Sự Kiện Công Nghệ Google I/O Extended 2018

SỰ KIỆN GOOGLE I/O EXTENDED 2018 TỪ GDG MEKONG sẽ diễn ra vào ngày 29/7/2018 hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho những bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin.

Thông tin sự kiện:

Vào sự kiện Google I/O diễn ra tại San Francisco vào ngày 8/5 vừa qua, cộng đồng công nghệ đã phải bất ngờ trước những điểm nhấn mà Google mang đến: Phiên bản Android với những tính năng mới nhất, sự nâng cấp tính năng cho Google Photo - Google Lens, ngôn ngữ thiết kế phẳng Material Design được làm mới v.v.. Trong đó, nổi bật nhất chính là sự nâng cấp quá tuyệt vời của trí thông minh nhân tạo Google AI, giờ đây trợ lý ảo Google Assistant từng bước trở nên thân thiện hơn, thông minh và “Thật” hơn khi có thể tự đặt lịch hẹn và giao tiếp tự nhiên như người thật. Các nền tảng tuyệt vời của Google không chỉ dừng lại ở đó mà còn là vô số ứng dụng, các mã nguồn mở và rất nhiều dịch vụ tiện ích được cung cấp miễn phí cho cộng đồng sử dụng và phát triển. Vậy bạn đã biết nhiều về những công nghệ tuyệt vời và hữu ích này chưa? Câu trả lời sẽ được cộng đồng GDG Mekong đem đến cho các bạn qua các phần trình bày và chia sẻ từ chính các chuyên gia trong lĩnh vực tại sự kiện GOOGLE I/O 2018 Extended.

Các nội dung chính trong chương trình:

 Giới thiệu và triển lãm Google Home Assistant: Trợ lý ảo với AI đầy thông minh của Google.

Chia sẻ và hướng dẫn tiếp cận với nền tảng thực tế ảo VR và thực tế ảo tăng cường AR của Google trong giải trí và giáo dục.

Các chia sẻ về các công nghệ và xu hướng mới của Google từ chuyên gia của GDG.

Giới thiệu các ứng dụng thông minh do sinh viên lập trình.

Đặc biệt là sự kiện có sự tham gia của anh Adrian Li đến từ trụ sở Google Singapore với phần chia sẻ về các nội dung chính trong sự kiện Google I/O tại Mỹ vừa qua.

Ngoài ra kết hợp trong chương trình là lễ trao giải học bổng “Ước mơ cho em” do GDG Mekong  phát động: Trao tặng những chiếc máy tính cũ được huy động từ các doanh nghiệp và cộng đồng công nghệ, làm quà tặng khuyến học cho các bạn học sinh cấp 2 – 3 có hoàn cảnh khó khăn và yêu công nghệ ở khu vực ĐBSCL.

Quà tặng cho người tham dự đã đăng ký cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng từ GDG Mekong

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Link sự kiện: TẠI ĐÂY 

Sự kiện miễn phí vé vào cửa nhưng giới hạn 300 đăng ký

Link đăng kí tham dự: đăng ký online tại Google MeetUp https://www.meetup.com/GDG-Mekong/events/251150279/ (Cần tạo một tài khoản và accept tại trang thông tin sự kiện, sau đó bạn có thể click chọn Add to Calendar để tạo lịch thông báo nhắc nhở)

Thời gian: 8:00 – 18:00, Chủ nhật, 29/7/2018

Địa điểm: Khách sạn Nesta – 9C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Link event https://bit.ly/2KF49J2

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Email: tuvan@mangphanphoi.vn hoặc Hotline: 01636743075

̣( Nguồn: Fanpage GDG Mekong)