Sự kiện ConGRADulations 2023 - AURASTIC

Không còn là những vũ công ballet điêu luyện với những bước nhảy duyên dáng ở ConGRADulations 2022, ở lần trở lại này, những vũ công ballet ấy đã khoác lên mình một tấm áo mới rực rỡ hơn - AURASTIC.

AURASTIC là một cái tên đặc biệt, được tạo nên bởi hai từ "Aura" (ánh hào quang) và "Fantastic" (tuyệt diệu). Hình ảnh con trai ngoài khơi xa, vượt qua đau đớn để tạo nên viên ngọc trai quý giá chính là nguồn cảm hứng bất tận cho chủ đề của ConGRADulations năm nay.

Ngọc trai là biểu tượng tinh hoa về sự duy mỹ xuyên suốt đông tây kim cổ, tuy nhiên đằng sau vẻ đẹp rực rỡ ấy ẩn giấu biết bao khó khăn. Hạt cát vô tình lọt vào bên trong cơ thể của con trai gây đau đớn, sau đó tiết ra một chất dẻo đặc biệt bao quanh hạt cát, và cuối cùng tạo nên viên ngọc trai long lanh hoàn mỹ. Đây cũng chính là thông điệp của BTC ConGRADulations 2023 muốn gửi gắm tới các anh chị A19. Giống như loài trai đã kiên cường vượt qua những chông gai, sóng gió, chỉ cần ta kiên trì, mài giũa chính mình với tinh thần bền bỉ và nhiệt huyết, "viên ngọc trai" lấp lánh tuyệt đẹp sẽ hình thành, những điều kỳ diệu rồi sẽ xuất hiện.

Tour diễn của Cá Hồi Hoang tại Hải Phòng - Chúng Ta Đều Muốn Một Tour

BTC tin rằng dù tương lai phía trước có nhiều khó khăn, chỉ cần các anh chị A19 có đủ sức mạnh và niềm tin vượt qua thử thách, chắc chắn cá nhân mỗi người sẽ tạo được cho mình một viên ngọc trai lộng lẫy mang niềm tự hào của riêng mình.

---------------

ConGRADulations - AURASTIC

1. Thời gian: 14/05/2023 - 02/06/2023

2. Giới thiệu 4 hoạt động của PROM:

Sau gần một năm kể từ sự thành công của ConGRADulations 2022, sự kiện Prom Khoa tiếng Anh đã trở lại nhằm tri ân những sinh viên A19. Sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những giây phút không thể nào quên và đầy ý nghĩa thông qua chuỗi các hoạt động như:

+ Cuộc thi ảnh Cam'On

+ Video phỏng vấn Heartold

+ Góc lời chúc Gluemory 

+ Đêm dạ hội Nyctophilia

Các bạn đã sẵn sàng hòa chung vào không khí của ConGRADulations 2023 chưa nào?

-----------------------

Link sự kiện: https://www.facebook.com/events/778820830305139

Theo dõi ConGRADulations qua các kênh truyền thông chính thức:

+ Fanpage ConGRADulations: https://www.facebook.com/ConGRADulationsPromkhoatiengAnhHANU

+ Fanpage BCH LCĐ - LCH Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội:

https://www.facebook.com/bchkhoaanhhanu

+ Instagram BCH LCĐ - LCH Khoa tiếng Anh Trường Đại học Hà Nội:

https://www.instagram.com/bch.khoatienganhhanu

+ Email: hanu.bchkhoaanh@gmail.com