Sự kiện hòa nhạc SiaM vol 26: The Wind, the Chopsticks and the Cactus

Sự kiện hòa nhạc tháng 06/2023: SiaM vol 26: The Wind, the Chopsticks and the Cactus 

Thông tin từ ban tổ chức:

SiaM vol 26: The Wind, the Chopsticks and the Cactus  Hay còn được gọi nôm na là “con gió, đôi đũa và cây xương rồng” – tên của SiaM vol. 26 lần này khiến bạn liên tưởng đến điều gì? Những yếu tố tưởng chừng như không có một sự liên hệ nào đôi khi sẽ mở ra trước mắt mỗi người một (vài) thế giới đầy tràn sự sinh động với những tình tiết biến hóa khôn lường.

Giống như những đứa trẻ con đang hóng câu chuyện truyền miệng thật vô lí đến từ lời kể của bác hàng xóm uyên bác và hóm hỉnh không hề cáu kỉnh. Mắt chữ a, miệng chữ o, đầu óc thì bay đến tận phương trời nao, nơi có những con gió thổi tới cuộc đối thoại khi bổng khi trầm, có đôi đũa nọ gắp lấy từng mảnh ảnh nhỏ thả vào khoảng không hơi nắng, có đám cây xương rồng bị cù lét rung rung khúc kha khúc khích, bánh đa bánh đúc.

Mỗi sự liên hệ lại mang đến một cảm xúc khác nhau. Nếu bạn không ngại mở lòng với những điều hơi lạ, SiaM vol. 26 : The Wind, the Chopsticks and the Cactus sẽ đưa bạn bước vào cuộc phiêu lưu phi tuyến tính, với bước nhảy ngẫu hứng giữa những tác phẩm của bốn nhà soạn nhạc Franz Strauss, Đỗ Hồng Quân, John Cage và Carl Reinecke thuộc những thời kỳ âm nhạc, địa lý và bối cảnh văn hóa khác nhau. Tổng thể tạo thành một cuộc đối thoại lạ kì, nhưng không kém phần mượt mà, phổ quát. Đồng hành với chúng ta lần này đặc biệt có sự xuất hiện của những người dẫn truyện tài tình: kèn oboe, kèn horn, piano và cây xương rồng (bộ gõ) góp phần mang đến một bầu không khí tràn đầy năng lượng sáng tạo, giàu tính tự do “phiêu lưu ký”.

Các nghệ sĩ tham gia:

Hoàng Mạnh Lâm, oboe

Alexander Oon, French horn (guest artist)

Liao Hsin-Chiao, piano

Chaiyaphat Prempree, percussion (guest artist)

Ngô Hoàng Bách percussion (guest artist)

*

GIÁ VÉ VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Hòa nhạc sẽ diễn ra tại hai địa điểm như sau:

Buổi 1: 20h00, Thứ Bảy, 17/6/2023 tại Tita Art, 164A Trấn Vũ, Ba Đình, Hà Nội

Buổi 2: 20h00, Chủ nhật, 18/6/2023 tại Complex 01, ngách 31, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

GIÁ VÉ: 300.000 VND/người

Để đặt vé, bạn vui lòng điền thông tin và chuyển khoản theo hướng dẫn: TẠI ĐÂY

*** Lưu ý

- Sự kiện dành cho khán giả từ 8 tuổi trở lên.

Đối với những khán giả đã mua vé nhưng không thể sắp xếp để tham gia concert, vui lòng thông báo qua page SiaM muộn nhất 3 ngày trước khi concert diễn ra, SiaM sẽ hỗ trợ hoàn phí hoặc chuyển vé của bạn sang concert số sau.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.