Sự kiện “AEP’S BEST DANCE CREW- SEASON 2: TRANSCEND THE LIMITS”

Cuộc thi AEP’s Best Dance Crew hay còn gọi là ABDC là một cuộc thi nhảy được tổ chức bởi Câu lạc bộ Thế hệ trẻ AEP (GYC) với quy mô tầm cỡ không chỉ trong viện Đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao và Pohe mà còn được phủ khắp trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ABDC mùa 2 trở lại với chủ đề Transcend The Limits, mang thông điệp “Vượt xa những điều bình thường”. Cuộc thi nhằm khai phá tiềm năng của các sinh viên AEP, cũng như tạo ra một sân chơi giao lưu chung cho các bạn trẻ đang sống, học tập và làm việc tại Hà Nội.

Thông tin từ ban tổ chức:

Format vòng thi Battle Dance lần đầu tiên có mặt tại một cuộc thi nhảy thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân, khiến cho khán giả vô cùng hào hứng và có mặt từ rất sớm!

Dường như sự khắc nghiệt của thời tiết cũng không thể ngăn cản được sự cuồng nhiệt của khán giả

Sau quá trình chọn lựa kỹ càng ở vòng đơn, 3 crew đã xuất sắc vượt qua để tiến thẳng vào Vòng Battle: Hypersick. Ba crew bao gồm: Nước Cất, GangstaR và N - Ctrl.

Đội Nước Cất với đội trưởng Hoàng Trung Hải

Đội GangstaR với đội trưởng Lê Hoàng Ngân

Và cuối cùng là Đội N- Ctrl với sự dẫn dắt của đội trưởng Trần Diễm Quỳnh 

Không khí trước trận battle càng trở nên sôi động hơn sau sự lộ diện của 2 vị giám khảo. Người “cầm cân nảy mực” cho vòng đấu lần này là chị Hoàng Diệp Thảo (Sammy) và anh Lê Tùng Lâm. Cả hai anh chị đều có rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp nhảy múa.

Ban Giám Khảo đầy khí chất và chuyên môn cao trong vòng Vòng Battle: Hypersick

Những khán giả “chất phát ngất” và cháy hết mình với các thí sinh mặc cho cái nóng hơn 30°C của tháng 6.

Nhà tài trợ Cocacola với những lon nước mát lạnh đã góp phần tăng thêm nhiệt huyết cho các màn trình diễn.

Trận đầu tiên diễn ra đầy kịch tính giữa 2 đội Nước Cất và N - Ctrl. Nước Cất đã nắm chắc những lợi thế về mặt chuyên môn và giành chiến thắng vô cùng tự tin trước đối thủ.

Kĩ năng cá nhân vô cùng vượt trội từ crew Nước Cất

Tinh thần đồng đội tuyệt vời của GangstaR

Trận đấu cuối cùng diễn ra với sự tham gia của 2 crew GangstaR và N - Ctrl được đánh giá là trận quyết đấu khi cả 2 đều có màn trình diễn đầy máu lửa. Với lợi thế về thể lực đồng đều và rút kinh nghiệm từ lời khuyên của giám khảo ở trận đầu tiên, N - Ctrl đã dành chiến thắng đầy thuyết phục trước GangstaR.

N - Ctrl giành chiến thắng ở ván đấu cuối cùng

2 dancer tham dự “Street dance Việt Nam” Dư Đức Anh và Huy Tiên Ká (Nguyễn Đình Huy) bất ngờ xuất hiện và mang lại 1 phần trình diễn vô cùng hấp dẫn.

Chiến thắng của N - Ctrl ở trận đấu cuối cùng đã đẩy vòng battle ngày hôm nay đi đến trận Tie Break đầy kịch tính. Lúc này, cả 3 crew đều phô diễn hết những lá bài tủ của mình.

Nước cất bùng nổ với khi cả 3 thành viên đều lần lượt cho thấy sở trường của bản thân.

 N - Ctrl mang lại một màn kết hợp đồng đều, độc đáo từ mỗi bước di chuyển và vô cùng mãn nhãn. 

Sau cuộc chiến đầy căng thẳng giữa 3 crew, dường như đội nào cũng là ứng cử viên vô cùng sáng giá cho vị trí đầu bảng, vậy ai sẽ là người chiến thắng?

Những cánh tay đã được giơ lên, và crew chiến thắng chung cuộc chính là GangstaR. 

Với một tinh thần chiến đấu nhiệt huyết và kỹ năng ổn định, có thể nói đây là một chiến thắng không thể chối cãi đối với GangstaR.

Dành chiến thắng ở Vòng Battle: Hypersick, GangstaR đã dành cho mình một lợi thế vô cùng to lớn trước thềm chung kết AEP’s Best Dance Crew Season 2.

Mặc cho những trận đấu vô cùng “nảy lửa” diễn ra, các dancer vẫn luôn dành cho nhau thái độ tôn trọng và hết mực khiêm tốn.

Các crew chụp hình chung với ban tổ chức sau vòng battle.

Để có được 1 sự kiện thành công như vậy, không thể không nhắc tới các nhà tài trợ. BTC xin cảm ơn nhà tài trợ vàng OCB Bank và các nhà tài trợ đồng hành ColorME, Trung tâm quảng bá và phát triển golf Việt Nam VN Centre, HYBRA ULTRA Lounge, Cocacola, Ielts Trang Nguyễn.