Sự kiện hòa nhạc GHIBLI: THE DREAM EXPRESS CONCERT

Sự kiện hòa nhạc tháng 10 tại TP HCM: GHIBLI: THE DREAM EXPRESS CONCERT.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Các bộ phim của Ghibli thường ví như giấc mơ. Giấc mơ đó là cánh cửa diệu kì đưa ta đến lâu đài di động của pháp sư Howl, đến cánh rừng già ngủ yên của vương quốc đã lãng quên Laputa, cũng có khi là thị trấn nhẹ nhàng mùi gió biển nơi Kiki thực tập phép thuật của mình. Tác phẩm của Ghibli đưa trí tưởng tượng ta đến những tầng mây diệu kỳ nhất.

Thị giác ta chỉ mới thơ thẩn trước thế giới nhiệm màu, nhưng nhờ âm nhạc của Joe Hisaishi tâm hồn ta đồng điệu với cảm xúc thuần khiết nhất. Đau đớn, kỳ bí, nhiệm màu hay hùng tráng, âm nhạc của Ghibli luôn biết cách kể câu chuyện của riêng nó. Khi màn hình vụt tắt, âm nhạc của Joe Hisaishi khẽ kết thúc để lại ta thẩn thơ trước những cảm xúc dở dang, bản thân lại muốn sống lại lần nữa trong thế giới đó

Cuối tháng 10 này, Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) sẽ mở chuyến tàu diệu kì mang âm nhạc của Joe Hisaishi, cùng nhau nối lại những cảm xúc dang dở và chu du vào miền tưởng tượng của studio Ghibli nhé.

THỜI GIAN: 7:30 PM, thứ bảy và chủ nhật ngày 29-30/10/2022 (Check-in lúc 6:30 PM)

ĐỊA ĐIỂM: Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, 112 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

GIÁ VÉ: VVIP: 1.500.000 • VIP: 1.200.000 VND • PREMIUM: 800.000 VND • STANDARD: 500.000 VND • STUDENT: 200.000 VND (Yêu cầu thẻ sinh viên)

Cách thức mua vé và update thêm thông tin chi tiết vui lòng theo dõi trang sự kiện