Sự kiện: Hội Thảo học ngành nào để thành công

Chia sẻ từ ‘người thật – việc thật’ các lời khuyên để săn học bổng thành công, cập nhật thông tin mới nhất về chính sách du học Úc 2018 và hàng trăm học bổng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị là những điều đang chờ đón bạn tại triển lãm.

Du học dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn của khá nhiều bạn trẻ. Vậy đâu là hướng đi lý tưởng nhất cho bạn khi quyết định chọn du học để thay đổi cuộc sống?

Triển lãm du học Úc 2018: Học ngành nào để thành công?

Du học đồng nghĩa với cơ hội được học hỏi nhiều kiến thức mới, tiếp xúc với những cái hay, mở rộng thế giới quan. Vậy trong hành trình chuẩn bị du học của mình, bên cạnh việc chọn ngành nghề theo sở thích, theo định hướng của phụ huynh, bạn có biết xu hướng nghề nghiệp ở Úc hiện tại và trong nhiều năm tới chuyển động như thế nào không? Ngành nào đang thu hút đông sinh viên theo học cũng như đang gia tăng nhu cầu tuyển dụng?

Suốt nhiều năm qua, các nhóm ngành Kinh doanh (Quản trị kinh doanh, kế toán,..v..v…) và Nhà hàng – Khách sạn luôn nằm trong Top những ngành được sinh viên Việt Nam lựa chọn khi du học Úc. Tuy nhiên, cùng với sự chuyển động không ngừng của thế giới, nhu cầu dành cho các khối ngành quen thuộc dần bão hòa, thì những ngành học mới, bắt kịp xu hướng toàn cầu, lại đang mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho sinh viên.

Nhằm mang đến cho các bạn cái nhìn đa diện và cụ thể hơn về du học Úc, cũng như giúp bạn có được lời khuyên thực tế từ các Du học sinh làm cách nào để ‘săn’ học bổng và có thể thành công khi đặt chân đến một đất nước khác; Du học SET mời bạn đến tham dự Triển lãm du học Úc 2018 với nhiều thông tin vô cùng hữu ích.

Thông tin triển lãm:

Thời gian: 16h30 ngày 05/07/2018

Địa điểm: Khách sạn Melia , 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ ngay TẠI ĐÂY

Úc - một nền giáo dục chất lượng, uy tín và hiệu quả

Những năm vừa qua, Úc luôn nỗ lực để phát triển nền giáo dục ngày một tiến bộ, đặc biệt là việc tiếp cận đến giáo dục 4.0. Ở nền giáo dục này, các bạn sẽ được học tập và trau dồi không chỉ kiến thức mà còn là những kỹ năng, tư duy sáng tạo để đón đầu sự thay đổi của nền công nghiệp trí tuệ nhân tạo 4.0 trong tương lai gần.

Chính nhờ sự phát triển không ngừng về cách thức đào tạo cùng với sự đầu tư mạnh mẽ vào giáo dục, các bạn chắc chắn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục vượt bậc để bắt kịp với xu hướng của thời đại. Không dừng lại ở đó, cơ hội được tiếp xúc và va chạm với các trường hợp thực tiễn của doanh nghiệp cũng như vận dụng các ứng dụng khoa học công nghệ vào cuộc sống sẽ mang đến một lợi thế to lớn cho các bạn sau khi ra trường.

ĐIỀU GÌ ĐANG CHỜ BẠN TẠI TRIỂN LÃM?

- Tư vấn trực tiếp với đại diện hơn 30 trường và học viện hàng đầu nước Úc

- Cập nhật chính sách du học mới nhất được áp dụng trong năm 2018

- Gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về bí quyết thành công của cựu du học sinh Úc

- Gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ của chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu xu hướng tuyển dụng thị trường

- Xét duyệt trực tiếp hàng trăm học bổng hấp dẫn đủ các cấp học từ trung học đến sau đại học

- Cập nhật những đột phá mà nền giáo dục Úc mang đến cho bạn

- MIỄN PHÍ làm hồ sơ

- MIỄN PHÍ hỗ trợ thông tin

- MIỄN PHÍ hỗ trợ thủ tục xin học bổng

Đặc biệt, khi góp mặt tại triển lãm, các bạn còn có cơ hội rinh về các giải thưởng vô cùng giá trị và hấp dẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng theo dõi trang sự kiện: TẠI ĐÂY