Show hài độc thoại - Cười giữa Hà Nội - Laugh in the Middle - Ngày 08.07.2023

Trong phố đi bộ có show hài cười rộ! Haha Hanoi và Middle Cafe trân trọng giới thiệu Show hài độc thoại Cười giữa Hà Nội - Laugh in the Middle, show hài độc thoại lớn nhất từ trước đến nay của Haha Hà Nội.

* THÔNG TIN SHOW DIỄN:

1. Thời gian: 20h30 - 22h30 thứ Bảy, ngày 08/07/2023

(Checkin từ 20h00)

2. Địa điểm: Middle Cafe - 55 Phố Mã Mây, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Pass tham gia (chưa bao gồm đồ uống):

Pass Early Bớt: 120.000VNĐ

Pass Tiêu Chuẩn:: 150.000 VNĐ

>> Đặt chỗ: https://forms.gle/MamsiDnKkvrojyMV9

Hotline: 0968 246 155 (Mr. Long)

Show hài độc thoại -  Cười giữa Hà Nội - Laugh in the Middle - Ngày 08.07.2023

+ Host Ngô Công: Ở đất Hà Nội mà bạn chưa gặp Ngô Công lần nào thì quả thật là một điều may mắn. Là quán quân của Hanoi Showcase #2. Bằng ý chí và khát khao được tái hòa nhập với cộng đồng, một con người độc hại quyết tâm trở thành diễn viên hài độc thoại.

+ Comic Tuấn Minh: Quán quân hài độc thoại toàn quốc bằng tiếng Anh năm 2022. Tiếng Việt đủ xài(sau khi học bổ túc). Tuấn Minh đã từng hai lần làm một chị người Sài Gòn cười té ghế, một lần thì cố tình, một lần thì cố ý. Phong cách hài của anh Minh khác hẳn tất cả các diễn viên hài độc thoại khác ở Việt Nam, còn việc đấy là tốt hay xấu thì còn tuỳ.

+ Comic Tuấn Linh: Tuấn Linh đã cho thấy khả năng thích nghi,tương tác với khán giả cực đỉnh của mình trên sân khấu. Điểm đặc trưng trong set diễn của Linh là những câu đùa ngắn, liền mạch, tạo tiếng cười liên tục cho khán giả. Linh đã kinh qua nhiều sân khấu hài độc thoại lớn nhỏ khắp Hà Nội như Standing Bar, The Kneipe, The Snug, Hanoi Halfpipe, HRC, Complex 01…

+ Comic Huy Đoàn: Huy Doan bắt đầu trình diễn hài độc thoại từ năm 2015 ở Sài Gòn. Huy Doan đã có mặt ở các sân khấu lớn nhỏ khác ở khu vực Đông Nam Á, Châu Âu với các show diễn hài độc thoại Anh/Việt khác nhau. Sau một thời gian sinh sống ở châu Âu, Huy quay về Việt Nam và chọn Hà Nội là nơi mình sẽ an cư và tiếp tục phát triển.

+ Comic Nam Đen: Nam đen đang làm việc cho một tập đoàn đối tác - cung cấp - đầu tư cho tập đoàn Airbus, khi sang Canada anh làm cho một dự án của tập đoàn C. (một tập đoàn của Mỹ đặt tại Canada), khi về Việt Nam anh làm diễn viên hài độc thoại.

LƯU Ý:

Chương trình diễn ra trong khu vực phố đi bộ, quý khách xin vui lòng gửi xe bên ngoài. (Hướng dẫn chi tiết gửi xe sẽ được gửi kèm trong email)

CHƯƠNG TRÌNH DÁN NHÃN 18+