Sự Kiện Quyên Góp Sách Vở Và Đồ Dùng Thiết Yếu "Đông Ấm"

Thông tin từ ban tổ chức:

Với mong muốn giúp đỡ những trẻ em không điều kiện tiếp cận với sách vở, nâng cao tinh thần đọc sách, truyền tải ý nghĩa nội dung của sách văn học đến gần với mọi người, sự kiện "Đông Âm" đã được LIBRO tổ chức

Đối tượng tham gia: Tất cả mọi người đang quan tâm tới sự kiện “Đông Ấm”, mong muốn quyên góp sách vở và những đồ dùng thiết yếu.

Link đơn:

- Tụ điểm Hà Nội và các thành phố lân cận: https://forms.gle/n2PAEMj9hcUFwi8r7

- Tụ điểm Uông Bí và các thành phố lân cận: https://forms.gle/7Hq7wbbmpX6eAasb8

Thời gian đăng kí quyên góp: 16/12 – 28/12/2022

Thời gian nhận đồ ủng hộ tại các điểm quyên góp: 21/12 – 31/12/2022

Booklet sự kiện: https://bom.so/booklettiensukien

_________________

Các bạn ạ, đọc sách từ lâu đã trở thành một văn hóa, và mỗi người đều có trách nhiệm lan tỏa văn hóa tốt đẹp ấy đến với cộng đồng. Trong khi phần đông chúng ta đều không khó để có được một cuốn sách mong muốn, thì cũng có những hoàn cảnh rất khó khăn với ước mơ khát khao được nghe tiếng giấy “sột soạt” dù chỉ một lần. LIBRO chúng mình rất trân trọng và thấu hiểu những ước mơ ấy, hơn nữa, chúng mình cũng rất mong muốn được lan tỏa văn hóa đọc sách cũng như mong muốn giúp đỡ những trẻ em không có điều kiện tiếp cận với sách vở, nâng cao tinh thần đọc sách, truyền tải ý nghĩa và nội dung của sách và văn học đến gần với mọi người. 

LIBRO chúng mình - với một trái tim yêu thương và ý thức được rằng văn hóa đọc cần được lan tỏa sâu rộng hơn nữa đến với tất cả mọi người, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn nên đã chính thức mở đơn sự kiện ấm áp này.

Vậy nên, đừng chần chờ thêm nữa, hãy đăng ký tham gia “Đông ấm” cùng LIBRO để có thể giúp đỡ những đứa trẻ ấy có thêm cơ hội được đọc sách, được học tập nào!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện