Sinh con năm 2018 có tốt không? Nên sinh con vào tháng nào, đặt tên con thế nào thì tốt?

Sinh con năm 2018 có tốt không? Nên sinh con vào tháng nào thì tốt? Đây chắc hẳn là nỗi lo mà không ít bậc cha mẹ đang gặp phải. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này để đưa ra cho mình quyết định đúng đắn nhất nhé!

Để tìm được lời giải cho những câu hỏi này, mời các bạn cha mẹ khám phá tử vi bé sinh năm 2018 Mậu Tuất để biết năm 2018 là năm con gì và sinh năm 2018 mệnh gì! Khi đã biết được những điều này, quý vị mới biết được sinh con năm 2018 có hợp tuổi bố mẹ hay không?

Sinh con năm 2018 có tốt không? Nên sinh con vào tháng nào thì tốt?

1. Sinh con năm 2018 có tốt không? Bố mẹ tuổi gì thì nên sinh con năm 2018?

"Ngũ hành" chính là yếu tố quyết định được cân nhắc đầu tiên khi tất cả các cặp vợ chồng muốn chọn năm sinh con. Quy luật này rất đơn giản và dễ nhớ, đó chính là: Kim sinh Thủy – Thủy sinh Mộc – Mộc sinh Hỏa – Hỏa sinh Thổ – Thổ sinh Kim

Mệnh có ý nghĩa nuôi dưỡng, thúc đẩy sự phát triển của mệnh Mộc là mệnh Thủy. Người mệnh Thủy không những hợp với người mệnh Mộc, sự kết hợp của hai mệnh này ắt sinh vận khí tốt, mọi điều tốt lành không ngừng sinh sôi nảy nở.

Theo tư vi,bố mẹ thuộc tuổi tuổi Dần (con Cọp) và tuổi Ngọ (con Ngựa) mà sinh con vào năm 2018 sẽ đại hợp, tốt cho cả gia đình, mọi việc đều gặp bình an, may mắn. Ngoài ra, bố mẹ tuổi Tý, Hợi, Tuất, Mão cũng lợi đủ đường nếu đón "cún con" vào năm tới. Cụ thể, em bé sinh ra sẽ như Thần Tài đến nhà, con không chỉ thông minh, tài trí mà còn tương trợ cho vận khí của bố mẹ càng ngày càng tốt đẹp, từ công việc cho đến tình cảm gia đình đều suôn sẻ như ý.

Chú ý: Tuổi Tuất khắc với tuổi Sửu, tuổi Thìn và tuổi Mùi nên những bố mẹ thuộc con giáp này nên đợi đến năm khác sinh con sẽ tốt hơn.

Sinh con năm 2018 có tốt không? Nên sinh con vào tháng nào thì tốt?

2. Sinh con vào tháng nào, giờ nào trong năm 2018 thì tốt?

Tháng tốt nhất để đón con trong năm 2018 là: Tháng 1, 2, 3, 8, 12. Đây là những tháng thuộc mùa xuân và mùa đông, bé sinh thời điểm này được coi là "hợp mùa sinh" nên có số phận rất may mắn, làm việc cũng thuận lợi và có quý nhân phù trợ.

Ngoài tháng sinh, giờ sinh cũng hết sức quan trọng đối với vận mệnh con người. Năm Mậu Tuất, có 3 giờ sinh đẹp nhất đó là: Ngọ (11h - 13h), Thân (15h - 17h), Hợi (21h - 23h).

3. Đặt tên cho con sinh năm 2018

Tuổi Tuất rất hợp với Dần, Ngọ. Do vậy, những tên có chứa các từ thuộc bộ ba đó sẽ hợp nhất bé. Gợi ý một số cái tên cho mẹ chọn như: Hiến, Trúc, Tuấn, Lạc, Kỳ, Khiên, Đằng, Tương, Đốc, Hoa… Nếu được mang những cái tên này thì em bé sẽ may mắn, vinh hoa phú quý về sau bởi có được sự trợ giúp của tam hợp.

4. Vài nét về tính cách, tương lai của bé sinh năm 2018

Người sinh năm Mậu Tuất có tính cách thông minh lanh lợi, nhìn chung là phú quý, hạnh phúc.

Theo tướng số tử vi, tuổi Tuất có lá số rất tốt nên cả đời ấm no, không bao giờ phải lo chuyện cơm áo, gạo tiền. Đặc biệt, tuổi Mậu Tuất hoàn toàn sung sướng cả vào tiền vận, trung vận và cả hậu vận, phần công danh, tiền bạc lẫn tình cảm đều được dồi dào.

 

Bố mẹ chú ý, con sinh năm 2018 mệnh Mộc nên tinh cách sôi nổi, người biết tự lập, ít nhờ cậy người thân, rất chú trọng đến nhân tình, đạo nghĩa, rất thẳng thắn và thành thực, tuy khó giữ tiền trong tay nhưng về già luôn được no ấm.
Xét về nghề nghiệp, trẻ sinh năm Mậu Tuất phù hợp với những nghề mang tính cống hiến như giáo viên, bác sĩ và công tác xã hội hoặc những ngành nghề đem mang tính nghệ thuật như make-up, tạo mẫu tóc.

Tóm lại, con cái chính là lộc trời ban. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, bố mẹ cũng hãy luôn luôn chào đón và dành tất cả tình yêu thương cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé!