Sự Kiện Những Sắc Màu Cello 2019

MANG VẺ ĐẸP CELLO CHẠM TỚI TÂM HỒN BẠN!!!

Khám phá những khả năng kỳ diệu và phong phú của Cello, buổi trình diễn sẽ đưa người xem hòa vào dòng chảy du dương đa sắc màu của nhạc cụ tuyệt vời này thông qua các bản nhạc cổ điển phương Tây; những sáng tác của chính của Bryan Charles Wilson kết hợp phong cách cổ điển riêng của anh và tình yêu dành cho hip hop, âm nhạc đương đại; cùng giai điệu quen thuộc của các ca khúc Việt đậm chất trữ tình.

VCCA hân hạnh giới thiệu buổi trình diễn độc tấu Cello với sự tham gia của nghệ sĩ người Mỹ Bryan Charles Wilson, diễn ra vào lúc 16:00 thứ Bảy ngày 26.1.2019.

"Những sắc màu Cello!" - Buổi trình diễn hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc trực tiếp, mạnh mẽ, những âm hưởng mới mẻ, giàu cảm hứng, đưa vẻ đẹp đa sắc của Cello chạm tới tâm hồn bạn.

Bryan Wilson Cello Studio

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Chương trình âm nhạc "Những màu sắc Cello" 

Thời gian: 16h00-17h00 | Thứ Bảy, 26.01.2019

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mở cửa tự do

Thông tin nghệ sĩ

Bryan Charles Wilson: Nghệ sĩ Cello, nhà soạn nhạc, nhà giáo dục âm nhạc và tác giả của sách Cello Chords nổi tiếng. Sách đã và đang được sử dụng bởi những người chơi cello trên khắp thế giới và trở thành một nguồn tài liệu quý cho những người sáng tác nhạc. Bryan có nhiều tác phẩm soạn nhạc cho phim, vở múa, phim quảng cáo và hoạt hình. Ba đĩa album cello do anh phát hành: Oso Perezoso, Inner Peace, và Kaia kết hợp phong cách cổ điển riêng của nghệ sĩ và tình yêu dành cho hip hop, âm nhạc đương đại.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện