Sự kiện networking: “Gặp gỡ Sáng tạo”

Nhằm tạo ra những kết nối ý nghĩa trong hệ sinh thái sáng tạo tại Hà Nội và lan tỏa Thử thách thiết kế Đời sống tuần hoàn, Quỹ Fab City phối hợp cùng các đối tác tổ chức “Gặp gỡ Sáng tạo”

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 18:00 – 20:30, Thứ sáu 15/07/2022

Địa điểm: Manzi Art Space & Cafe, 14 Phan Huy Ích, Ba Đình, Hà Nội

Link đăng ký

------------------------------

Người điều phối:

– Nguyễn Thị Thanh Mai – Điều phối viên địa phương tại Việt Nam của Fab City Foundation, Founder & Director của Meye Creative, và FabLab Saigon tại Toong Vista Verde.

– Minh Man Nguyen – Đồng sáng lập WAO – Architecture (Paris), Chủ tịch của Fab City Grand Paris

Ban tổ chức trân trọng kính mời tất cả những ai quan tâm đến để kết nối với cộng đồng sáng tạo Hà Nội cũng như trao đổi và giải đáp thắc mắc liên quan đến Thử thách thiết kế Đời sống tuần hoàn.

Nước uống và thức ăn nhẹ sẽ được phục vụ.

Về Thử thách thiết kế Đời sống tuần hoàn

Thử thách thiết kế với chủ đề Đời sống tuần hoàn từ ngày 11/07 đến 05/08. Thử thách có mục tiêu tìm kiếm những ý tưởng mới mẻ có khả năng thúc đẩy và phát triển những giá trị, di sản của thành phố Hà Nội trong nền kinh tế văn hóa và sáng tạo. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án Hanoi Rethink do 3 tổ chức UNESCO, UNIDO và UN-Habitat đồng thực hiện.

Cuộc thi mong muốn tìm kiếm các hướng thiết kế và những phát kiến mang tính chất liên ngành, sáng tạo và bền vững, thể hiện được tài năng của cộng đồng chế tác, thiết kế, và sáng tạo của Việt Nam. Cuộc thi thiết kế Đời sống tuần hoàn kêu gọi mọi ý tưởng thiết kế sáng tạo liên quan đến các chủ đề sau:

– Di sản, chế tác mỹ nghệ, và công nghệ mới

– Các ứng dụng thiết kế phân tán

– Hệ thống thực phẩm và nguyên vật liệu mới

– Biến rác thải thành giá trị

– Mô hình giáo dục mới

Các ý tưởng có thể tìm chất liệu sáng tác từ những nghề truyền thống, công nghệ chế tác kỹ thuật số và thiết kế mở rộng. Cuộc thi mong muốn kêu gọi các ý tưởng có những sự kết hợp độc đáo, giữa quá khứ và tương lai, giữa cái cũ và cái mới, giữa cái vô hình và hữu hình, thông qua những chiến lược mới mẻ, hướng tiếp cận và giải pháp sáng tạo.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.