Sự kiện a blur cinema một chuỗi phim: Nguyên

Để chúc mừng sinh nhật a blur cinema được tròn 1 tuổi, và lại đến một mùa hè nóng nực, một mùa hè trong trí nhớ, chúng tôi xin thân mời các bạn ăn mừng bằng một tháng xem phim cực kì nhoè.

Thông tin từ ban tổ chức:

Nguyên, chỉ là nguyên, chỉ đơn giản là vậy, cái bản thân chính nó với tất cả bản chất tồn tại. Tìm về căn nguyên, tìm về cái gốc, tìm một chốn thuộc về, tìm lại chính bản thân, rồi cuối cùng chúng ta cũng chỉ là tìm kiếm và khẳng định cho mình những điều “nguyên” của mình. Hoặc liệu nó có không? thứ xác định sự tồn tại của tôi. Cũng không chắc, nhưng chúng ta đều “nguyên” là vậy, vẫn đang đi trên con đường để tìm chính nó.

Dù gì thì, từ bé đến giờ, tôi đều vẫn thích những thảo nguyên. Cái cảm giác bé nhỏ lọt thỏm trong nơi chỉ cũng đơn giản là những miền xa mãi như không kết thúc của cỏ, hay là biển cũng vậy. Chắc là tôi thích cái sự đơn thuần nhưng vô tận của nó, con người thì không đơn thuần, nhưng cũng vô tận trong cái thảo nguyên của bản thân mà đi mãi chỉ để nắm được nhau trong thoáng chốc.

Vào buổi chiếu đầu tiên là ngày 31/05, a blur cinema sẽ tổ chức nho nhỏ tiệc sinh nhật một năm, sẽ đặc biệt có bỏng ngô proper corn (bỏng ngô tử tế - bỏng ngô ra hồn), và quay lại đã lại là buổi chiếu đầu tiên.

Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ a blur cinema trong hành trình mới bước đi này. Hi vọng sẽ còn nhiều những kỉ niệm đẹp với nhau tiếp nữa.

________________

a blur cinema / một chuỗi phim: Nguyên

31.05-24.06.2023

Chùm phim Nguyên được lựa chọn và chiếu bởi a blur cinema tại Quán Thi, Câu Lạc Bộ Hai Ba, re:born creative và Cricket Project.

Giá vé là 50.000đ/vé. Các bạn đến xem phim vui lòng gọi một đồ uống tại quầy bar của quán. Sau khi đăng ký, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn, bạn hãy chuyển khoản trước theo thông tin chuyển khoản để đặt chỗ.

31.05 - News from Home (1976) - Chantal Akerman
(Câu Lạc Bộ Hai Ba)

03.06 - Hiroshima Mon Amour (1959) - Alain Resnais
(re:born)

05.06 - Taste of Cherry (1997) - Abbas Kiarostami
(Quán Thi)

07.06 - Dolls (2002) - Takeshi Kitano
(Câu Lạc Bộ Hai Ba)

10.06 - Vertigo (1958) - Alfred Hitchcock
(re:born)

14.06 - Paris, Texas (1984) - Wim Wenders
(Câu Lạc Bộ Hai Ba)

17.06 - Uncle Boonmee Who Can Recall His Past Lives (2010) - Apichatpong Weerasethakul
(Cricket Project)

19.06 - Poetry (2010) - Lee Chang-dong
(Quán Thi)

24.06 - Nostalghia (1983) bởi Andrei Tarkovsky
(re:born)

Xin cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Hẹn gặp các bạn tại tháng sinh nhật của a blur cinema!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.