Soft Opening: Sưởi nắng - Poet of Light Workshop & Art Gallery

Xin chào! Poet of Light dù được đến vào một ngày thu đầy nắng, nhưng phải đến khi chớm đông, chúng mình mới tự tin nói rằng: Chúng mình đã sẵn sàng rồi đây! Hãy tới và cùng chung vui với Nhà thơ nhé, chúng mình mong rằng "Sưởi nắng" sẽ giúp các bạn cảm thấy ấm áp hơn trong tiết trời dần se lạnh này!

Tại Sưởi Nắng, chúng mình có:

+ Phòng tranh nhỏ xinh với các tác phẩm của nhiều họa sĩ từ Việt Nam đến quốc tế

+ Các buổi workshop miễn phí (đăng ký trước qua form - sẽ công bố sau)

+ Bánh, trà và nhiều phần quà nhỏ xinh khác

+ Gặp Nhà thơ của Nắng

Soft Opening: Sưởi nắng - Poet of Light Workshop & Art Gallery

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH 

1. Thời gian: 09h00 - 20h00 từ ngày 09 - 11/12/2022 

2. Địa điểm: Poet of Light Workshop & Art Gallery - Số 7 Dã Tượng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3. Cách thức tham gia:

Sự kiện miễn phí vào cửa.

Bạn có thể gọi đồ uống để ủng hộ Cà phê Anh - người bạn đồng hành với Poet of Light tại tầng 1, hoặc lên thẳng tầng 2 và tầng 3 nếu chỉ muốn thưởng tranh và tham gia các hoạt động của chúng mình.

4. Một vài lưu ý:

+ Các bức tranh được trưng bày là độc bản và được chúng mình sưu tầm qua một thời gian dài; do đó khi thưởng thức hãy hạn chế đứng gần và không động chạm vào tranh bạn nhé!

+ Sự kiện không có giới hạn độ tuổi, nhưng nếu bạn đi cùng các bạn bé dưới 12 tuổi, hãy chú ý và đảm bảo các bạn ấy tuân thủ các quy định của phòng tranh. Chúng mình sẽ yêu cầu đền bù với người lớn chịu trách nhiệm đi cùng nếu có bất kỳ hỏng hóc từ nội thất đến tranh trưng bày.

+ Chúng mình không có giới hạn đối với thú cưng, nhưng hãy đảm bảo các bé thú cưng không gây tổn hại tới không khí cũng như cơ sở vật chất của chúng mình nhé. Chúng mình sẽ yêu cầu đền bù với người chủ đi cùng nếu có bất kỳ hỏng hóc từ nội thất đến tranh trưng bày.

Cám ơn và hẹn sớm gặp các bạn!

-------

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/poetoflight.art

Email: poetoflight.art@gmail.com