Sự kiện hòa nhạc SiaM vol. 19: A Second Self

Sự kiện hòa nhạc nhạc tháng 11.2022 tại Hà Nội:  SiaM vol. 19: A Second Self

Thông tin từ ban tổ chức:

Tạm xa các “thần gió” của SiaM vol. 18, vol. 19 có lẽ sẽ là một trải nghiệm ấm áp hơn cho bạn giữa tiết trời se lạnh cuối thu đầu đông này. Và thay vì có một nhóm nghệ sĩ hùng hậu để phô diễn những âm sắc khác nhau của các nhạc cụ, vol. 19 sẽ quay về sự tối giản - chỉ còn hai nghệ sĩ, hai cây đàn: cello và piano. Trong số hòa nhạc này, Phúc và Hsin-Chiao sẽ giới thiệu tới các bạn trọn vẹn hai bản sonata cho cello và piano; và điểm đặc biệt là cả hai bản sonata đều được nhạc sĩ cho ra đời để tặng cho người bạn thân thiết của mình.

Bản sonata số 1, cung Mi thứ của Johannes Brahms được ông dành tặng cho Josef Gänsbacher - một giáo viên thanh nhạc và một nhạc sĩ; trong khi bản sonata cung Son thứ của nhà soạn nhạc người Nga, Sergei Rachmaninoff được ông dành tặng cho người bạn thân, cũng là phù rể của ông, cellist Anatoliy Brandukov.

Cả hai bản sonata đều được viết ở giọng thứ, và mang nhiều chất tâm tư, tự sự, có lẽ sẽ thật hợp cho không khí man mác của mùa thu Hà Nội. Hẹn gặp các bạn ở vol. 19 tại Tita Art (19/11) và Complex 01 (20/11), và đừng quên rủ thêm người bạn thân thiết của mình - 'your second self'' - tới cùng đồng hành nhé!

Phan Đỗ Phúc (cello)

Hsin-Chiao Liao (piano)

SiaM vol. 19 sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 20h00, Thứ Bảy, 19/11/2022

Địa điểm: Tita Art, 164A Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

Buổi 2: 20h00, Chủ nhật, 20/11/2022

Địa điểm: Complex 01, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Giá vé: 300.000 đ/người

Để đặt vé, bạn vui lòng điền thông tin và chuyển khoản theo hướng dẫn tại link https://forms.gle/7Q7HASmgHff7S57X6

*** Lưu ý: 

- Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

- Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tai trang sự kiện