SNSD sẽ comeback vào tháng 8/2022 kỷ niệm 15 năm debut của nhóm

Tin vui cho các SOne đây, tháng 8 sắp tới dự kiến 8 cô nàng của SNSD (Girls' Generation) sẽ tái hợp với album kỷ niệm 15 năm debut của nhóm. 

Theo phương tiện truyền thông, SNSD sẽ phát hành 1 album mới để kỷ niệm 15 năm debut vào tháng 8 năm nay. Đây được coi là album nhằm cảm ơn người hâm mộ đã luôn dành tình cảm và sự ủng hộ cho nhóm suốt thời gian qua.

Đặc biệt, album này còn có ý nghĩa hơn vì nó là sự trở lại sau khoảng 5 năm kể từ album thứ 6 "Holiday Night" (8/2017) với đội hình đầy đủ 8 thành viên. Ngoài ra, SNSD còn có kế hoạch xuất hiện trên show truyền hình và show thực tế để giao lưu với khán giả nhân dịp kỷ niệm 15 năm debut.

SNSD sẽ comeback vào tháng 8/2022 kỷ niệm 15 năm debut của nhóm

Trước đó vào ngày 01/09/2021, cả 8 thành viên của SNSD đã cùng nhau xuất hiện trên chương trình You Quiz on the Block đài tvN với tư cách là khách mời đặc biệt.

Mặc dù tám thành viên thường xuyên gặp nhau để đi chơi ngoài đời, nhưng họ thú nhận rằng không dễ để mọi người cùng nhau tham gia chương trình. Các 'chị đẹp' cũng tiết lộ rằng Sooyoung và Tiffany đã đi đầu trong việc khuyến khích những người còn lại đồng ý đoàn tụ trên màn ảnh nhỏ.

Yuri vui vẻ nhớ lại: "Lúc đầu, em đã chỉ ra rằng kỷ niệm 15 năm của bọn em sắp đến, và vì đó là một dịp trọng đại, vậy tại sao phải làm gì đó khi vẫn đang ở năm thứ 14? Nhưng sau đó em nghe nói rằng đó là vì vậy em nói, 'Ồ, You Quiz?'. Vậy thì chúng ta phải đến đó thôi".

Trong khi đó, YoonA mật mí rằng các thành viên đã hứa với nhau vào đêm hôm trước: "Khi bọn mình giới thiệu nhóm với tên gọi Girls’ Generation, bọn mình hãy cố gắng đừng khóc nha". Lúc trao đổi, một số thành viên đã nói về việc họ cảm thấy có khoảng cách tuổi tác với các nghệ sĩ trẻ tuổi.

YoonA chia sẻ: "Khi em nói chuyện với các nghệ sĩ hậu bối, họ sẽ nói về các chương trình tạp kỹ cũ và nói, 'Em thực sự ước mình có thể tham gia chương trình đó'. Và sau đó em tự nghĩ: 'Nhưng sự thật là chị đã tham gia những chương trình đó'. Một mặt, em sẽ muốn khoe khoang về điều này, nhưng em cũng sẽ nghĩ, 'Khoảnh khắc mình nói điều này, các em ấy sẽ nhận ra mình đã làm việc trong ngành khá lâu rồi'".

Yuri tiếp tục tiết lộ: "Khi các ca sĩ trẻ nói với em, 'Mẹ em là fan lớn của Girls' Generation', điều đó khiến em tự hỏi, 'Phải chăng đây là sự khác biệt giữa các thế hệ?'".

YoonA khiến tất cả mọi người phải ồ lên vì kinh hãi khi cô ấy thêm vào một tràng cười: "Em thấy một bài đăng trực tuyến nói rằng, 'Quần jean bó của Girls' Generation trong ca khúc Gee là chiếc quần mà mẹ tôi thường mặc’. Em tự nghĩ, 'Có thật sự lâu đến thế không?'".

SNSD sẽ comeback vào tháng 8/2022 kỷ niệm 15 năm debut của nhóm

Hồi tưởng lại một số khoảng thời gian bận rộn nhất trong quá trình quảng bá của họ với tư cách là một nhóm, Sunny nói: "Đối với em, điều em nhớ nhất là khi bọn em đến Úc. Bọn em đã đáp chuyến bay 12 giờ đến đó vào sáng sớm, biểu diễn, đáp chuyến bay lúc nửa đêm trở về Hàn Quốc, sau đó ngay lập tức đi biểu diễn trong một chương trình ca nhạc".

Yuri chia sẻ: "Cũng có lần bọn em bay đến Pháp, rời đi cùng ngày hôm đó và bay thẳng đến Mỹ".

Hyoyeon nói thêm: "Bọn em đã từng biểu diễn tại một chương trình âm nhạc cuối năm của Nhật Bản, sau đó ngay lập tức đáp máy bay riêng trở về Hàn Quốc và diễn show âm nhạc tất niên tại đây. Bọn em đã mặc trang phục trên sân khấu trong gần hai ngày liền".

Nhớ lại lịch trình bận rộn, Seohyun bày tỏ: "Vào cuối năm, bọn em đã phải chuẩn bị rất nhiều buổi biểu diễn đặc biệt. Thường có khoảng 20 hoặc nhiều hơn. Em nhớ rằng đôi khi bọn em phải học vũ đạo vào ngày biểu diễn, khi bọn em đến địa điểm và chuẩn bị lên sân khấu. Bọn em đã phải học vũ đạo trong buổi tổng duyệt".

Tiffany tiếp tục: "Khi bọn em cover 'U-Go-Girl' của chị Lee Hyori, bọn em đã dành hai giờ một ngày trước khi học vũ đạo, nhưng bọn em không có thời gian để học tất cả".

Taeyeon thêm vào: "Vì vậy, em đã khóc khi cả nhóm đang luyện tập. Bởi vì bọn em cần giải quyết vấn đề này, nhưng em không thể làm được".

Sooyoung chỉ ra: "Đó là bởi vì bọn em liên tục làm sai động tác nên họ yêu cầu bọn em phải luyện tập cho đúng". Sau đó, cô ấy nhận xét một cách đùa vui: "Đó là lý do tại sao chị không nên làm sai".

Tuy nhiên, Taeyeon tiếp tục nói thêm: "Hồi đó, em luôn cảm thấy sợ hãi mỗi khi cuối năm đến gần. Nhưng những ngày này, nói thật là những ngày cuối năm em thấy hơi trống trải".

SNSD sẽ comeback vào tháng 8/2022 kỷ niệm 15 năm debut của nhóm

Yoo Jae Suk nhận xét: "Theo anh, vì năm sau là kỷ niệm 15 năm, nên đây là thời điểm hoàn hảo để làm điều gì đó cùng nhau. Năm tới, khi đó là kỷ niệm 15 năm của mấy đứa mà".

Sunny vui vẻ trả lời: "Em đoán bọn em sẽ phải làm điều đó ngay bây giờ, vì anh Yoo Jae Suk đã nói như vậy".