Sự kiện công chiếu Làm ơn cho tôi bữa sáng thanh bình

Công chiếu giai đoạn 1 dự án Sân khấu múa đương đại “LÀM ƠN CHO TÔI MỘT BỮA SÁNG THANH BÌNH”. Đây là dự án hợp tác giữa Cab Hoian và biên đạo múa người Hà Lan Arthur Kuggeleyn.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 08:00 PM - Ngày 15 tháng 09 năm 2021

Địa điểm: Trực tiếp trên vimeo

Giai đoạn 1 của dự án sân khấu múa giới thiệu quá trình ứng biến ngay lập tức với tình hình lock down của cả nước trong suốt tháng 8.

Điểm đáng chú ý là tất cả đạo diễn/biên đạo và 8 diễn viên phải làm việc, tập luyện và ghi hình trên nền tảng zoom. Dự án là sự đối mặt, là thái độ ứng biến với với tình hình của thực tại, một trải nghiệm mang tính gợi mở buộc các nghệ sỹ tham gia phải nhìn nhận lại tương lai của sân khấu, múa.

Về biên đạo múa Arthur Kuggeleyn.

Arthur Kuggeleyn. là đạo diễn sân khấu, biên đạo múa người Hà Lan, người đánh dấu sự nghiệp đạo diễn sân khấu của mình từ những năm 80s tại Berlin, Đức với công ty sân khấu cùng tên và rất nhiều các dự án múa khắp thế giới như Thuỵ Sỹ, Mexico, Kosovo, Trung Quốc... Tác phẩm của Arthur tự định hình một đặc trưng không cam kết. Chúng gây ra sự ngạc nhiên với tính mê hoặc, thôi miên của những vòng lặp mà ông gọi là "Trance Dance ".  Sự lặp lại gây căng thẳng, mở ra những suy tư về tính biểu đạt của cơ thể.

Làm Ơn Cho Tôi Một Buổi Sáng Thanh Bình mang là chuỗi vòng lặp của những cá nhân trong bối cảnh đầy thách thức của sự ngăn cách vật lý/phi vật lý - sự thách thức về câu hỏi tương lai vật lý của sân khấu. Những cá nhân gồm những vũ công, nghệ sĩ đường phố, học sinh trung học, nhà thơ, nhà thiết kế ở 3 vùng địa lý khác nhau phải cùng nhau trải qua một trải nghiệm tương tự.

Arthur và họ đã đương đầu với những thách thức đó như thế nào....

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện