SẮC HOA NHẬT BẢN TRỞ LẠI TẠI JAPAN FLOWER SHOW 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Từ lâu hoa đã đi vào đời sống tinh thần của người dân Nhật Bản và trở thành một nét văn hóa đặc trưng nổi tiếng thế giới, với những rừng anh đào mùa xuân, sắc tím hoa tử đằng mùa hè hay những họa tiết hoa trên tà áo kimono dịp lễ hội. Đặc biệt không thể bỏ qua nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản đầy tinh tế.

Trải qua hơn 1000 năm lịch sử, hoa Nhật Bản dần trở thành một loại hình nghệ thuật phản ánh tâm hồn và tư tưởng của người dân xứ sở Phù Tang.

Được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu bốn mùa và thổ nhưỡng màu mỡ, cùng với bàn tay và khối óc của một dân tộc chăm chỉ, Nhật Bản tiên phong trong nhiều kỹ thuật canh tác và lai tạo giống hoa mới lạ, sáng tạo và được đánh giá cao tại triển lãm vườn ươm quốc tế.

Những điều lý thú về văn hóa Hoa đạo sẽ có trong sự kiện Japan Flower Show sẽ được L’amour mang đến cho bạn vào tháng 1 sắp tới.

Là một sự kiện được tổ chức thường niên, Japan Flower Show 2023 trở lại với tinh thần kết nối, giao lưu để đưa hoa Nhật đến gần hơn với người Việt.

Lắng nghe những chia sẻ trực tiếp về ngành hoa Nhật Bản từ đại diện Hiệp hội xuất khẩu hoa và cây giống Nhật Bản, cùng đại diện công ty OTA - công ty có quy mô lớn nhất Nhật Bản và đứng thứ hai thế giới trong lĩnh vực trồng và phân phối hoa cắt cành.

- Đắm mình trong không gian ngập tràn hoa Nhật Bản và thưởng thức màn trình diễn hoa nghệ thuật từ nghệ nhân nổi tiếng đến từ Singapore.

- Workshop tự tay tạo nên tác phẩm từ hoa Nhật Bản cho riêng mình dưới sự hướng dẫn từ các chuyên gia.

- Ưu đãi đặc biệt khi đặt trước hoa Nhật Bản cho Tết 2023.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 14:00 - 18:00, Thứ Bảy ngày 07/01/2023.

Địa điểm: Ikebana House, tầng 5 Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đăng ký tham gia sự kiện ngay: TẠI ĐÂY

Vì số lượng chỗ ngồi có hạn, BTC chỉ nhận đăng ký đến hết ngày 05/01 để đảm bảo chất lượng chương trình.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt nhất trong năm để thưởng thức mùa hoa Nhật Bản dịp xuân đến nhé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện