Sing For Life - Sing For Love: Gửi ngàn lời yêu

Sự kiện chương trình âm nhạc online: Sing For Life - Sing For Love: Gửi ngàn lời yêu...

Thông tin từ ban tổ chức:

Sing For Life số 5 với chủ đề "GỬI NGÀN LỜI YÊU" cùng với sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Phạm Quỳnh Anh, Trung Quân idol, Erik và LyLy sẽ mang tới cho khán giả những bản tình ca nhẹ nhàng, chất chứa dòng cảm xúc, cho ta cảm nhận và trao gửi lời yêu tới "tình yêu của mình", trao nhau những lời yêu thương, tình cảm chân thành qua câu chuyện của âm nhạc, giai điệu.

Bên cạnh đó thầm gửi ngàn lời yêu tới các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, suốt thời gian dài qua họ đã vượt qua gian khổ, chấp nhận hi sinh đối mặt với hiểm nguy để giành lại sự sống, bảo vệ sự an lành và sức khỏe của nhân dân... và mong muốn phần nào thay họ trao gửi lời yêu tới gia đình - những hậu phương vững chắc luôn tin tưởng, động viên họ cống hiến không mệt mỏi mỗi ngày, mong muốn lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa hàng ngàn lời yêu tới tất cả, mang sức mạnh của tình yêu giúp chúng ta vững tâm bên nhau chung sức vượt qua những khó khăn, thách thức.

Toàn bộ số tiền gây quỹ được trong tập 05 sẽ được dùng để mua các gói nhu yếu phẩm trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ cũng như lực lượng khác ở tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.

23/9, 20h10 - Tập 05 sẽ phát sóng trực tuyến trên kênh fanpage của Sing for Life - Sing for Love; các kênh mạng xã hội của VTV Digital, Hội LHTN Việt Nam; ứng dụng VieON và nền tảng TikTok tại kênh TikTokLiveVietnam.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện