Sự kiện GARAGE SALE VUI VỦI VÙI VUI 6

Sau hơn một năm, Garage Sale Vui Vủi Vùi Vui sẽ trở lại vào thứ Bảy tới, ngày 17 tháng 09 này đấy.

Thông tin từ ban tổ chức:

◾ GARAGE SALE 'VUI VỦI VÙI VUI' LÀ GÌ?

Là sự kiện bán quần áo, đồ phụ kiện, đồ trang trí... do các nhãn hiệu thời trang, phụ kiện, đồ trang trí được yêu mến của Hà Nội và những con nghiện mua sắm cùng tổ chức.

TOÀN BỘ SỐ TIỀN THU ĐƯỢC TỪ SỰ KIỆN NÀY SẼ ĐƯỢC DÙNG ĐỂ TRỢ GIÚP CÁC EM NHỎ MIỀN NÚI, CÁC TRƯỜNG HỢP KHÓ KHĂN CỦA VIỆN NHI VÀ NGƯỜI VÔ GIA CƯ CỦA HÀ NỘI

◾ Ở ĐÂU & KHI NÀO?

Manzi Exhibition Space, số 2 Ngõ Hàng Bún, Ba Đình, Hà Nội. Cách manzi cafe 1 phút đi bộ

Một ngày duy nhất - THỨ BẢY, 17.09.2022- Từ 10h00 tới 20h00

Vào cửa tự do!!!!

Bạn vui lòng gửi xe ở Manzi 14 Phan Huy Ích

◾ CÓ NHỮNG GÌ Ở GARAGE SALE?

- Các nhãn hiệu thời trang và phụ kiện tuyệt vời nhất Hà Nội: BIGENT, KILOMET 109, XƯỞNG CHẤM BI, KÍNH MẮT BÙI TUÂN, UNION SHOES sẽ đóng góp các sản phẩm siêu đẹp, siêu xịn của mình cho garage sale.

- Các đồ thời trang (hàng hiệu có, hàng không hiệu có), giầy dép, đồ phụ kiện, đồ trang trí nhà cửa - đồ mới và đồ vintage ... của nhiều Facebookers nghe đồn là cũng có gu của Hà Nội.

Tại Garage Sale Vui Vủi Vùi Vui, các bạn sẽ có cơ hội mua được sản phẩm của các nhãn hiệu thời trang nói trên với mức giá VÔ CÙNG hấp dẫn. Bạn còn có thể mua được đồ hàng hiệu mới toanh (Camper, Dr. Martens, Levis, Gucci, Yamamoto, Gentle Monster và đôi khi cả Van Cleef...) với giá thật đáng yêu luôn!

Giá bán thấp nhất là 30,000 VND/sản phầm.

Mời các bạn qua chơi và mua sắm. 

◾ TẠI SAO LẠI LÀ VUI:

Vui vì bạn có thể sẽ mua được nhiều thứ hay, đẹp, độc, lạ với giá không thể rẻ hơn

Vui vì cả bạn và chúng tôi đang làm việc tốt

Vui vì sau sự kiện này, nhiều niềm vui sẽ đến với nhiều người

Và Vui vì Vui thôi

___

Vài dòng lan man:

5 lần Garage Sale Vui Vủi Vùi Vui đã được tổ chức thành công ngoài mong đợi. Nhờ có các bạn cùng các đối tác đồng hành: 

◾ Đợt 1 với 65 triệu VND, chúng ta đã hỗ trợ được 20 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Viện Nhi, đã hỗ trợ được 10 triệu VND cho Học bổng gạo và đã hỗ trợ được 4 trường hợp mổ hàm ếch.

◾ Đợt 2 với hơn 200 triệu VND: chúng ta đã xây được một điểm trường tiểu học tại huyện Bắc Mê, Hà Giang

◾ Đợt 3, với gần 70 triệu, chúng ta đã đóng góp một cái Tết vui cho các cụ già tại Mái ấm Hồng Ân, và để dành một khoản để vẽ tranh tường cho trường xây năm 2018.

◾ Đợt 4, với hơn 55 triệu, chúng ta đã giúp được nhiều người vô gia cư, các em bé vùng cao, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Một phần quĩ cũng được gửi tới ủng hộ các chiến sĩ biên phòng và các nhân viên y tế trong thời kỳ chống COVID 2020.

◾ Đợt 5, với 77,872,000 VND, chúng ta đã hỗ trợ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm đại dịch, từ Hà Nội tới Bắc Giang và Sài Gòn (từ hỗ trợ người vô gia cư, hỗ trợ mua bình oxy, mua đồ cứu trợ...)

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện