Sự Kiện Công Đoàn Vui Chơi 2/9 “Độc Lập - Ăn Chơi - Hạnh Phúc” 2022

Thông tin từ ban tổ chức:

Công đoàn Vui chơi 2/9: “Độc lập - Ăn chơi - Hạnh phúc”

Thời gian: 11:00 - 23:00, 02/09 - 03/09

Phí: VÀO CỬA TỰ DO

Địa điểm: COMPLEX 01, số 29, ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

-----------------------

Hòa chung không khí của mùng High tháng Chín tới đây, “Công đoàn Vui chơi” COMPLEX 01 long trọng tổ chức sự kiện: “Độc lập - Ăn chơi - Hạnh phúc”. Với tinh thần như tên của sự kiện đã nêu rõ, chúng tôi sẽ phục vụ các cư dân những “tiết mục”:

◾ Gian hàng ăn uống

Đến với Công đoàn Vui chơi 2/9, chúng tôi xin được phục vụ các cư dân những món ăn BBQ trong không khí mát mẻ, gần gũi và vui vẻ. Hương vị thơm ngon từ burger, xúc xích, thịt viên... đang mời gọi quý dân cư đến chơi với chúng tôi! 

◾ Workshop từ A đến Z

Và chắc chắn không thể thiếu những workshop hay ho, thú vị và bổ ích. Chúng tôi xin phép “bật mí” một số workshop để các cư dân chuẩn bị sẵn ví (và tiền) để tới chơi: Workshop đan túi từ dây -  Workshop làm mặt nạ đầu lân 3D - Workshop làm pin cài áo - Workshop vẽ bảng gỗ- Workshop làm son dưỡng - Và nhiều workshop khác chưa thể bật mí (vì đợi quý cư dân đến khám phá.

◾ Pop-up sale

Với sự xuất hiện của nhiều gian hàng "local" đáng yêu cùng ưu đãi hấp dẫn, chúng tôi tin rằng cuộc "dạo chơi" mùng 2/9 này sẽ thú vị và hào hứng hơn bao giờ hết. Tất cả những gì các cư dân cần chuẩn bị là tinh thần "săn sale" cùng chiếc ví "rủng rỉnh".

◾  Xem tarot

Thấu hiểu nhu cầu tâm linh của quý cư dân, bàn xem tarot sẽ sẵn sàng phục vụ đến khi quý cư dân giải đáp hết thắc mắc thì thôi. Đừng bỏ qua thông điệp này của vũ trụ nhé !!!

◾ Chụp ảnh lấy ngay tại studio

Những tín đồ thích sống ảo chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động Chụp ảnh lấy ngay tại COMPLEX 01 đâu nhé. Bí kíp là cứ váy áo xúng xính và xinh tươi đến chơi, còn lại đã có COMPLEX 01 lo.

◾ Bong bóng nước khổng lồ

"Công đoàn Vui chơi" COMPLEX 01 còn bán vé "trở về tuổi thơ" giá 0 đồng với hoạt động: bong bóng khổng lồ. Đây là bộ môn “thể thao” cả thể chất lẫn tinh thần phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo không vui không về.

◾ Liveshow

Đến chung vui tại “Độc lập - Ăn chơi - Hạnh phúc”, các cư dân sẽ được “Công đoàn Vui chơi” COMPLEX 01 phục vụ những phần trình diễn âm nhạc sống động từ các band nhạc. Vì vậy, đến chơi COMPLEX 01 mùng 2/9 này thì đừng bỏ lỡ liveshow cực cháy vào buổi tối nhé.

◾ Thư giãn trong không gian xanh

Không cần đi “trốn” đâu xa vì ngay Hà Nội đã có một không gian xanh mát để mọi người cùng ghé chơi. Nếu chỉ thích chill, ngồi trò chuyện tán gẫu với bạn bè, “Công đoàn Vui chơi” chúng tôi vẫn luôn có sẵn những không gian xanh, thoáng mát cho bạn.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện