Sự kiện hòa nhạc giáng sinh: Christmas Crescendo

Sự kiện hòa nhạc chào mừng giáng sinh: Christmas Crescendo 

Thông tin từ ban tổ chức:

Tháng 12 là thời điểm dày đặc với lễ hội, nhưng có lẽ tốt hơn khi bạn cần lắng lòng để tìm kiếm ngày trọn vẹn bên người thân yêu. Với mong muốn mang đến thông điệp “mỗi chúng ta là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất”, Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) hy vọng đêm hòa nhạc Christmas Crescendo 2022 sẽ trở thành “ngôi nhà thân quen thứ hai”, nơi mỗi thành viên trong đại gia đình nhà IPO được quây quần và lắng nghe các ca khúc Giáng sinh an lành, mang chủ đề “Somewhere in my memory”.

Đêm nhạc huyền ảo: Chương trình diễn ra vào ngày 24 & 25.12 tại Atrium Lounge, sảnh nghệ thuật đầy mê hoặc và sang trọng bậc nhất của khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Sài Gòn.

Đêm nhạc kỷ niệm: Christmas Crescendo là "món quà" dành tặng cho chính bạn và người thương sau một năm đầy cố gắng. Với sự góp mặt của dàn hợp xướng gồm hơn 30 thành viên, IPO sẽ “sưởi ấm” trái tim bạn bằng những giai điệu huyền thoại như "Somewhere in my memory" từ bộ phim "Home Alone", "Hallelujah" trong tuyệt tác oratorio “Messiah” của Handel, khúc ca kinh điển Silent Night, hay ca khúc Feliz Navidad, Jingle Bells và Have Yourself a Little Merry Christmas…

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Khán giả mua vé từ STANDARD trở lên sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% khi đặt phòng tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon (chỉ áp dụng cho 2 đêm Giáng Sinh duy nhất).

_________

Thời gian: 7:00 PM, thứ Bảy và Chủ Nhật ngày 24-25/12 (Check-in lúc 6:30 PM)

Địa điểm: Renaissance Riverside Hotel Saigon (15 Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Q.1)

Cách thức mua vé và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện