Sự kiện MasterPLANNING - Lập kế hoạch tổng quan cho Doanh nghiệp

MasterPLANNING (gọi là PlanningCLUB) là một chương trình huấn luyện giúp doanh nghiệp LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH 5 NĂM một cách đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Kinh tế năm 2021 với sự càn quét của Dịch dạy cho doanh nghiệp nhiều bài học. Trong đó, tái cấu trúc, lập kế hoạch tổng thể để đi đường dài trong kinh doanh, linh hoạt ứng biến để có sự phát triển là điều cần thiết nhất lúc này. Vậy tái cấu trúc như nào, lập kế hoạch tổng thể ra sao để có cái nhìn xa và đi đúng hướng?

Mọi giải đáp sẽ có tại chương trình Master PLANING do ActionCOACH Doanh chủ Firm thực hiện trong bốn buổi chương trình. Hãy tham gia ngay để bỏ túi những kinh nghiệm bổ ích nhất được chắt lọc từ kinh nghiệm lập kế hoạch tổng thế của hàng triệu doanh nghiệp thành công trước đó.

Sự kiện MasterPLANNING - Lập kế hoạch tổng quan cho Doanh nghiệp

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

1. Thời gian

13h30 - 17h30, ngày 14/01/2022 (Thứ Sáu)

13h30 - 17h30, ngày 21/01/2022 (Thứ Sáu)

08h00 - 17h00, ngày 17/02/2022 (Thứ Năm)

08h00 - 12h00, ngày 18/02/2022 (Thứ Sáu)

Tổng thời gian huấn luyện 2,5 Ngày.

2. Hình thức: Online qua ứng dụng Zoom

3. Nội dung chương trình:

Trong chương trình MasterPLANNING với thời lượng 5 buổi, Kế hoạch kinh doanh của Bạn sẽ phát triển các nội dung về thị trường, cạnh tranh, lựa chọn sản phẩm, kênh bán, thương hiệu doanh thu, chi phí, lợi nhuận, tăng trưởng dòng tiền,... các mục tiêu được liên kết để đạt được kết quả, thực hiện chiến lược.

Bạn sẽ nhận được lợi ích của một kế hoạch kinh doanh toàn diện, một bức tranh tổng thể về viễn cảnh kinh doanh 5 năm cho Chủ doanh nghiệp, các Cổ đông, Nhà đầu tư hoặc người cho vay, được cấu trúc như sau:

+ Tóm tắt điều hành

+ Sơ lược về tình hình kinh doanh

+ Phân tích S.W.O.T (Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội, Đe dọa)

+ Phân tích Ngành, Khách hàng, Đối thủ cạnh tranh

+ Kế hoạch Sản phẩm

+ Kế hoạch Marketing/Bán hàng

+ Kế hoạch Vận hành/hoạt động

+ Kế hoạch nhân sự

+ Kế hoạch Tài chính/Ngân sách/Đầu tư

+ Chiến lược Cải tiến và Kế hoạch Hành động

+ Các Hành động cần thực hiện

+ Thông tin Phụ lục (Báo cáo lịch sử tài chính)

Khi tham gia "MasterPLANNING", bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì ảnh hưởng đến hoạt động tài chính của doanh nghiệp. Những thay đổi nhỏ đối với giá sản phẩm và số lượng bán hàng tạo nên cỗ máy doanh thu như thế nào. Những thay đổi nhỏ đối với chi phí, cách thu tiền, cách thanh toán cho nhà cung cấp và những thay đổi về mức tồn kho có thể tạo ra nguồn dự trữ tiền mặt khổng lồ.

4. Cách thức tham gia:

Đăng ký tại: https://actioncoachdoanhchu.com/events/masterplanning

Liên hệ để được hỗ trợ tham gia: 0966461956