà Duy vào ngày 30/6 sẽ là dàn khách mời gồm các Hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương, Hoa hậu Chuyển giới 2018 Hương Giang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My, Á hậu Thanh Tú…

Dàn mẫu trình diễn trong show gồm 40 người, trong đó có các tên nổi bật như: Quán quân Next Top 2017 Kim Dung, người mẫu Trang Phạm, Thùy Dương, Kim Nhung, Thanh Thủy, Hạ Vy, Tiên Phạm…